EM ĐỪNG KHÓC

1.1K 98 45
                                    

Ba Hứa đang đứng trong nhà....chợt giọng nói Hứa Tâm vọng đến...

"Ba ơi Quỷ Hồ xuất hiện rồi.."

Ông hoảng hốt vô cùng "Hứa Tâm con không phải đã.".....ông lấy nguyên thần đang giữ của Hứa Tâm ra.....là vỡ mất một hạt chuỗi ngọc.......ông bước nhanh ra ngoài nhìn Cảnh Du....

_Cảnh Du......Hứa Tâm nó......nó chết rồi.....hiện tại bây giờ châu châu thằng bé vì kích động mà biến thành QUỶ HỒ....nó vẫn chưa là hồ ly ngàn năm.....việc tâm ma bọc phát như vậy.....nó sẽ chịu không được mà giết người không ngừng......mau tìm ra nó đi con....

Cảnh Du nghe xong mà nóng ruột.....anh thở ra rồi tập trung vào giọt máu của mình hơn....bất chợt máu của anh bay vụt lên không trung....Cảnh Du nhìn theo.......

_thế giới đảo ngược...thật tức chết mà...nãy giờ em ấy đang ở thế giới ngược mình

Cảnh Du nhờ gió mà vụt bay lên không trung thật nhanh......lộn một vòng anh đáp xuống đất......vẫn là nhà mình.....nhưng có xác của Hứa Tâm ở đây là đúng rồi....anh chạy nhanh lại đỡ Hứa Tâm dậy.....bắt ấn đánh mạnh vào người chị....kết giới bao bọc lấy xung quanh rồi nâng chị bay lên cao.......bây giờ Cảnh Du mới bắt đầu đi tìm Ngụy Châu của anh......anh đứng yên kêu gọi cuồng phong tìm kiếm...gió vụt bay qua người Quỷ Hồ....Cảnh du nở một nụ cười đẹp..."thấy rồi...."....gió đưa anh bay vụt trên cao.....Ngụy Châu đang ở gốc anh đào già....anh đáp xuống đất......

_châu châu......

Người trước mặt anh không hề lây động......anh chạy nhanh đến bên cậu....xoay người cậu lại bất giác anh dừng lại 1 phút.....vẫn là gương mặt của Ngụy Châu nhưng màu mắt và thần thái thây đổi hẳn....ngụy châu hoạt bát linh động....còn Quỷ Hồ thì sát khí ghê gớm...ánh mắt cũng sắt sảo vô cùng...anh nắm lấy bàn tay đầy máu của cậu.....

_châu châu.....em không sao chứ....anh là Cảnh Du đây.....em nhận ra anh không...?

_ngươi là ai mà dám đụng vào người Quỷ Hồ ta hả....?

Quỷ Hồ phất tay mạnh một cái lập tức Cảnh Du bị hất bay đi....gió của anh cản lại nhưng anh vẫn bị thương..."mạnh quá..".......Quỷ Hồ cười lớn rồi nhìn vào không trung......

_tên pháp sư đang ẩn mình kia....ngươi nghĩ ta không nhìn thấy nơi ngươi lẫn trốn sao.....loại pháp sư mà chỉ biết trốn chạy như ngươi mà cũng muốn giết chết ta sao.....nực cười

Quỷ Hồ nhìn vào ngọn cây anh đào cao nhất....rồi cười....ánh mắt lạnh lùng nhìn về A SÁT......khiến hắn đang ẩn thân cũng phải giựt mình...

_đến đây...

Lập tức A SÁT bị một lực gì đó kéo nhanh lại....Quỷ Hồ đưa tay ra phía trước.....

PHẬP

Máu trên người A SÁT chảy dài theo ngón tay cậu...rồi nhỏ giọt không ngừng xuống mặt đất...cậu nhìn hắn ánh mắt như nhìn một món đồ chơi lạ...thích thú vô cùng...

_ngươi không có tim....thì làm sao chết được đây....là người mà lại không có trái tim thì chẳng khác nào là quái vật....vậy mà ngươi còn tự đắt....thật tội nghiệp........

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ