BÁN YÊU

1.1K 89 47
                                    

Cảnh Du bước nhanh về phía ngụy châu anh gọi lớn

_ngụy châu....

Lúc anh bước đến gần cậu hơn ngụy Châu liền vung vuốt sắt của mình mà chém thẳng xuống người Cảnh Du....anh liền giữ tay cậu lại...sắc mặt ngụy Châu không có gì thây đổi cả chỉ có đôi mắt là vô định mà thôi...nhìn anh như không nhìn..cậu đâm xuống cơ thể anh nhưng cảnh du đều đỡ lấy cả....anh liên tục nói chuyện với cậu..

_bảo bối....em sao vậy..?

_ta muốn máu....nhiều hơn nữa....ta là hồ ly khát máu....ta phải giết người

Nguy châu nhảy vọt lên không trung mà chém xuống...Cảnh Du chỉ né tránh thôi...anh không thể làm hại cậu được mà cũng không đánh lại vì sợ sẽ làm đau ngụy Châu...anh dùng gió cản cậu lại....nhưng không được..Cảnh Du dùng sức ôm cậu vào lòng liền bị cậu đánh bật ra xa......ngụy châu chỉ tay vào mặt anh

_ngươi không phải anh ấy.....ngươi muốn lừa ta sao.....

_anh đây mà...anh là Cảnh Du đây...

Nguy châu dùng tóc mình xiết cổ Cảnh Du lại....anh dùng gió cản lại những sợi tóc mạnh mẻ như những sợi cước đang lao đến mình rất nhanh đó....

_ngụy châu ...bình tĩnh lại đi em....anh đến rồi....anh tìm thấy em rồi

_ngươi không phải......Cảnh Du không ở đây......ngươi muốn giết ta...

_ta không cố ý giết ai cả....ta không có..không có......

Ngụy Châu lui xa anh ra thêm...cậu cứ đi lùi về sau như vậy.....đầu lắc lia lịa....miệng thì lảm nhảm...đôi mắt nhìn gì đó xung quanh...

_các người đừng lại đây....ta không muốn giết ai đâu......tránh xa ta ra đi.....

_Cảnh Du cứu em với....em không muốn giết người ....em đã giết người rồi.....

Cảnh Du giựt mình khi thấy phản ứng lạ này của cậu....nãy giờ anh ở đây không thấy ai cả..nhưng ngụy Châu thì gióng như thấy nhiều người lắm vậy đó....sợ hãi rồi lại thích thú....sắc mặt thây đổi liên tục....anh bây giờ mới quan sát xung quanh..anh và Ngụy Châu đang đứng bên trong một trận pháp cổ....4 chiếc trụ lớn đâm sâu từ dưới đất xuyên lên không... buột dây đỏ và chuông phía trên đầu......

_đây là Thuật Ảo Giác mà....chỉ dùng để bắt hồ ly thôi...làm điên loạn tâm trí họ...hèn gì mình vào mà không sao

Anh đi nhanh về phía ngụy châu nắm giữ lấy tay cậu rồi hét lên

_Hứa Ngụy Châu....em nhìn kĩ xem anh là ai hả...?

Ngụy Châu vì tiếng nói lớn đó mà đưa mắt nhìn anh....cậu lấy tay mình sờ vào gương mặt anh....cậu khóc nghẹn ngào.....ôm lấy anh........

_sao bây giờ anh mới đến.....

_em sợ quá Cảnh Du

Cảnh Du ôm cậu trong lòng mà đau đớn......"sao bây giờ anh mới đến.."..một câu nói ngắn gọn thôi nghe mà xót xa vô cùng......

_anh xin lỗi...anh đến trễ rồi...

Ngay lúc này anh mới thật sự nhìn thấy thứ mà ngụy Châu đang đối mặt trong Thuật Ảo Giác là gì.......xác người chất cao tất cả đều là anh...máu me vương vãi khắp nơi...chỗ anh và Ngụy Châu đang đứng đã là vũng máu rồi.....áo học sinh của cậu đã đổi màu hoàn toàn....gương mặt ngụy Châu toàn là những tia máu bắn vào......anh tức giận khi nhìn thấy cậu hoảng loạn tột độ như vậy là vì phải giết anh..từng vết đâm trên cơ thể cậu...tuy là ảo giác nhưng anh không thể tha thứ được....anh ôm ngụy Châu mà nói lớn

_A SỬ......tôi biết anh đang ở đây.....về mà nói lại với mẹ tôi....nếu dám đụng vào ngụy Châu một lần nữa....đừng trách tôi không dị nể tình mẹ con...

A SỬ lập tức xuất hiện.....hắn cười lớn rồi nhìn Cảnh Du......

_chào cậu chủ.....sao cậu có thể thách thức chủ nhân được ạ.....cả tôi mà cậu còn chưa đánh thắng thì việc đối đầu với chủ nhân là không thể nào ạ....

_vậy giờ ngươi muốn chết bằng cách nào đây....?

_bằng cách nào mà cậu chủ thấy có thể giết được tôi thì làm ạ

Cảnh Du không nói tiếng nào nữa....anh nhìn A SỬ rồi gầm lên.....gió bao bọc anh và Ngụy Châu lại.....từ một ngọn gió nhỏ trở thành một ngọn gió lớn....và cứ vậy mạnh lên dần trở thành một trận cuồng phong cực đại.....Tứ Trụ bị cuống mất...thuật Ảo Giác tan tành... A SỬ có hơi không tin vào mắt mình...."Thuật Ảo Giác sao có thể bị rút lên dễ dàng như vậy chứ.....".....chưa dứt suy nghĩ thì trận cuồng phong đó đã hiện rõ nguyên hình là một con rồng 9 đầu....hung dữ vô cùng...thân thể một con trong số đó cuống lấy A SỬ mà xiết chặt.....

_sao có thể...đây là gió mà sao lại như vậy được.........

_ta cho ngươi nhìn thấy sức mạnh của Bán Yêu là như thế nào.....ta đã im lặng một lần rồi.....là các ngươi không biết điều trước

Cảnh Du nắm chặt tay mình lại....một ngọn lửa trắng to lớn từ cơ thể anh xâm nhập vào trận cuồng phong đó.....bao lấy cơ thể A SỬ mà bùng cháy lớn hơn......

_không...cậu chủ xin tha mạng.....

_ngươi đối xử với em ấy như vậy mà còn mở miệng xin ta tha mạng sao hả....đừng vọng tưởng.....

Lửa từ thân thể anh lại hừng hực cháy mạnh mẻ hơn.....ngụy Châu ở trong người anh cũng rực lên ngọn lửa đó....cảnh du nhìn cậu..

_em cũng kêu gọi được Phong Hỏa sao bảo bối

_đương nhiên....còn có một thứ nữa đó......em cho anh xem

Nguy châu vung tay lên phía trước...mặt đất rung chuyển rồi nức hẳn ra....một dòng dung nham đỏ rực xuất hiện....đi nhanh vào con rồng lớn của Cảnh Du rồi hòa vào nhau......làm nó đổi màu rực rỡ.....A SỬ nhìn thấy mà tái người.....

_chủ Nhân xin cứu tôi......

Tiếng kêu cứu của A SỬ được sinh Tử Kiếm truyền lại cho bà ta.....không những không có bất cứ biểu hiện gì bà ta còn cười lớn......

_ta muốn xem.....Bán Yêu có sức mạnh như thế nào...?

Sinh Tử Kiếm vụt lên không trung.....từ thanh kiếm chiếu ra không gian ngay lúc đó....bà ta không khỏi hốt hoảng.......đi đến giữa con rồng lửa to lớn.

_rồng 9 đầu.......dung nham......phong Hỏa.....thật không thể xem thường mà...vậy A SỬ chết là đáng rồi.....ta kêu đem nó về đây mà lại háo thắng...... trái lệnh về đây cũng chết thôi thì để con trai ta giết cũng được......

Bà xoay người đi nơi khác rồi cười lớn.....

_cuộc chiến bấy giờ mới bắt đầu..

........
TÂM SỰ NHỎ

Fic thú cưng đợi nha....Au mê chơi....nên giờ mới về nhà....đang viết .....nếu 10h mà chưa thấy đăng thì cho Au nợ nha....mai đăng.....

Au sẽ ráng viết để đăng kịp hôm nay....sorry nha....

Hihihi

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ