MỘT SỨC MẠNH MỚI

849 81 42
                                    

Nguyệt Hồ mở thần nhãn nhìn thẳng xuống đáy Thủy Hồ rồi xoay qua Ảo Ảnh Quỷ như không tin vào mắt mình nữa.

_trời....trời ơi nó.....nó....

_cậu sống cả vạn năm rồi mà. Cái gì làm cậu nói không nổi vậy hả Nguyệt Hồ?

_aaaaaa....tôi giết nó....aaaa

Ảo Ảnh Quỷ nhảy từ ngọn cây anh đào xuống rồi chạm vào vai Nguyệt Hồ, mượn thần lực của ông mà nhìn xuống hồ. Ngụy Châu đang ngồi bên dưới nhìn nhìn ngó ngó rồi cười, tất cả nguyên thần được chuyển hóa thành tay người đều bị Thanh Hỏa của cậu đốt sạch bách hết. Ảo Ảnh Quỷ không nhịn được nữa gục đầu vào vai Nguyệt Hồ mà cười lớn.

_đúng là 2 ông cháu đến việc chọn nguyên thần mà cũng bá đạo như nhau.

_cậu còn cười nữa. Hứa Tịnh năm xưa là đuổi mãi không đi, xin chọn lại đến 800 lần. Chúng ta ở đây ngồi đợi mòn mỏi luôn mà hắn chưa ngoi lên cuối cùng là phải chỉ luôn cho hắn. Rồi đạp ra bên ngoài cho nó lành. Qua 1 ngàn năm sau lại gặp thằng quỷ nhỏ này nữa. Nó đốt hết, nó bất chấp hơn cả Hứa Tịnh nữa.

_lúc nãy cậu nói không được chọn lại mà. Nó làm vậy là đúng rồi.

_tôi là sợ nó có máu của Hứa Tịnh trong người nên mới nói trước. Ai ngờ sao cũng là sai lầm hết á.

_già rồi mà còn chơi dại.

_tôi với cậu bằng tuổi nhau đó Ảo Ảnh Quỷ à... Cậu muốn nói gì cũng được nhưng tốt nhất là nên chừa cái tuổi ra.

Ngụy Châu ở bên dưới cười lớn rồi bơi nhanh đến mà nắm lấy bàn tay nguyên vẹn còn sót lại đó "cuối cùng cũng xong, nhờ mình mà ở đây sạch sẽ hẳn ra nhìn bớt rùng rợn rồi đó" cậu nhẹ nhàng bơi lên trên mặt nước thì sức mạnh của 2 nguyên thần hòa nhập thành một. Một ngọn lửa nóng khủng khiếp đang thiêu đốt cơ thể ngụy Châu từ phía trong..

_Aaaaaaaa..nóng quá....aaaaa...Cảnh Du cứu em

- 00 -

Cảnh Du bên ngoài vừa đại chiến với phụng hoàng lửa của A Phong vừa trấn thủ cửa vào của Nguyệt Hồ nữa. Quỷ Mộc từ dưới đất vụt lên cứ nhắm thẳng vào cánh cửa mà đâm đến. Cảnh Du bắt ấn Phong Sát bao quanh nó rồi vụt bay lên đầu con Hỏa Long của mình mà nghênh chiến. Bất ngờ anh nghe tiếng ngụy Châu gọi mà mà xoay người lại

_bảo bối em sao vậy?

PHẬPP.... PHẬPP....PHẬPP

Cánh của phụng hoàng lửa chợt cứng như thép. Nó vỗ mạnh chúng vào nhau lập tức cả trăm chiếc lông vũ bay thẳng đến mà đâm vào người Cảnh Du ngay. Anh nhíu mày rồi dùng Phong Hỏa mà thiêu rụi chúng đi, vết thương lại lành đi nhanh chóng. Chợt Cảnh Du quỵ xuống mà ôm tim mình

_sao lại nóng như vậy chứ.....aaaaaaa...nóng quá.....aaaaa

"Đạm Tuyết"

Quỷ Hồ đang đánh nhau với một trong tứ thần, tên mà luôn mang theo cái lò luyện thần khí bên người. Nghe Cảnh Du gọi tên mình đành phân thân ra mà chạy vội về phía anh ngay.

_Cảnh Du cậu sao vậy...

_nóng quá......Ngụy Châu đang gặp chuyện gì đó...Cậu mau nói chuyện với em ấy đi.

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ