Chap 67: Thầy Earnshaw khẳng định vị trí "best nam phụ"
(Chap này thầy Earnshaw lại được nhiều đất diễn, hihi, tui khoái ông thầy này vl...)
Trời đất quỷ thần dải ngân hà đựu!!!!
Mới đây mà đã gần thi cuối năm rồi sao? Đùa gì chứ! Định mệnh! Đề xi mét cả thế giới này!
Thầy Earnshaw thở dài, nhìn vẻ mặt kinh hoảng của đám học trò lớp A bên dưới:
-Vậy...Chúng ta nên ôn tập chứ nhỉ?
Celia không nhịn được thở dài...Ôi ôi ôi ôi ôi ôi....Đề xi mét cả thế giới!!
Sắp tới, bọn họ sẽ phải "chạy sô" rất bận rộn. Ôn tập, thi cuối kỳ, công diễn vở kịch "Nàng tiên cá", dự prom cuối năm và lễ tổng kết.
Ồ, nhanh ghê, mới đó mà đã hết năm học rồi.
Nghĩ đến lịch trình sắp tới, Celia chán nản thở dài, nó khều khều Tom:
-Anh...Khi nào nghỉ hè?
-Đầu tháng sáu.
-Ôi...
-Suỵt.-Tom khẽ giọng.
Thầy Earnshaw quăng cho bọn họ một ánh mắt cảnh cáo, bắt đầu viết những đề toán dài lê thê lên bảng.
(Mấy má đọc thử xem, cái đề này có thật nhé! Trong lớp Math 1 của tuôi ấy. Nói thiệt chứ như huần hòe :v)
"Một cái ly hình trụ chứa đầy nước, có đường kính 6cm, chiều dài 11 cm. Một ít nươc bị đổ ra vì cái ly đã bị nghiêng 45 độ.
Hỏi, nước trong ly còn lại bao nhiêu?"
Celia đọc đề xong, liếc qua Tom, vẻ mặt be like: Wtf?
Lol, how nice!
...
Những buổi gặp mặt của ADC có xu hướng bớt huyên náo. Những anh chị tiền bối đương nhiên là kẹt trong lịch trình ôn thi dày đặc hơn cả bọn nhóc, trong đó, đáng thương nhất là John.
Hậu quả của việc bỏ tiết, trốn tiết trường kỳ đi tập đá banh, bây giờ anh chàng thê thảm không tả nổi, catch-up, làm bài, ôn thi, luyện đề muốn sấp mặt. Mà thực ra chẳng phải anh chăm chỉ hay ham học gì cho cam, chỉ vì bố anh đã gọi điện đến, điên tiết hét một trận:
"Kỳ thi này mà đạt dưới 65%, thì sau này nghỉ tập bóng đá!"
John than thở với nó:
-Celia, anh không biết anh có qua được 40% không nữa...ông già dạo này khắt khe quá, mơ sao mà được 65% chứ.
-Bài kiểm tra gần đây nhất của anh bao nhiêu?
John rầu rĩ:
-....26%
-...Ồ.-Celia im lặng, không nói gì hơn.
-Em thì sao?
-...Thấp lắm, em không muốn nhắc đến.
John thở dài:
-Chúng ta đồng cảnh rồi đó!
Celia ngẩng đầu nhìn trời, không nói gì.
Bài gần đây nhất, nó được 89%.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...