Chap 5: Sinh nhật đáng nhớ nhất
-Anh hai, sinh nhật vui vẻ!-Celia vui vẻ chìa tay ra, bên trong là một cái đồng hồ báo thức, chạm trổ hình mãng xà, vảy lấp lánh bạc, đặc biệt có đôi mắt màu xanh lá bằng ngọc lục bảo.
Tom cầm lấy cái đồng hồ, nhíu mày, hờ hững buông một câu:
-Không cần.
Celia bĩu môi, lấy lại:
-Hừ, anh không cần thì thôi.
Tom bộ dáng thảnh thơi:
-Anh không thích ngủ nướng.
Celia bị chạm nọc, lạnh lùng hừ một tiếng.
Nó và Tom có cùng ngày sinh nhật, dĩ nhiên, bọn họ là sinh đôi mà, nhưng là sinh đôi khác trứng thôi a.
Tom nhìn nó.
Ánh mắt này rất quen, Celia âm thầm nhận xét, mỗi lần bị ông anh trai quý hóa nhìn như vậy, khẳng định là nó đã quên cái gì đó.
Sinh nhật, đã có quà rồi, thì...
A, đúng rồi, phải chúc mừng!
Tom thấy Celia đã nhận ra được ý của mình, cũng không nói nhiều nữa.
-Chờ một chút...-Celia híp mắt, xem chừng rất có kinh nghiệm trong việc này.
-Hử?-Tom nhướng mày.
Bọn họ bây giờ đã chín tuổi, mọi người nhìn vào đều không khỏi cảm thán rằng nhà Amanda quả có đại phúc, một cặp sinh đôi nam nữ xinh đẹp như vậy, hơn nữa vô cùng thông minh lễ phép, học hành giỏi giang, điểm số cao dọa người....Quả là nhà có đại phúc a.
Celia xem xét một lúc, sau đó lắc đầu:
-Không chúc.
Tom nhìn nó, bộ dáng rõ ràng là chờ một lời giải thích.
-Được rồi được rồi.-Celia giơ cờ trắng đầu hàng-Căn bản là em không biết chúc gì cả.
-A?-Tom cười nhạt, xem, không thể tin là người trước mặt hắn điểm số môn văn lại nằm top đầu của lớp a.
-Anh không thể nói câu gì có hơn một âm tiết sao?-Celia hừ mũi-Được rồi, năm nay chúc anh nói nhiều hơn một chút.
Tom nhướng mày nhìn nó:
-Hết rồi?
-Ừ.-Celia nghiêm túc gật đầu.
Nói đi, anh căn bản có khuyết điểm gì mà chúc đây?
Tom cũng không phàn nàn nhiều, xoa đầu nó, cười giảo hoạt:
-Năm nay chúc em hoàn thành mục tiêu a.
Celia trừng mắt:
-Mấy năm qua sinh nhật nào cũng chúc câu này. Anh không thấy nhàm chán sao?
Tom nhún vai đáp lời, ánh mắt hiện lên một tia trêu tức.
Celia cảm thấy rất buồn bực, a, chín năm qua mục tiêu gì nó cũng hoàn thành xuất sắc, từ học piano đến học ngoại ngữ, thành tích tốt, lọt top lớp, căn bản cái gì cũng làm được, chỉ có một mục tiêu nó đặt từ lúc ba tuổi đến giờ vẫn chưa hoàn thành được: Phải ăn no chóng lớn, tăng chiều cao, đạp cái tên kiệm lời kia xuống làm em trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...