Tin tốt: Hôm nay chỉ có một tiết Toán.
Celia thở phù, xoay xoay cây bút trong tay, bài tập đã làm xong, không cần phải chép phạt, thật là dễ chịu!
Một phần lớp A cũng như nó. Tất cả là nhờ công của bạn học Jason Knight tối qua đã phải lết mông xuống phòng sinh hoạt giảng bài cho bọn họ.
Jason bây giờ trong mắt cả lớp đều đã biến thành một tượng đài anh hùng chói lọi sáng ngời ngời, hoàn hảo không tì vết.
Cậu chàng bĩu môi, gì chứ cái lớp A này cậu biết rõ lắm, tối qua cậu còn là "thằng táo bón" bây giờ đã biến thành "anh hùng đích thực", rồi thế nào vài ngày nữa cũng sẽ trở lại thành "thằng táo bón" cho coi
Đám học trò nhỏ riu ríu làm theo, ngoan ngoãn có, lầm bầm tức giận cũng có.
Vì sao lại lầm bầm tức giận?
À, là vì chưa làm.
Đừng bảo là lớp A là lớp thông minh, trong lớp phải toàn là thành phần "con nhà người ta", bài tập có 100 bài thì làm đủ 100 bài...Sai, sai trầm trọng nhé!
Vì mấy đứa thông minh, thông thường thì tụi nó rất lười.
Còn vừa thông minh vừa chăm chỉ thì sao?
Ấy, con nhà người ta đó! Chính nó đó!
Thông thường thì vừa giỏi vừa chăm rất hiếm, thật sự rất hiếm, vì đa số đứa thông minh rất lười.
Mèo thông minh, và mèo cũng lười đó thôi~
...
Thầy Earnshaw nhìn vẻ mặt phờ phạc của lớp A tối qua vật vã làm bài:
-Tiết này cho các em nghỉ, tôi chấm bài tập.
Celia có cảm giác màng nhĩ mình bị thủng.
Đùa sao? Nghỉ 1 tiết?
Nó tò mò ngẩng đầu nhìn thầy Earnshaw siêu cấp khủng bố thường ngày, lẩm bẩm nghĩ xem hôm nay có phải thầy ăn nhầm cái gì không.
Nếu thầy không bị điên, thì xác định nó bị điếc!
Mariana duỗi người ra trên ghế, Jason tràn ngập vui vẻ, Tom ngạc nhiên. Rồi, vậy là thầy bị điên, không phải nó bị điếc.
Celia nằm xuống bàn, thoải mái phát ra âm thanh thở phào nho nhỏ, mắt xanh lá lười biếng lim dim, bộ dáng giống mèo không thể tả được.
Rất nhanh, mèo con chìm vào trạng thái mơ mơ màng màng.
Thời gian rất nhanh trôi qua, một tiết toán cũng sắp hết, hên quá, nay chỉ có 1 tiết th---
-Celia Amanda! Mariana Mifford! Hai người lên đây!-Thầy Earnshaw tức giận đập bàn.
Celia điếng người, tự hỏi mình đã làm cái gì sai.
Mariana trông cũng hoang mang như nó.
-Nói, ai cho hai em copy bài nhau!-Thầy Earnshaw gầm lên-Tôi không chấp nhận chuyện gian lận trong cái lớp này!
Celia tròn mắt, cúi đầu lẩm bẩm, Mariana tối qua có mượn tập nó copy thiệt, nhưng rõ ràng là có sửa lại kết quả, copy một nửa tự làm một nửa, sao mà vẫn bị phát hiện thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...