HÒA HỢP

2K 117 19
                                    

_em mau đền bù lại buổi tối hôm qua cho anh đi....

Không để Ngụy Châu kịp nói gì Cảnh Du cuối xuống hôn lên đôi môi cậu....nụ hôn từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo...ngụy châu lấy tay đẩy anh ra nhưng không được....cậu từ từ bị cuốn vào nụ hôn đó....anh hôn xuống cổ cậu....trên chiếc cổ trắng ngần đó...những dấu đỏ từ từ hiện lên theo từng cái hôn của Cảnh Du....xuống tới ngực.....anh ngậm lấy một bên ngực Ngụy Châu....cậu rên khẽ....cậu đang cố kìm chế bản thân lại....ngăn không để tiếng rên phát ra....lúc này không hiểu sao cậu lại không muốn Cảnh Du dừng lại...

Cảm giác lâng lâng khó chịu....như một ngọn lửa nhỏ trong lòng cậu đang bùng cháy .....cậu thấy toàn thân nóng đến rạo rực....

_Cảnh du.....tôi khó chịu lắm...ah

Cảnh Du khẽ cười....nhìn Ngụy Châu đang từ từ bước vào dục vọng....

_cơ thể em nhạy cảm lắm Ngụy Châu.

Anh lại tiếp thưởng thức hương vị trên cơ thể cậu...mềm mại như nước vậy....cậu hơi rùng mình khi anh bất chợt nút mạnh và cắn nhẹ trên đầu ngực mình...anh trượt xuống eo cậu....chiếc lưỡi anh lướt nhẹ trên làn da cậu...cậu vô thức ưỡn người lên....nhìn vào phân thân của cậu ở dưới đã thức dậy...anh thật sự vui mừng...đầu chóp của cậu đang rỉ nước....Cảnh Du nắm lấy phân thân của Nguy châu mà lên xuống...Ngụy Châu rùng mình mạnh hơn...cậu bật dạy..

_aaaa....anh làm... gì tôi vậy....

Cảnh Du nhẹ nhàng tách chân Ngụy Châu ra...đưa hết phân thân của cậu vào miệng mình và nuốt xuống..

_AAA....A.....A....CẢNH DU....ƯM....ƯM...?

Đáp lại lời nói của Ngụy Châu là sự lên xuống không ngừng...cậu vô thức đưa tay luồng vào tóc anh...hoạt động không giảm...cảm giác toàn thân không còn chút sức lực nào...

_Cảnh Du.... Tôi muốn......nhiều hơn...ah....ah....ah

Cảnh Du khẽ cười....anh nuốt lấy tới tận gốc của cậu....anh nhả ra...và đưa lưỡi lên chóp đầu....vẽ những vòng tròn nhỏ....anh lại đưa lưỡi xuống...đâm nhẹ vào mất động của cậu...

_aaaa....ah....ah....

khoái cảm trong lòng Ngụy Châu như bùng nổ...tiếng rên trong miệng cậu như vỡ òa....

"lấy cho anh cái chai trên đầu giường"

Ngụy Châu nhìn lên...."cái gì đây...nhiều vậy cái nào.."

"Tất cả đều gióng nhau mà"

Ngụy Châu lấy một chai..rồi nhắm vào đầu Cảnh Du mà chọi xuống....

"Anh tính sẽ nhẹ nhàng với em....giờ anh đổi ý rồi

Ngụy Châu tái mặt...nuốt nước bọt xuống....nhìn anh với ánh mắt mèo con ngoan ngoãn...

Cảnh Du lại lần nữa nuốt lấy phân thân của Ngụy Châu....cậu lại vô thức mà rên rỉ....anh cho dầu ra tay....rồi tiến vào mật động của Cậu....

_aaaaa....Cảnh Du ......

Cảnh Du thuận lợi tiến 1 ngón tay vào....anh hoạt động không ngừng cả trên lẫn dưới....nhưng anh không để Ngụy Châu bắn ra...ngón tay thứ 2 được anh từ từ đưa vào.....ngụy Châu hơi trường lên một xíu....

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ