(T/g: Bệnh rồi...huhu...)
Chap 14:
Celia mệt mỏi xách balô đi học, uể oải tự dặn mình nhất định chơi dại hết lần này rồi thôi, lần sau có nổi giận cũng nên tỉnh táo một chút, nhất quyết không liều mạng hiến sức khỏe của mình mà làm bài nữa.
Ôi trời ơi....
Thân thể hoàn toàn rã rời, bao tử thỉnh thoảng lại nhói lên một cái, đau kinh khủng (Celia bị đau bao tử a), đầu ong ong, hai mắt xanh lá hoa lên, nam nữ người vật đều lẫn lộn vào nhau, mà Celia, trong tình trạng này, tự mình vác xác đến nhà ăn, phải nói là một kỳ tích!
-Ôi Celia.-Jason thấy nó, kinh hô-Cậu vừa mới chết trôi à?
-Không có....-Celia buông cặp, đầu gục trên bàn-Ách, tớ đau bao tử quá....
Jason nhanh chóng đi lấy giúp nó một tô súp, một hộp sữa và một ly nước đường, sau đó trừng mắt:
-Xin cô nương vui lòng ăn hết, nếu không đừng trách tại hạ.
Celia nhếch lên nụ cười yếu ớt, tay run run cầm muỗng, cho vài thìa súp nóng vào miệng.
-Cậu ra khỏi phòng không soi gương sao?-Jason nhìn Celia, hỏi.
-Ừm.-Celia gật đầu.
-Cậu có biết tóc cậu như tổ quạ không?
Im lặng.
-Cậu có biết nhìn mặt cậu trắng bệch như ma không?
Lại im lặng.
-Cậu có biết hai mắt cậu sưng húp lên như hai quả banh không?
Tiếp tục im lặng.
-Cậu có biết tớ suýt chút nữa nhầm cậu với xác chết trôi sông không hả?-Jason thực muốn đập bàn.
Celia ngoan ngoãn biết phận mà ăn hết đồ ăn, sau đó dưới ánh mắt uy hiếp của Jason phải chạy vào WC sửa lại tóc tai, dùng ít son dưỡng có màu cho mặt mày tươi tắn hơn một chút, còn về phần hai mắt sưng húp của Celia, Jason bất đắc dĩ chịu thua.
-Có cần tớ mang balo giùm không?-Jason lo lắng nhìn Celia lảo đảo lôi cái balo lên cầu thang.
-Cảm ơn.-Celia lắc đầu.
-Thôi đi cô nương. Cái balo này xét ra còn nặng hơn cô a.-Jason khẽ bĩu môi, đón lấy cái balo Vans màu xanh nước biển của Celia, đeo lên vai trước.-Hôm qua làm xong 3 bài hình chưa, cho tớ mượn dò kết quả với.
-Đã xong.-Celia gật đầu xác nhận
Jason mở balo nó lấy cuốn tập toán ra, và suýt nữa ngã luôn xuống cầu thang:
-Chúa ơi Celia, cậu làm hết cả 14 bài hình!?
Celia uể oải gật đầu:
-Nên mới thức khuya như vậy.
-Cậu điên à?
-Ừ, chắc tớ điên rồi.-Celia ảo não ôm đầu-Đáng ra hôm qua tớ không nên chơi dại như vậy a. Lần sau xin chừa!
-Có cần uống một ly coffee đậm đặc cho tỉnh táo không?-Jason trêu đùa.
Celia khẽ bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...