Cảnh Du dùng tay chuyển hóa đàn dơi thành tầng tầng lớp lớp những mũi tên nhỏ cực kỳ sắt nhọn, từ trên cao lao thẳng xuống con phụng hoàng lửa đó với tốc độ chóng mặt. A Phong vun tay lên bắt ấn Phong Sát mà cản lại đòn tấn công không một kẽ hở đó của anh. Cảnh Du nhẹ nhàng vung tay mình lên cao mà chém mạnh đến phía A Phong. Một làn gió mát lạnh vụt nhanh đến.
XOẸT
Con phụng hoàng lửa dũng mãnh của hắn bị chém bay mất một cánh ngay tức khắc. Nó rơi tự do từ khoảng không mà đáp mạnh xuống đất bị thương nghiêm trọng vô cùng. A Phong lại bắt đầu dùng Quỷ Mộc mà nghênh chiến với Cảnh Du lần nữa.
Nhị thần và tứ thần từ nãy đến giờ mới vượt qua được đám yêu hồ mà tiếp cận "cuồng, phong, địa, lôi" của Cảnh Du để phá bỏ. Cả hai đứng song song với nhau mà bắt ấn để phá giải thuật bảo vệ theo ngủ hành này. Cảnh Du đứng trên cao nhìn thấy mà nhíu mày ngay. A Phong đánh một đòn vào vai anh mà gằn giọng.
_ta mới là đối thủ của ngươi.
_Đạm Tuyết . Giữ chân tên này dùm tôi.
_được
Đạm Tuyết đưa mắt nhìn A Phong một cái lập tức hắn bị thôi miên ngay. Cảnh Du lợi dụng lúc đó bắt ấn mà nhập vào "cuồng, phong, địa, lôi" ngay.
_PHONG SÁT CHUYỂN.
Cảnh Du nhập ấn vào giữa trận đồ "cuồng, phong, địa, lôi," nay lại thêm "sát" sức mạnh tăng lên gấp mấy lần. Nhị thần vô ý chạm phải ấn thuật hiểm lập tức từ trên trời cao một luồng sét trắng xóa xé tan không gian vào thời gian đánh mạnh xuống người hắn ngay.
_khốn kiếp.
Rút nhanh Kính Nguyệt Hoa chiếu thẳng mà cản lại luồng sét phía trên thì bên dưới mặt đất đã chôn chân Nhị thần tại chỗ rồi. Hắn bắt đầu hoang mang trong lòng "vẫn còn 2 thứ nữa tới đi" đúng như hắn đã nghĩ "cuồng và phong" đến cùng lúc. một cơn lốc xoáy mạnh khủng khiếp bao lấy cơ thể hắn từng cơn gió sắt lạnh chém liên tục vào người hắn. Nhị thần cố gắng chịu đựng mà hét lớn.
_Tứ Thần mau phá trận pháp ngay.
_được đại ca.
Tứ thần nhảy vụt lên không trung lợi dụng kẽ hở ở giữa của trận pháp mà đâm mạnh xuống. Tất cả mọi thứ đều dừng lại cùng lúc. Cảnh Du đứng phía trên nhếch môi cười khẽ "Tạm biệt". Nhị thần và Tứ thần đắt ý bước hẳn vào bên trong mà giết Hứa Đình, còn chưa kịp xuống tay thì ấn "Sát" bắt đầu phát huy tác dụng của mình. Một ngọn lửa trắng từ đâu xuất hiện níu kéo lấy cả hai nhanh chóng, nó thiêu rụi tất cả những thứ mà nó chạm tới. Nhị thần dùng Lam Thủy từ trong Kính Nguyệt Hoa để dập lửa nhưng không thành. Hắn gầm gì mà cố sức đi đến vung tay lên giết Hứa Đình theo lệnh Hoàng Liên.
ẦM.....ẦM...
Nhị thần còn chưa kịp chạm tới Hứa Đình thì từ trong U Minh kính một bàn tay Quỷ với bộ móng vuốt đen ngòm vươn ra kéo mạnh hắn vào bên trong chiếc gương đó. Tiếng nhai xương cốt phát ra không ngừng, tiếng hét của nhị thần nghe thê lương ghê rợn. Một lúc sau tất cả đều im lặng hết. Tứ Thần nắm chặt tay Hoàng Phong mà cố kéo ông ra ngoài bằng mọi giá. Hứa Đình nhìn thấy liền giải vây ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
FanfictionNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....