(Welcome back! Hôm bữa cái confession tui đăng lên nó dữ dội quá phải không? Nói chứ tui cũng đang định xóa rồi trở lại bình thường nè...Lâu lâu tức quá mới vậy haha =)) Ừ, John trong truyện là nyc đó, chap này còn nhân vật mới xuất hiện nữa! Mấy bạn nghĩ xem là ai nào?)
Chap 61:
John thực sự cho rằng mối tình của mình sẽ "ngủm" từ đây.
Đã hai ngày rồi, giữa bọn họ hoàn toàn không có gì cả.
Eddy - "quân sư quạt mo" cũng lắc đầu, vỗ vai anh:
-Thôi thì, lần sau mày đừng chơi dại nữa...
John cảm thấy vô cùng, vô cùng bế tắc, anh đương nhiên không muốn chuyện này xảy ra tí nào.
-Hay là tao đi xin lỗi con Mariana?
-Vậy luôn!-Eddy tròn mắt.
-Chứ còn biết làm sao?
Eddy nhìn anh, cảm thông nói:
-Đằng nào thì cũng đâu còn gì để mất....Thôi mày cứ đi đi.
John bấu víu vào mảnh hy vọng cuối cùng (sứt mẻ tùm lum) của mình, thở dài đi tìm Mariana xin lỗi.
Celia bây giờ vẫn đang giận anh, đương nhiên sẽ không muốn nhìn mặt anh...John thầm nghĩ, có lẽ nên chọn lúc Mariana đi một mình thì xin lỗi sẽ thuận lợi hơn...
Tốn thêm vài ngày đi rình mò, John tuyệt vọng nhận ra, bọn con gái đã chơi thân là sẽ dính nhau như sam. Đứa này đi đến đâu đứa kia theo đến đó...Căn bản hoàn toàn không có kẻ hở cho anh xen vào.
Chết tiệt, biết thế ban đầu anh nên xin số của con bé Mariana đó mới phải chứ! Bây giờ lại tốn công tốn sức đi rình mò thế này...
Anh cũng định hỏi xin Jason số của Mariana, nhưng nghĩ đến lần trước Jason đưa số của Celia cho anh, liền bị cả nhóm xúm lại "dập" tơi tả. Nghĩ nghĩ một hồi, liền thôi.
Chuyện của mình, không nên kéo người khác liên lụy vào.
...
Celia và Tom đang đi về ký túc xá, liền gặp một cô gái tóc nâu vàng, sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu cô ta có vẻ thực sự muốn nói chuyện với bọn họ.
Nhìn cô gái đáng thương không có cách nào mở lời, Celia tốt bụng mỉm cười thân thiện:
-Bạn biết bọn mình sao?
-Chị...tên chị là Ashlyn...
Tom lên tiếng:
-Ashlyn Wilson?
-Đúng đúng!-Cô gái gật đầu, có vẻ nhẹ nhõm.
-Miss V đã nói cho tôi nghe về chị.-Tom bình thản.
Celia ngẩng tò te nhìn hai người. Bọn họ biết nhau hồi nào ấy nhỉ?
Tom nhìn sang vẻ mặt ngu người của nó, giải thích:
-Ashlyn Wilson, sẽ hợp tác với anh.
-Hai người đều là đạo diễn hử?
-Không hẳn.
Celia nhìn qua Ashlyn:
-Chị kiểu như là...ừm, trợ lý sao?
-Đại khái.-Chị Ashlyn mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...