Chap 69: (Chap này chán vl, có thể skip nếu muốn)

493 26 10
                                    


(Chap 69, số đẹp vl :))

John đau khổ đi tìm thằng bạn chuyên gia tư vấn tình cảm của mình, Eddy.

-Gì nữa vậy mày?-Eddy tròn mắt.

-Tao cần mày giúp...

-Sao? Lần trước mày cãi nhau với Mariana, bạn thân của Crush mà đúng không?

-Ừ. Nhưng giờ tao với Celia là người yêu rồi.

-Chúc mừng nhé!-Eddy vỗ vai bạn-Nhưng vậy tìm tao làm gì?

-Chuyện này nghiêm trọng hơn.-John bối rối vặn vẹo hai tay.

-Đừng nói là mày...đánh nhau với ẻm nha?

-Bậy!-John lắc đầu.-Làm gì có!

-Thế cái gì?

-Celia đang có xích mích với một cô gái. Cô gái ấy đến thư viện tìm tao, mục đích là nhờ tao "bắt cầu" để xin lỗi Celia cho dễ...

-Rồi mày bỏ Celia chuyển sang thích con nhỏ đó?

-Bậy nào! Không có!-John đen mặt lắc đầu-Miệng mày ăn mắm ăn muối thối hoắc, im đi!

-Rồi ok, gì nữa?

-Đúng lúc Celia đi vào thư viện, và thấy bọn tao nói chuyện với nhau, liền tức giận gọi cho tao, mắng tao sa sả một trận rồi đùng đùng bỏ về luôn.

-Mày có giải thích không?

-Có chứ! Nhưng ẻm nói "trăm nghe không bằng một thấy".-John thở dài.

-Chà, bạn gái mày cũng thông minh sắc sảo quá!

-Học hành nhất nhì khối đó mày, không thua ai đâu!-John thở dài-Thông minh vậy nên tao mới khổ nè.

-Nói chung giờ Celia giận mày rồi?

-Ừ...

-Mà xích mích giữa Celia với cô gái đó là gì? Có lớn lắm không?

-Lớn lắm đấy.-John ảo não-Mày có nhớ trường mình đã ra quy định "Cấm mang đồ ăn lên cầu thang không?"

-Nhớ, rồi sao?

-Thì hôm đó Celia với cô gái kia lỡ phạm luật. Nhưng cô gái đó bỏ chạy một mình, để mặc Celia đối phó với ông thầy giám thị kinh khủng của trường mình...Mày biết đó, ông thầy đó dữ thôi rồi luôn!

-Chà...-Eddy gãi cằm-Vụ này lớn đây!

-Thì đó...Đã vậy sáng hôm sau ẻm lại thấy tao ngồi với con bé kia trong thư viện...Thế là nổi điên lên, không thèm nghe giải thích liền "chém đẹp" tao luôn.

-Cũng đáng đời mày lắm!

-Đâu phải lỗi của tao!-John giảy nãy-Giờ cô gái kia đến bắt chuyện, không lẽ mày bảo tao bơ người ta? Tao cũng đâu đến nỗi mất lịch sự như vậy!

-Nhưng bạn gái mày đang có xích mích với cổ mà!

-Thì cô gái đó đến để nhờ tao "bắt cầu" cho dễ xin lỗi hơn chứ bộ! Bọn tao có làm gì sai trái đâu! Cả buổi đều nói chuyện "Làm sao để xin lỗi Celia".....Rốt cuộc lại bị ẻm hiểu lầm. Tao khổ vl huhu! Đến chó còn không khổ bằng...!

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ