Như Vũ thất bại sau lần đánh đầu tiên liền tỏ vẻ tức giận rút thanh kiếm ngang bên hông ra mà vung lên chém xuống, một lực phản đòn từ kết giới đánh bật vào người cô khiến ai kia bay ngược về sau mà phụt máu "khốn kiếp đây là gì mà mình phá không được chứ?"....gượng gạo đứng nhanh dậy Như Vũ loạng choạng bước từng bước khó nhọc đến gần Cảnh Du, níu tay nắm lấy vạt áo trên người anh cô gấp gáp nói lớn..
_Cảnh Du.....giúp em với.
BỐP
Một cú hất mạnh đầy uy lực được anh lạnh lùng buông xuống đôi bàn tay nhỏ bé trắng nõn nà của cô, xoay mặt nhìn về phía Như Vũ với ánh mắt tràn ngập sát khí Cảnh Du nhếch môi cười tà.
_cảm ơn cô đã dẫn lối cho tôi tới đây, bây giờ cô không còn giá trị lợi dụng nữa....biến đi.
_anh đang nói gì vậy? Em là vị hôn thê của anh kia mà..?
Nhíu mày lộ rõ vẻ mặt khó chịu Cảnh Du vung tay sang ngang vận dụng một ít sức mạnh vốn có liếc mắt trân trân áp đảo lời nói dối rẻ mạc của cô gái trẻ, lập tức Như Vũ bị hút nhanh về phía anh vùng cổ mịn màng non nớt kia được chăm sóc tận tình bởi những ngón tay điêu luyện, chúng xiết chặt khuôn hàm tinh tế của cô chỉ sau một giây thôi Như Vũ hoàn toàn bị Cảnh Du nhấc bổng lên khỏi mặt đất treo lơ lửng như cái xác chết lâu ngày bất lực. Cô ta giựt nảy người khi tự mình hứng chịu cơn cuồng sát từ anh, cố lấy lại bình tĩnh Như Vũ nghẹn ngào vang xin Cảnh Du không ngừng.
_anh làm sao vậy? Em và anh cùng hội cùng thuyền mà.....
_đến giờ phút này vẫn chẳng biết hối cải nhỉ.? Cô có thấy một pháp sư nào lại không có linh hồn không? Ngu ngốc..
Như Vũ nghe đến đây gương mặt bắt đầu tái nhợt cô thở ra vội vã hơn lắc đầu lia lịa gằn giọng nhắc nhở.
_"em là vì muốn gặp anh nên đã chấp nhận hủy hoại chính con người mình đó, nhưng rốt cuộc anh vẫn lựa chọn việc không tin tưởng em...anh ác lắm Cảnh Du...em hận anh". Vừa dứt lời Như Vũ nhắm nghiền mắt lại dùng thuật thế thân tự ấn vào người để thoát khỏi cái chết trong gan tất.
Cảnh Du không thèm để ý đến những gì cô ta nói một lực mạnh mẽ phát ra vật thế thân trên tay anh lập tức tan thành từng mãnh ngay, xoay người lại chạm vào phần kết giới trước mặt anh nhẹ cười thì thầm "gặp phải cao thủ biết xử dụng kết giới rồi, nhưng bao nhiêu đây không thể ngăn nổi bước chân tôi đâu ông biết mà đúng không?". Cắt máu của mình làm mồi dẫn, Cảnh Du vung tay vẽ liên tục vào bề mặt không khí kia. Máu thi nhau chạy dài theo ẩn thuật "Xuyên Thấu" giữa lúc điểm kết thúc chạm ngay vào điểm khởi đầu anh liền có khả năng bước một mạch vào vùng kết giới khó trị này.
Như Vũ muốn trực tiếp theo anh nhưng chưa kịp đi đến đã bị lực đánh mạnh từ kết giới phản đòn bay vụt ra xa lần nữa, xiết chặt tay cắn răng oán hận cô đành lánh mặt trị thương trước đã rồi mới tính tới chuyện trả thù sau.
Cảnh Du đột ngột xuất hiện trước mặt Đạm Tuyết khiến cậu không biết nên dùng thái độ nào để biểu đạt với anh đây, vung tay lên muốn đi đến ôm ai kia một cái nhưng ánh mắt lạnh lùng của Cảnh Du khiến Đạm Tuyết hiểu rõ "người này đã không còn là anh em của mình nữa rồi". Thở ra một hơi đầy khó nhọc cậu nhẹ giọng hân hoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanficNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....