Hứa Tâm chở Ngụy Châu về nhà rồi bưng cậu vô....ba Hứa đang dọn dẹp nhà.....
_ba.....châu châu em ấy lại ngất rồi....
_vì sao...hai đứa lại đánh nhau hả...
_dạ không...em ấy dùng năng lực
_nó dừng thời gian lại đúng không....cái thằng này....cái đó đâu phải để chơi đâu...
_mau bưng châu châu vào giường đi...ba gọi cho Thiên Ẩn đến xem sao
Ba HỨA hơi lo lắng....."thằng nhóc càng lúc càng mạnh....nó xắp trưởng thành rồi...sẽ rất khó điều khiển sức mạnh.....Haizzzzzz..."....nói rồi ông gọi điện cho Thiên Ẩn
_con mau qua xem Châu châu...nó lại dùng năng lực....nguyên khí của nó vẫn bình thường...không thấy mất đi xíu nào....
_được....ta đợi con
............
Thiên Ẩn bước vào phòng châu châu
_chú....sao nguyên khí của châu châu lại mạnh lên như vậy....em ấy còn bao lâu mới đến ngày trưởng thành của hồ ly vậy chú....
_6 tháng nữa...nó 190 tuổi...
_chú phải trấn áp châu châu lại....lấy nguyên thần của em ấy ra....tối thì cho nằm gần thôi...như vậy em ấy sẽ không sử dụng năng lực bừa bãi được...và gióng con người hơn
_được....
Nói rồi Thiên Ẩn đi mất....
trước nhà lại có người bấm chuông....Hứa Tâm ra mở cửa....
_là thầy...sao thầy tới đây...?
_tôi đến tìm ba em....
_thầy vào nhà đi.....
Nói rồi Cảnh Du bước vào nhà....căn nhà thật sự rất trang nhã....bên ngoài nhìn thì cũ kĩ...nhưng bên trong phải nói quá đẹp.....Cảnh Du được ngồi ở chiếc bàn lớn giữa nhà....Hứa Tâm mang trà ra cho anh....
_đợi ba tôi xíu....ba tôi đang lo cho Châu châu....
_ai tới tìm ta vậy....
Nghe tiếng Cảnh Du đứng dậy...nhìn Hứa Đình.....cuối chào ông
_cậu đây là...Hoàng Phong....?
_dạ không thưa chú....con là con trai ông ấy....con là Hoàng Cảnh Du...
Ba HỨA chào Cảnh Du .....khiến Hứa Tâm cũng giựt mình.....
_ba....ba làm gì vậy....sao lại chào anh ta
_cậu Hoàng đây là con cháu dòng tộc pháp sư....ba cậu là người đã cứu mạng ta....
_sao cậu lại tìm ra ta..?
_dạ...con là thầy chủ nhiệm của 2 em đây...
Giờ thì Hứa Đình mới hiểu...ví do vì sao Ngụy Châu bị ngất...mà nguyên khí vẫn bình thường....là do Cảnh Du cậu ta tiếp sinh khí...gia tộc pháp sư....thứ không bao giờ mất là sinh khí...còn gia tộc hồ ly....thứ cần nhất lại là sinh khí..vì sinh khí mà rất nhiều hồ ly đi quyến rủ con người...để hút lấy...rồi lại bị pháp sư giết....dẫn đến cái chết thảm cho họ......vì Ngụy Châu được hỗ trợ nên mới mạnh như vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanficNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....