_trời....chú nghe thấy suy nghĩ của con hả...
_đường nhiên ta là pháp sư mà...
_chú.....chú tuyệt thật đó....
_dừng đó....đừng đánh trống lảng.....
_đưa cái đầu lại đây.....
_chú định đánh con hả.....?
_đúng
_vậy thôi....không tới
Cậu vừa nói vừa núp sau Cảnh Du...ló đầu ra nhìn ông.... Hoàng Phong tức giận nhìn thẳng vào Ngụy Châu....ông dịu lại ngay..Lần đầu tiên Hoàng Phong nhìn thấy một con hồ ly đẹp mê hồn như vậy....mái tóc bạch kim suông dài....
_thôi ta bỏ qua cho đó...ta yêu cái đẹp mà...
Ông xoay người nhìn Hứa Đình
_cậu khỏe chứ....tôi đến đây là nói chuyện giao ước...
_con trai tôi chọn trúng con gái cậu rồi....chúng ta thân càng thêm thân...
_Hoàng Phong......con cậu không chọn con gái tôi....mà nó chọn con trai tôi..
Ngay lúc này Hứa Tâm từ trên lầu đi xuống....Hoàng Phong nhìn thấy.... lại nhìn qua Ngụy Châu đang đứng núp sau con ông...rồi nhìn Cảnh Du.....
_con điên sao cảnh du....con gái Hứa Đình đẹp vậy sao không lấy....lại đi lấy thằng nhóc trong kia...?
Hứa Tâm nghe được....xìu xuống hẳn...."không phải chứ ........"
Ngụy Châu ôm bụng cười...đập đầu vào vai Cảnh Du.....rồi nhìn Hoàng Phong.....
_con mới là con trai....người trong kia là chị con...
Hoàng Phong nhíu mày....đi lại phía Ngụy Châu...ngụy châu lại nép vào Cảnh du hơn.....ông đặc tay lên gương mặt cậu...
_con trai mà da trắng và mịn đến mức này sao...
Ông nắm tóc cậu giựt mạnh.....
ĐAU QUÁ CHÚ
Thằng nhóc này rất mạnh đúng không Hứa Đình...?.....rất xứng làm dâu nhà ta.....tốt lắm...chọn hay lắm Cảnh Du .
Nghe được câu này...Ngụy Châu thật sự chết tâm....trời ơi...tưởng ông ta tới sẽ thây đổi được gì...nào ngờ....haizzzz
Hứa Đình mời Hoàng Phong vào nhà dùng cơm chung với gia đình.....cả hai ôn lại chuyện cũ rất vui.....đến khi cơm nước xong....Hoàng Phong thẳng thắng nói....
_3 hôm nữa tôi sẽ đưa người qua rước con cậu về.....
_Cảnh Du có nhà riêng nên Ngụy Châu không cần làm dâu...chỉ cần học cách làm vợ thôi...
Hai người lớn vẫn đang nói chuyện....Ngụy Châu liền nhìn qua Hứa Tâm....
"học làm vợ là làm cái gì vậy chị...?"
"Là yêu thương anh ta....làm công việc nhà cho anh ta...nấu ăn cho anh ta.....ru anh ta ngủ....phục vụ trên giường cho anh ta....vậy đó..."
"Vậy tính ra cái này hợp với bà hơn với tôi chứ....bà chuyên đi quyến rũ đàn ông mà....."
RẦM...
BẠN ĐANG ĐỌC
THIÊN DUYÊN HỒ LY
Fiksi PenggemarNếu biết được....người bạn yêu là hồ ly....bạn sẽ làm gì...? Bạn sẽ sợ hãi....rời xa.....hay lại lựa chọn yêu họ và sống bên họ như HOÀNG CẢNH DU..? Bạn nghĩ sao khi một con hồ ly gian xão đi học....