four

6.6K 111 2
                                    

MICHELLE POV :
Hmmm. Bakit pakiramdam ko nakahiga ako sa malambot na kama. At naaamoy ko ang mga gamot.

Unti unti ko binuksan ang mata ko. Bumungad sa akin puro puti. Nasa langit naba ako?

Ano bang nangyari sa akin? Papano ako namatay? Bakit puro puti nakikita ko dito.

"Thank god gising kana". Tumingin ako sa nagsalita.

"Bakit may demonyo sa langit?". Nagtatakang tanong ko.

"Paaaaak!".

"Araaay!". Letche! Ang sakit non. Teka lang, bat nakaramdam ako ng gnon sakit.

"Hoy gaga! Anong langit pingssbi mo? At anong demonyo naman!".

"Vyc? Chelsy?". Anong ginagawa nila dito.

Dahan dahan akong umupo. At napafacepalm na lang ako, nasa clinic lang pala ako. Masyado ng malawak ang imahinasyon ko.

"Dahil sguro sa lakas ng impact ng bola sknya kaya nagkakagnyan sya". Sabi ni chelsy.

"Anong ginagawa ko dito?". Papano ba ako napunta dito?

"Omygod!". Napatakip sa bibig si vyc.

"Oh napano ka?". Lakas maka-omygod ng babaeng to.

"MAY AMNESIA SI MICHELLE!". Whaaaat?! Ano daw. Amnesia?!

"Paaaaaak!".

"Aray naman chelsy". Napakamot sa ulo si vyc dahil sa pagkakabatok ni chelsy sknya.

"Ikaw tigil tigilan mo ang pag dadrugs aa. Anong amnesia naman pingssbi mo? Narinig mo ngang binanggit ang name natin, so mean may naaalala sya". Sabi ni chelsy.

"Sorry naman". Napapout naman ang bruha.

"Stop guys. Papano nga ako napunta dito?".

"Tinamaan ka ng bola sa ulo. Dahil sa pagiging tanga mo sa paglalakad, hindi mo nakita yung bolang papunta sayo". Aray aa, makatanga naman to.

And boom, bgla na lang nagflashback sa akin ang nangyari. Papunta ako sa cr ng gym para magpalit ng damit nang may lumipad na bola at ako ang tinamaan.

"Tinamaan nga ako. Alam kong hinimatay ako. Sino ang nagbuhat sa akin dito?".

"Si an...".

"Eto na pala.. Ay gising kana pala". Napatingin ako sa pumasok sa clinic.

"Anong ginagawa mo dito?".

"Hm ako ang nagbuhat sayo papunta dito". Ano? Sya ang nagbuhat sa akin dito. "At kasalanan ko din kse kung bat tinamaan kana ng bola e". Yumuko sya. "Sorry".

"May magagawa ba yung sorry mo. E tinamaan na ako ng bola". Pagtataray ko sknya.

"Mich!". Saway sa akin ni chelsy.

"Sorry andy aa, malakas lang pagkakatama ng bola sknya kaya gnyan sya". At sya pag nagsorry aa.

"Naaa its okay". Nakangiting sabi nya. "Tutal nakapagsorry na ako, aalis na ako". Humarap sya sa akin. "Im sorry". At umalis na sya.

"Ikaw babae ka, ang taray taray mo. Nagsorry na nga yung tao e". Sermon ni vyc sa akin.

"Well i dont care". Tumayo ako. "Tara alis na tayo dito".

"Teka lang okay kana ba?". Tanong ni vyc.

"Ya fine".

"Are you sure?". Paninigurado nya.

"Vyc okay na yan, tinarayan na nga nya si andy e". Sabi ni chelsy.

"Whatever. Tara na nga sa gym". Lumabas na kami sa clinic.

Baby, I Love YouWhere stories live. Discover now