(Ayyyyy, xin lỗi mấy thím vì tui đăng trễ, hic...Lý do là vì hôm nay tui ở cả ngày trong bếp tập làm bánh quy. Tại tui thấy ngta làm bánh quy trang trí giáng sinh đẹp quá, nên muốn tập làm cho ngon, xong tới Christmas tự làm một mớ cho mình hihi~
Dưới hình là bánh trước khi nướng đấy <3 ~~
Giờ mấy thím đọc truyện đi nhé <3 <3 )
Chap 78: Nỗ lực bị chối bỏ
Celia ngủ một giấc đến sáng hôm sau, khi thức dậy, hai mắt vẫn còn sưng húp vì khóc quá nhiều.
Đồ ăn sáng vẫn còn nóng ấm đã được bưng lên tận phòng, mèo nhỏ đỏ mặt sực nhớ đêm qua mình ngủ không khóa cửa.
Celia nhét đại cái sandwich vô miệng, nhìn xuống bộ đồng phục Avaria nhàu nhĩ của mình....Ầy...Dm, hôm qua đến giờ cũng chưa tắm rửa gì luôn...!
Celia quẹt vụn sandwich còn dính trên miệng, vác quần áo khẩn cấp chạy vào phòng tắm. Eo ôi, mình tởm kinh!
Trong lúc tắm, Celia ngước mặt lên vòi hoa sen đang ào ào phun nước xuống, tự hỏi hè này mình sẽ làm gì?
Căn bản là điện thoại đã bị đập nát, cho nên không thể nói chuyện với John được.
Nhắc đến John, Celia bất giác lại thấy đau lòng, nó nhớ lại cái vẫy tay cuối cùng nồng nhiệt của anh, nước mắt bất giác trào ra.
Tình đầu, lúc nào cũng khắc sâu như vậy...!
Celia ngồi suy nghĩ trong nước nóng thật lâu, nhưng thật khó mà tập trung khi trong đầu nó toàn hình ảnh của John. Thôi mệt quá, shut down não đây, không nghĩ nữa :))
Ngồi đâu chừng gần một tiếng đồng hồ trong phòng tắm nước nóng, Celia mới vật vờ bước ra, toàn bộ thân thể đã bị ngâm nước nóng đến vô lực, hơn nữa hơi mát điều hóa đột ngột xông đến làm nó choáng váng muốn ngất, bước đi lảo đảo, đến khi nằm được xuống giường thì cái đầu đáng thương đã bị va đập đến 3 lần.
A....~
Celia phát ra âm thanh rên rỉ mềm mại, mắt đảo lung tung, chợt phát hiện một thứ.
Cái điện thoại cũ!
À không, căn bản là thứ gì đó y chang cái điện thoại cũ của nó! Cũng là iPhone với cái case trong suốt, bên trong có vài con vịt đang bơi trên nước màu xanh. Celia trợn mắt kinh dị, vồ lấy điện thoại, mở ra, hình nền điện thoại chính là cái cũ, thậm chí đến các app, hình ảnh, selfies đều được "bưng qua" y hệt. Còn nữa, kia kìa, một cái vé máy bay, đi đến Sydney, Úc trong 2 ngày tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...