Những ngày sau đó cứ tiếp diễn với nhau trong hạnh phúc....ngụy Châu không đi học nữa cậu và anh đi Du lịch rất nhiều nơi và chụp rất nhiều hình với nhau.....càng ngày ngụy Châu càng mạnh và tóc cậu lại thêm tối màu dần...Cảnh Du rất thích "em thật đẹp đó bảo bối"
"Anh cũng vậy đó"
Cảnh Du dắt ngụy Châu xuyên không đến Tokyo....Pháp...tây ban nha....chỉ cần là nơi cậu nói thích anh đều đưa cậu đến..ngày trăng tròn cuối cùng cũng đến Cảnh Du và ngụy Châu trọn vẹn bên nhau cả 2 ngày trời tại khách sạn Roma của nước pháp..đêm đó ngụy Châu cuồng dã như loài thú hoang vậy cậu muốn anh rất nhiều móng vuốt khứa vào da thịt Cảnh Du lúc đó chỉ làm bừng lên sự hưng phấn của cả hai mà thôi....thời gian hạnh phúc thường qua đi rất nhanh và rồi ngày trọng đại nhất của ngụy Châu cũng đã đến. Anh đưa cậu trở về nhà Ba Hứa để chuẩn bị cho lễ trưởng thành xắp tới của mình..ngụy châu chạy vào trong nhà
_ba con về rồi đây
_châu châu về rồi hả con...mau vào đây đi ba có nấu nhiều món con thích đây
_sao ba biết con về mà chuẩn bị vậy chứ...?
_vậy con nghĩ xem....ai là người chu đáo lo cho con từng chút một hả...thằng nhóc này...?
Cảnh Du từ phía sau đi đến khoác tay lên vai cậu
"Anh gọi điện nói với Ba đó..."
"Em ở bên anh riết mà sao em không thấy ta.."
"Những lúc em mệt và ngủ say đó.."
"Oh......Oh.....em biết rồi.."
Hứa Tâm đã ngồi vào bàn ăn từ lúc nào rồi cô nhìn em trai mình rồi lắc đầu....
_cũng may em được Cảnh Du rước đi sớm đó châu châu chứ chị không nghĩ cái tính hậu đậu , lười biến của em mà ai chịu được đâu á.
Nguy châu ngồi vào đối diện bà la sát mà cười cười....
_em có tệ như thế nào thì cũng có người chịu cưới.....chứ đỡ hơn ai kia ế già ế không có người theo...
Ba hứa từ trong bếp đi ra ngoài gõ đầu ngụy Châu một cái rồi cười lớn...
_chị con xắp lấy chồng rồi đó châu châu...
_hả.....ai mà xấu số dữ vậy chứ...
Hứa Tâm bật dậy ngay...
_lâu quá chưa bị đánh hả châu chấu ..
Hứa Tâm định đánh vào đầu cậu thì Thiên Ẩn xuất hiện bước ra từ một không gian khác...đứng ngay bên cạnh cô..
_lại muốn đánh nhau....
_không....trên tóc châu châu có lá khô thôi...em là đang phủi dùm á mà
Ngụy Châu ngơ ra....cậu nhìn Thiên Ẩn rồi cười
_hôm nay cậu rảnh hả Thiên Ẩn sao qua nhà tôi sớm vậy...?
_tôi qua đưa lễ vật mà
_lễ gì...?
_cầu hôn chị gái cậu...
Nguy châu đang ăn lập tức bị nghẹn lại ngay...cậu dựa vào tay Cảnh Du mà cố nuốt mấy miếng gan xuống...anh phải đưa nước cho cậu uống ngay cậu mới bình thường lại mà hét lớn
_CẬU ĐẾN CẦU HỒN BÀ LA SÁT HẢ...?
Cảnh Du lập tức ôm ngụy Châu kéo vào người mình ngay chứ không dễ có án mạng tại đây lắm á....Hứa Tâm máu điên đã lên tới đỉnh rồi...
_châu chấu....em vừa nói cầu hồn sao hả....?..em không muốn thọ đến lễ trưởng thành rồi đúng không..?
Ngụy Châu không quan tâm bà chị mình đang nói gì cậu đứng nhanh dậy đập mạnh xuống bàn rồi nhìn Thiên Ẩn....
_bà chị của tôi điên như vậy cậu vẫn sẽ yêu chị ấy chứ....?
Hứa Tâm định đánh ngụy Châu thì Thiên Ẩn kéo Cô về ngay...cậu nhìn ngụy châu rồi trả lời
_tôi vẫn yêu
_chị ta nói năng không biết giữ ý giữ tứ gì hết á....vô duyên vô dùng vậy cậu vẫn sẽ ở bên bả cả đời...?
_đúng vậy....sẽ bên cạnh cả đời
_bả ham ăn lắm...lần nào cũng ăn gấp đôi phần của người ta cậu chịu được không hả..?
_đương nhiên là được rồi..
Nguy châu nhíu mày suy xét rồi lại tiếp lời....
_bà la sát chỉ được cái học giỏi thôi chứ thật la bả ngốc lắm....bả sợ xấu sợ già sợ không ai yêu thương bả...nhưng dù có như thế nào thì bà la sát vẫn là chị gái tôi....cậu phải là người biết rõ nhất Hứa Ngụy Châu này chưa từng tha cho một ai dám lừa dối Hứa Tâm...nếu yêu chị ấy thì cậu phải trân trọng chị tôi bằng cả trái tim mình..nếu một ngày nào đó chị tôi than phiền vì đã lấy cậu thì đừng trách tôi...dù đang ở gốc bể chân trời nào tôi vẫn sẽ trở lại mà giết chết cậu đó Thiên Ẩn....
Ngụy Châu nghẹn ngào hơn khi nói ra những câu nói đó..cậu đứng nhanh dậy rồi chạy lên phòng mình...Cảnh Du đi theo nhưng Hứa Tâm đã cản anh lại...
_lần này hãy để chị....xin em đó Cảnh Du
Hứa Tâm bước lên phòng ngụy Châu...chị mở cửa đi vào đã nhìn thấy cậu nằm trên giường quay mặt vào bên trong rồi...tiến đến ngồi xuống bên cạnh cậu Hứa Tâm không thể ngăn được nước mắt của mình nữa...đưa tay vuốt nhẹ mái tóc em trai mình..cô gục đầu vào vai cậu mà khóc nghẹn ngào
"Châu châu à.....chị xin lỗi chị cứ nghĩ em ghét chị lắm chứ..."
"Ai thèm ghét chị chứ...chị ngốc như vậy em mà ghét chị nữa ai sẽ bảo vệ chị đây hả..."
"Là em khiến bọn họ tránh xa chị.."
"Bọn đó thấp hèn như vậy sao xứng với chị chứ....bọn trước đây chị quen toàn lừa đảo hết....em và Thiên Ẩn đã giải quyết chúng hết..."
Ngụy Châu ngồi bật dậy cậu không thể hiện điều gì ra mặt cả..đưa tay lau đi giọt nước mắt của Hứa Tâm cậu cười nhẹ
_Thiên Ẩn là người tốt á....lần này chị chọn đúng lắm cậu ta còn là một hồ ly nữa..chị sẽ không cần phải chịu những tổn thương to lớn khi nhìn người mình yêu già đi rồi chết...không cần dùng năng lực để khiến bản thân xấu xí như họ...tổn thương mà chị phải mang đã gần 100 năm rồi Hứa Tâm....chị bỏ xuống được rồi hãy trân trọng mối lương duyên này vì em biết Thiên Ẩn yêu chị từ rất lâu rồi đó..cậu ta chỉ âm thầm đứng nhìn chị từ phía sau thôi..người như vậy mới xứng với chị gái em chứ..
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanfictionNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....