NỤ HÔN ĐẦU

1.8K 124 31
                                    

Như đã hứa chiều nay Cảnh Du qua nhà Ngụy Châu nấu ăn....

_con chào chú....

_vào đi con....chúng ta xắp là người một nhà rồi...đừng xưng hô xa lạ vậy...

_gọi ta là ba được rồi

_dạ ba

Cảnh Du bước vào trong...mang tạp về   vào....anh bắt đầu nấu ăn

_hôm nay con không đi dạy hả Cảnh Du...

_dạ không ba...hôm nay con không có tiết..

Nói rồi anh lại rửa trái cây mới mua tới....rồi cắt sẵn bỏ vào tủ lạnh....sau đó tiếp tục công đoạn nấu ăn...hôm nay có Cảnh Du ....ba Hứa khỏe vô cùng...ông tự nghĩ..."thằng bé được quá chứ....Ngụy Châu thì như lửa vậy...nóng tính..còn thằng bé này thì như nước vậy...nhẹ nhàng và từ tốn...rất hợp nhau..."

_ba khi nào Ngụy Châu mới trưởng thành vậy ba..?

_6 tháng nữa con....

_vậy em ấy có thây đổi gì không ba..?

_đến lễ trưởng thành nó sẽ cắt bỏ mái tóc dài đó....

Cảnh Du cũng đã hiểu thêm về gia tộc hồ ly...."thì ra....tóc dài là người chưa trưởng thành....lạ thật..."

_ba....sao Ngụy Châu và Hứa Tâm tóc đều màu bạch kim cả....sao ba lại màu nâu vậy....không phải tộc hồ ly tóc màu bạch kim sao ba...?

_khi có tình yêu thật sự....tóc của hồ ly sẽ đổi màu....

Cảnh Du thấy thú vị vì việc này....không biết tóc Ngụy Châu mà đổi màu...em ấy sẽ như thế nào đây....chắc là đẹp lắm

_ba ơi....tối con ngủ lại đây nha

_ba con nói....làm vậy để bồi dưỡng tình cảm của con và Ngụy Châu

_được....con vào phòng nó mà ngủ....buổi sáng kêu nó dậy đi học luôn...khỏe

Hai người đang nói chuyện vui vẻ thì Ngụy Châu và Hứa Tâm đi học về...

_ba....Ngụy Châu hôm nay được gái tỏ tình đó ba...còn có cả quà nữa...

_có gì hay ho đâu mà bà kể với ba...tôi đep trai vầy...người ta mê là chuyện bình thường thôi...

_đở hơn bà.....

_chị thì sao...?

_ế

_gần đây không đánh nhau nên em ngứa miệng phải không...

_đúng thì bà làm gì tôi đây...bà la sát

Ba HỨA nhìn Cảnh Du

_con thông cảm nha....hai đứa nó gay nhau suốt vậy áh....để ba ra giải quyết....
ba Hứa bước ra ngoài....nhìn 2 đứa con của mình....

_2 đứa còn cải nhau thì bữa cơm chiều nay đừng ăn nữa....nghe chưa

Cảnh Du từ dưới bếp bước lên...lấy tay quắt quắt Ngụy Châu kêu xuống bếp...cậu nhìn thấy liền chạy xuống với anh...

_gì vậy....kêu xuống chi..?

_bao nhiêu đây món đủ chưa..?

Ngụy Châu nhìn những món ăn trên bếp mà thèm thuồn gật đầu lia lịa...

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ