Chap 24:

1.3K 55 20
                                    

(Chuyện con mèo là có thiệt đó.... :v)

Chap 24:

Nói đi phải nói lại, Celia đến giờ vẫn chẳng hiểu bằng cách nào nó và Mariana thân nhau nhỉ?

Nó hỏi câu này với Mariana.

-Cậu còn nhớ lần đầu tớ gặp cậu không?-Mariana hỏi ngược lại nó.

-Không.-Tiểu Celia thành thật lắc đầu.

-Là lúc tớ vào nhầm phòng cậu.-Mariana ngẩng đầu, khẽ mỉm cười-Lúc đó tớ sợ đến mức hét lên, còn cậu thì cậu tỉnh rụi, thậm chí còn nhắc nhở tớ là tớ chưa đóng cửa.

Celia xấu hổ vò tóc:

-À...Lúc đó hình như là tớ mới ngâm nước nóng xong, bị choáng đầu, cái gì cũng không nhớ nữa.

-Giờ cậu còn ngâm nước nóng không?

-Còn chứ, nhưng rút kinh nghiệm khóa cửa trước khi ngâm.-Celia vẫn thành thật trả lời, tặng Mariana một trận cười no nê.

-Nếu ngày đó không phải là tớ mà ai khác vào nhầm phòng cậu, thì giờ cậu với người đó hẳn là thân lắm.

-Không có đâu.-Celia nghiêm túc chỉnh lý-Ban đầu tớ với cậu cũng đâu ưa nhau mấy, nếu đợt trước không phải là cậu chủ động xin lỗi rồi ngày nào cũng mang một mớ đồ ăn đến, hẳn là tớ sẽ không thân với cậu. Căn bản, hai chúng ta thân nhau 80% là do cậu hết rồi.

Mariana đen mặt:

-Thế cậu ban đầu không có ý định thân với tớ à?

Tiểu Celia bây giờ mới chột dạ, phát hiện mình lại quá thẳng thắn rồi.

-...Ơ cái này...

-Không thì cứ nói.-Mariana cười, vò đầu nó-Giấu làm gì, tớ cũng biết mà.

-Cậu vò đầu tớ loạn thành tổ chim rồi.-Celia ôm mái tóc rối loạn của mình, bất mãn ngút trời-Muốn thì tự vò đầu cậu đi chứ!

-Cậu lùn lùn nhỏ con, dễ vò đầu.-Mariana hất tóc.

-Hể?-Tiểu Celia bĩu môi cao thật cao-Lớp con gái ai cũng lùn hơn cậu cả mà?

Chính xác mà nói, trong lớp Mariana cao nhất, thì tiểu Celia đứng nhì.

-Tóc ngắn dễ vò.-Mariana bắt chéo chân, nhảy phóc lên ghế, tiếp tục vò đầu Celia.

Celia một mực phản kháng:

-Nè nè, nếu cậu thích tóc ngắn thì đi kiếm người khác vò đi, trong lớp đâu phải mình tớ tóc ngắn đâu.

-Thích vò đầu có mình cậu à!

Tiểu Celia ngày nào đầu tóc cũng bị Mariana biến thành tổ quạ, không khỏi oán hận, sao cứ lùn hơn là bị vò đầu nhỉ? Đây là luật lệ gì? Bất công bất công bất công!!

Celia dùng tay vuốt vuốt tóc, tiếp tục bĩu môi khinh bỉ, nhìn rất giống một con mèo con giận dỗi đang ngồi chải lông.

-Celia, kiếp trước cậu là mèo sao?-Mariana không nhịn được hỏi.

-Ừm.-Celia vui vẻ khẳng định.-Mẹ tớ kể á, hồi xưa bà có nuôi hai con mèo, một con to ơi là to, mặt mày nghiêm trọng suốt ngày cứ rúc vào ổ, nhưng bù lại cực kỳ khôn. Một con thì rất là chảnh, hơn nữa còn tham ăn, hay lén ăn cắp cá, nhưng lại ốm nhom, nuôi cách nào cũng không mập được-Nó cười hì hì-Mẹ bảo tớ giống con thứ 2.

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ