NGỌT NGÀO

1.4K 95 29
                                    

Buổi sáng Cảnh Du thức dậy sớm.....anh lay Ngụy Châu nhưng cậu sống chết cũng không chịu dậy...Ôm khư khư anh...."em chưa muốn dậy....em còn muốn ngủ nữa mà....đừng kêu em"

_vậy em không định đi học hả....hôm nay là kì thi giữa kì của em đó

Ngụy Châu đang ngủ....nhớ lại hôm nay thi......bật nhanh dậy làm Cảnh Du hết hồn mà ôm cậu lại...

_buông em ra coi.....chết rồi thi......chết..lần này chết chắc.....chết thiệt chứ không phải chơi....

_chết gì chứ....?

_em thi mà....sao anh chỉ bài cho em được

Cảnh Du từ nãy giờ thấy bộ dạng của cậu anh lo lắng cực kỳ.....mà giờ nghe cậu trả lời xong muốn bị tuột canxi quá....

_em sợ không có anh chỉ bài thôi mà vậy đó hả

_đường nhiên....không phải tối qua anh nói...hôm nay anh được nghĩ hả

_ưh....anh có nói vậy

_thì đó....vậy em mới chết

Ngụy Châu đi đi lại lại trong phòng...vẻ mặt căng thẳng nhìn cực kỳ đáng yêu....lâu lâu nghĩ ra cách gương mặt đó hớn hở hẳn lên....xong suy nghĩ hình như thấy không được hay sao á...lại quay về tình trạng cũ.....Cảnh Du nhìn thấy vậy mà hỏi sao không thương cho được.....lần đầu tiên thấy một con hồ ly lười....sợ thi mà đến tỉnh ngủ như vậy đó....anh bước đến phía sau ôm cậu lại.....Cả hai thân hình trần trụi dán sát vào nhau....anh nhẹ đắt cằm lên vai cậu....hôn lên má cậu một cái rõ kêu....

_ngụy châu....em chưa tỉnh ngủ hẳn phải không.......dù anh không đến trường anh vẫn giúp em được mà....dây đồng tâm em đeo trên tay đâu phải để chơi đâu....em có thật là hồ ly không vậy

Ngụy Châu xoay người đánh mạnh vào ngực anh một cái....cười lớn...

_đúng ha.....lâu lâu em quên mất....

Xoay người nhìn đồng hồ...vẫn còn sớm....chơi xíu rồi đi học.....cậu ngước lên hôn lấy môi anh....."em muốn rồi Cảnh Du..."

"Ưm....nhưng làm vậy em mệt đó..."

"Nhưng em muốn...mà."

"Không được....đêm qua chúng ta làm nhiều rồi...."

Cậu đẩy anh ngã nữa người lên giường....rồi cuối xuống hôn lên môi anh những nụ hôn thật gấp gấp....cậu hôn xuống cổ anh......Cảnh Du liền nắm lâý tay cậu lật ngược lại...lúc này Ngụy Châu đang ở phía dưới anh..."có vẻ chỉ chuyện này là em không học mà vẫn giỏi thôi nhỉ..."...Ngụy Châu cười cười....anh với lấy chai gel trên kệ.......thoa vào phân thân của mình.....lập tức ấn nhanh vào trong mật động của Ngụy Châu..

_aaaaa.....Rất thích đó......a

_em sao lại kích thích anh vậy hả....

_aaaa.....chậm lại....Cảnh......cảnh du

Anh nhất hẳn Ngụy Châu lên...liên tục đâm vào....phân thân của cậu bị cơ bụng của cả hai ép chặt lại....thật là....không nên chọc anh ấy mà.....Ngụy Châu dựa vào vai anh mà rên rỉ....

_aaaa.....sướng quá Cảnh Du...ah...ah..a

Cảnh Du nở nụ cười thật tươi....anh yêu cái cách mà cậu kích thích anh...Rất ngọt ngào....từng cú thút mạnh đâm tới gốc của cậu.....Ngụy Châu sướng đến không kiềm chế được mình.....cậu lại trở về hình dạng hồ ly....đôi mắt màu vàng trong suốt như tinh thể....cậu ngã đầu ra sau....đón nhận sự hoan lạc mà anh tạo ra....răng nanh cậu nhanh chóng mọc ra.....cậu nhìn anh với gương mặt hồ ly đẹp đến ma mị của mình.....từng tiếng rên bật ra cũng đủ làm anh mê mẫn.....móng tay cậu nhọn hoắt.....cậu vuốt nhẹ trên gương mặt điển trai của anh....rồi luồn vào tóc anh....cậu hôn xuống môi anh.....lưỡi cậu tiến nhanh vào khoan miệng tìm kiếm bạn tình....lưỡi cả hai quyện vào nhau....."Rất ngọt.....cảnh du.."

Anh xóc cậu lên đâm mạnh vào sâu hơn rồi bắn mạnh vào bên trong...

_AAAAA......

Trước bụng cả hai...tinh hoa của cậu cũng đã ra ướt đẫm......móng tay dài của cậu cắm mạnh vào vai anh đến chảy máu đang từ từ thu lại.....răng nanh cũng mất dần trả lại cậu hàm răng đều nhau trắng như sứ tuyệt đẹp....Ngụy Châu còn trong cơn say tình.....cậu thì thầm bên tai anh

_Cảnh Du .....em yêu anh

Cậu bỏ chân xuống thềm nhà...rút ra khỏi phân thân của anh....dòng tinh dịch trắng đục theo đó chảy dài xuống chân cậu...cậu lại lần nữa mà hôn anh.....anh cứ vậy bế cậu vào phòng tắm....nếu không anh sợ bản thân sẽ không kìm được mà lại tiếp tục ăn cậu mất......

Anh mặc áo đồng phục cho ngụy Châu....cậu vẫn giữ đôi mắt hồ ly màu vàng nhạt ấy nhìn anh....anh xỏ lại dây giầy rồi ngồi xuống mang vào cho cậu......Ngụy Châu ngoan ngoãn ngồi im nhìn anh mang giầy vào cho mình....tất cả đã xong xuôi.....anh nắm tay kéo cậu đứng dậy.....Cả hai bước xuống nhà....Hứa Tâm đang ngồi ăn sáng......nhìn cả hai mà mặt cô đỏ hết lên....Ngụy Châu nhìn thấy liền chòm người đến trước mặt Hứa Tâm cười nham hiểm

_bà la sát......chị nghe thấy đúng không..?

Cảnh Du đang ăn cơm....vì câu nói đó của cậu mà muốn nghẹn...anh lắc đầu....đến nổi chuyện đó mà còn đem ra chọc người khác được là bó tay....Hứa Tâm bị ngụy châu hỏi mặt còn đỏ hơn.....

_nghe gì chứ....?

_rất kích thích đúng không...?

"Em được lắm...chuyện đó mà cũng chọc chị được.....nhưng ngon lắm hả châu châu..."

"Cực ngon....ngon hơn ăn gan gấp 10 lần.....chị nên xóa ế đi là vừa....em khuyên chân thành đó...không phải chơi đểu chị đâu....."

Hai chị em ngồi đó nhìn nhau độc Tâm....Cảnh Du ngồi kế bên quan sát...mặt Hứa Tâm thì càng lúc càng đỏ....đã xuống cổ luôn rồi.....còn mặt Ngụy Châu thì khỏi nói...nham nhở vô cùng.....

"Haizzzzzz....anh sợ em luôn đó Ngụy Châu..."

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ