SINH TỬ KIẾM

1.2K 94 11
                                    

Buổi sáng hôm sau Ngụy Châu dạy rất sớm....cậu bò lên người anh rồi ngồi trên đó.....cậu mò mẫn cơ thể anh đến khi anh tỉnh dậy mà chụp tay cậu lại mới thôi.....Ngụy Châu nhìn anh cười rất tươi......

_Cảnh Du....dạy thôi.....em đói quá

Cảnh Du ôm cậu rồi ngồi nhanh dậy.....cậu và anh chào nhau buổi sáng bằng một nụ hôn nhẹ.....anh để cậu xuống rồi cả hai đi vào phòng tắm.....anh đánh răng cho cậu....Ngụy Châu ngoan lắm....cứ há miệng mèo ra để anh chải răng cho.....bọt khắp khoang miệng cậu......cảnh du đang chăm chú chải chải thì Ngụy Châu chơi ác thổi bọt qua mặt anh.....rồi cười ngất nga ngất ngưỡng.....Cảnh Du định giơ tay lên cóc cậu thì ngụy Châu ho sặt sụa ......

"Á......em nuốt bọt rồi..."

_cái gì.....mau súc nước....

"Á.....tại anh làm em cười đó.."

_được.....được tại anh hết....em nhanh súc nước đi......

Ngụy Châu súc nước xong lại cười.....ha ha

"Không sao nữa rồi..."

Anh tắm cho cậu xong mới đẩy cậu ra ngoài.....bản thân thì giờ mới làm vệ sinh cho mình.......Ngụy Châu ra ngoài.....tìm mãi không thấy áo học sinh của mình đâu.....cậu ngồi xuống giường

"Du ơi.....áo học sinh của em đâu

"Chị hai giặt rồi...."

"Vậy giờ em làm gì có đồ mặc.....quần áo ở nhà mình hết rồi....bên này không có...."

"Hôm nay là cuối tuần đó.....đâu có đi học...."

Cảnh Du bước nhanh ra ngoài rồi ôm ngụy châu lại.......

_em về đây rồi ngủ li bì....anh kêu sao cũng không dậy.......nên anh để em ngủ....em ngủ hết 4 ngày rồi đó...

_sao em ngủ dữ vậy ta

_chắc mệt quá chứ gì...

_anh làm em mệt sao...?.....về đây chúng ta có làm tình hả anh.....sao em không nhớ chuyện đó....

_có.....rất nhiều.....em đâu có tỉnh táo đâu mà nhớ

Ngụy Châu cố suy nghĩ nhưng đầu cậu là một màu trắng xóa....tất cả chỉ là hình ảnh cảnh du bên cậu thôi.....Ngụy Châu gạt bỏ đi tất cả rồi kéo anh xuống nhà ăn cơm.......ba Hứa nấu rất nhiều món ngon.....phải nói rất rất nhiều.....vừa thấy Ngụy Châu đi xuống Hứa Tâm đã đi đến ôm cậu lại.....Cảnh Du ở phía sau nhìn chị rồi lắc đầu ra hiệu......Hứa Tâm liền thây đổi sắc mặt ngay....

_em ngủ ngon không châu châu

_chị sao vậy bà la sát.....em ngủ rất ngon mà....

_ưh.......

Ngụy Châu ngồi vào bàn ăn.....cậu ăn rất nhiều.....rất ngon....mọi người trong nhà lại vui vẻ......ai cũng nhìn cậu mà cười.....ham ăn thấy phát sợ.....ăn uống xong xuôi.....Hứa Tâm rủ cậu đi siêu thị mua đồ......cậu đồng ý ngay.....cả hai đi mất.....lúc này Cảnh Du mới nhìn ba Hứa......

_ba......Quỷ Hồ là sao vậy ba...?

Ba Hứa ngồi xuống ghế rồi từ từ giải thích cho Cảnh Du nghe

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ