Ngày tháng thoi đưa, nước chảy như ca, ba bạn Thomas, Charlotte và Celia đã đến lúc đi học năm 2 mẫu giáo. (lớp chồi)
Charlotte là một cô bé xinh đẹp, tốt với bạn bè, hơn nữa rất có tài che dấu tính cách "tiểu yêu" của mình sau lớp vỏ "ngây thơ vô tội", một cô bé xinh đẹp, hiền lành trong sáng dễ thương, hơn nữa còn rất lễ phép, thử hỏi ai mà không thích?
Tiểu Celia của chúng ta cũng rất mến cậu ấy.
-A, tại sao mình không được học cùng lớp với Lottie...?-Celia buồn bã thở dài, đôi mắt xanh lá hiện lên mất mát.
Thomas từ đằng xa nhìn nó, hừ lạnh một tiếng, hừ, tiểu quỷ kia học chung lớp với hắn mà lại dám tỏ ra buồn bã như vậy?
-Tom, ta muốn học chung lớp với Lottie a.-Celia buồn bã-Ngươi giúp ta xin mama đổi lớp được không?
Tom lạnh lùng:
-Chuyện của ngươi, ta không liên quan.
-Tom, ngươi không phải cũng thích Lottie sao?-Celia ngạc nhiên nhìn hắn.-Ngươi đúng ra nên thấy vui. Lottie, cậu ấy thực dễ thương a...
Sau đó lại tự lẩm bẩm một mình:
-Cũng đúng, Lottie thực xinh đẹp, còn đáng yêu nữa...ô...mình muốn học chung lớp với cậu ấy...
Thomas trán nổi gân xanh, tiểu quỷ này thực sự bị ngốc sao? Thế quái nào mà hắn lại có một em song sinh thế này nhỉ?
-Tự xử lý chuyện của ngươi, ta không quan tâm.-Tom lấy giọng phiền chán nói với nó.
-Tom, ta không có tâm trạng đùa với ngươi.-Celia chán ghét nói, bỏ đi.
Đùa, ngươi nghĩ ta đang đùa sao?-Tom nắm chặt tay lại thành nắm đấm, trong lòng vô thức nổi lên lửa giận, được, như ngươi mong muốn.
...
Hôm sau, hôm sau, hôm sau và cả rất nhiều ngày hôm sau nữa, Tom hoàn toàn không nói gì với Celia, đến nhìn cũng không.
Thomas không phải giống trước kia, luôn miệng châm chọc hay hạ thấp trí thông minh của nó, mà căn bản là hoàn toàn không nhìn.
Đơn giản mà nói, Thomas Amanda điện hạ của chúng ta, tức giận.
Tên bụng dạ hẹp hòi này giận quả thực dai quá a...-Celia oán thầm-Đã suốt 7 ngày 9 giờ 26 phút 10 giây trôi qua rồi mà vẫn không chịu bỏ qua.
Mà cuộc sống của Celia trong mấy ngày nay, mục đích chính là tận lực hấp dẫn lực chú ý của của Thomas Amanda đại nhân.
Từ lúc đến trường, đến về nhà đều không ngừng bắt chuyện, còn mang bánh kẹo đến làm hòa, da mặt dày lên mấy tấc, hơn nữa còn đứng trước mặt hắn tự mình độc thoại, làm đủ trò, cái gì cũng có, chẳng sợ bị châm chọc hay la mắng.
Nhưng sự thật quả thực rất phũ phàng, tên kia rõ ràng cố ý không để tâm tới Celia, mỗi ngày trừ đi chung xe đến trường và đi chung xe về nhà căn bản không ở chung với nó, lúc ở trường thì tránh mặt nó, ra chơi liền lẩn mất, hơn nữa giờ ăn trong trường cũng không thèm ngồi chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...