_nếu con đã nói vậy thì mẹ không còn cách nào khác đành lấy mạng con thôi, con đừng trách mẹ.
Chấp Sinh Tử Kiếm trong lòng bàn tay Hoàng Liên miệng nhẩm ấn thuật lơ lửng trên không trung mạnh mẽ vô song, từ cơ thể bà thoát ra một mùi hương lạ Cảnh Du vừa ngửi qua lập tức kéo Ngụy Châu rời khỏi nơi đó ngay.
_không xong rồi mẹ đã có thể luyện đến người kiếm hợp thể, đây là cảnh giới cao nhất của gia tộc pháp sư em cần phải tránh xa mẹ anh ra. Bảo Bối em ở đây giúp chị Hứa Tâm cản phá lực lượng bên dưới đi, anh phải nói chuyện rõ ràng với mẹ đã.
_không được Cảnh Du...anh nên nhớ Sinh Tử Kiếm trên tay bà ta là khắc với anh đó, em khó khăn lắm mới mang anh từ cõi chết trở về em không thể xa anh được.
Nhìn thấy vệt sáng từ thanh kiếm lao thẳng lên trời tạo thành một trận lốc xoáy lớn mang theo bao nhiều là thù hận chất chứa từ bên trong của Hoàng Liên, Cảnh Du lại vội vàng gấp rút hơn.
_anh tự biết cách bảo vệ mình, ngược lại nếu có em theo sau anh sẽ phân tâm mà thua trận mất.
_nhưng......
_không nhưng nhị gì nữa, em phải nghe lời anh.....anh sẽ không sao đâu.
Kéo Ngụy Châu đến ôm chặt vào lòng Cảnh Du tham lam hôn nhẹ lên trán cậu rồi cười lớn.
_em đã hứa sẽ cùng anh tạo ra những đứa trẻ đáng yêu rồi đó, tuyệt đối không được quên nha.
_bây giờ là lúc nào rồi mà anh còn đùa được chứ...thật là.
Cảnh Du xoay lưng bỏ đi Ngụy Châu đang định giữ anh lại thì bên hướng Hứa Tâm pháp sư tập kích liên tục khiến chị yếu thế quỵ chân xuống chóng trả, cậu lập tức biến mất xuất hiện về phía đó ngay. Nhìn thấy người mà mình yêu quý nhất tập trung đánh nhau giải vây cho mọi người bên dưới Cảnh Du thở ra nhẹ nhàng "xin lỗi em bảo bối, anh không thể thực hiện lời hứa của mình rồi. Tầng cuối cùng của người Kiếm hợp thể không phải muốn luyện là luyện thành, mẹ là vì tức giận mới dùng đến cách làm nguy hiểm này anh phải cứu bà ấy....dù bà có độc ác đến đâu hay có nhẩn tâm thế nào thì bà vẫn mãi là mẹ anh. Mong rằng em sẽ tha thứ cho anh, à mà không em hãy cứ hận anh đi chỉ cần em vẫn còn tồn tại là được rồi". Ý nghĩ vừa dứt anh lập tức kêu gọi Hỏa Long hiện hình ngay trước mắt, ngự trên đầu con rồng thứ chín Cảnh Du xâm nhập vào kết giới bên trong do Sinh Tử Kiếm phát ra.
_mẹ mau dừng tay lại.....ác tâm dâng cao sẽ khiến mẹ mất mạng đó, Sinh Tử Kiếm là thần kiếm nếu người sử dụng nó khởi lên tà niệm chắc chắn sẽ bị phản tác dụng của đòn tấn công mà trọng thương mất.....mẹ....mẹ nghe con nói không mau dừng lại đi.
Vệt sáng trên cao bất ngờ chém mạnh xuống nhân gian nơi Ngụy Châu đang đứng một nguồn khí lực to lớn ập về phía cậu ngay lập tức, đẩy nhanh Hứa Tâm qua một bên Ngụy Châu vung tay lên đầu cản lại đợt chém đầu tiên của Tử Kiếm.
ẦMMMM....
ĐÙNGGG
Nữa thân người cậu sụp hẳn xuống mặt đất bên dưới, phất tay bay ngược lên trên Ngụy Châu không hiểu chuyện này liền đọc tâm hỏi ba Hoàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanficNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....