CẢNH DU ĐỢI EM

947 90 35
                                    

Nguy châu nghe xong lắc đầu mà lùi về sau, cậu dựa vào gốc cây anh đào mà không biết phải làm gì bây giờ "Cảnh Du ơi, thật sự là không có một lựa chọn nào tuyệt đối cho hai ta rồi" đang còn suy nghĩ chợt tim ngụy Châu đau thắt lại như có gì đó đâm thẳng vào vậy. Cậu quỳ sụp xuống mà ôm lấy ngực trái của mình rít lên.

_chuyện gì đang xảy ra thế này, Cảnh Du của tôi bị làm sao vậy hả? Tôi phải ra ngoài ngay.

Ảo Ảnh Quỷ cản đường cậu lại.

_chưa đi được đâu. Phải để nguyên thần xác nhập hoàn toàn đã.

_tôi đã bình thường rồi kia mà.?

_ngươi không còn khả năng sử dụng năng lực nữa, ngươi không thấy sao?

Nguy châu đưa mắt nhìn về một hướng rồi thử sử dụng năng lực dịch chuyển đồ vật của mình. "Sao lại không nhấc lên được chứ, tại sao ba lại không nói đến chuyện này với mình. Cảnh Du, anh bị làm sao vậy hả?" Cậu đứng im tại chỗ cố gắng bình tĩnh mà chờ đợi chợt bên tai vang lên tiếng chuông "leeng keeng" ngụy Châu đứng hình ngay.

_giúp tôi đi Nguyệt Hồ. Tôi không thể ở đây lâu hơn được.

_thử xem bên ngoài là chuyện gì đã.

Ảo Ảnh Quỷ vung tay lên trời lập tức từ phía trên một dòng thác nước to lớn đỗ dài xuống. Nguy châu chăm chú quan sát vào bên trong. Cảnh tượng nhìn thấy rối loạn vô cùng, Quỷ Mộc đang trương to lên khủng khiếp từng nhánh rễ dài xù xì ghê rợn đó đâm xuyên vào trái tim rất nhiều con người. Chúng nhấc hẳn nguồn thức ăn dồi dào đó lên khỏi mặt đất và đang tiếp tục tìm kiếm con mồi. Càng hấp thụ nhiều máu Quỷ Mộc càng trở nên to lớn và mạnh hơn. Nguy châu vô thức lê bước đi đến gần vào dòng thác đó khi bắt gặp người thương của mình.

_Cảnh Du.....Cảnh Du..

Sức mạnh của đàn dơi khổng lồ này đang bao phủ cả một bầu trời bên ngoài, chúng vừa đánh nhau vừa tạo Kết giới lại vừa cứu con người. Cảnh Du không thể đứng yên được nữa Anh đã là chủ Nhân mới của U Minh kính rồi. Hàng trăm Hoàng Cảnh Du có mặt ở khắp mọi nơi, họ giúp bắt ấn Phong sát lên từng người một để bảo vệ họ thoát khỏi Quỷ Mộc. Họ bị giết và lại có hàng trăm người khác vụt ra nhanh chóng. Hoàng Phong đang cố trụ mà thiết lập lại kết giới như ban đầu, bầu trời phía trên đang thây đổi không ngừng.

BÙMMM

một tiếng nổ lớn vang lên xé toạc không gian hiện tại nhanh chóng. Đồng cỏ xanh tươi bên dưới bắt đầu biến mất dần dần, mặt đất đang hiện ra, xe cộ đông đút con người vội vã đi lại trên đường. Cảnh Du hoang mang vô cùng vì anh không thể cùng lúc giữ nhiều vai trò như vậy.

_Ba không xong rồi, nó đang nhập lại làm một. Thế giới sẽ vì trận đấu này mà diệt vong mất.

_Ba đang cố sức đây. Con giữ vững kết giới cho mọi người ở đậy đi.

Hứa Tâm lay mạnh chiếc lắc trên tay mình mà lo lắng vô cùng "ngụy Châu nhanh lên em, sẽ không kịp mất bà ta quá mạnh và độc ác rồi" cô choáng váng ghê gớm vì sinh khí đang mất đi nhanh chóng. Đã 1 ngày trời chiến đấu không ngừng nghĩ tại không gian này rồi, pháp sư thì không sao nhưng về độ bền thì Hồ Ly không thể bằng được. Hứa Tâm nhíu mày mà đọc tâm với ngụy Châu.

THIÊN DUYÊN HỒ LYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ