Chap 9: Cha của Pythagoras sinh năm bao nhiêu?
Đùng một cái, cô White phải chuyển cơ sở giảng dạy.
Chuyện này làm Celia ảo não không thôi, ôi, trên đời làm gì còn có một cô giáo dạy toán nào dịu dàng, ôn nhu như cô ấy sao?
Hơn nữa, kể từ khi trải qua vô số gia sư toán, mà ghê gớm nhất, chính là ông anh trai của mình, Celia ngày càng quý trọng cô White hơn.
Thực đau lòng a....
Ngày chia tay, cả lớp chìm trong không khí buồn bã, cô White nhẹ nhàng mỉm cười, rời đi như một ngọn gió.
Trời ơi....!
....
-Luyến tiếc như vậy?-Nhìn vẻ mặt ủ ê của Celia, Tom hỏi.
-Dĩ nhiên.-Celia rầu rĩ-Anh xem, còn ai có thể dịu dàng được như cô ấy a?
Tom cúi đầu trầm ngâm:
-Xem ra em sẽ không sống được đối với giáo viên mới của chúng ta đâu.
-Hử?-Celia ngạc nhiên quay đầu-Sao anh biết?
Tom nhún vai:
-Đừng hỏi.
-Hừ, xấu tính.-Celia trừng mắt nhìn hắn, sau đó lại tiếp tục ủ ê nhìn bữa ăn trưa.
....
Buổi chiều, tiết Toán, Celia hồi hộp, hai mắt xanh lá chăm chú nhìn về phía cửa, lỗ tai dựng lên, lắng nghe từng cử động.
Một người đàn ông cao lớn bước vào. Cả lớp nín lặng nhìn thầy.
Bộ râu quai nón đen dày, làn da có chút tái, đôi mắt đen lạnh lẽo, không đọc vị được chút cảm xúc nào. Độ tuổi khoảng từ 35-40, vẻ bề ngoài của người đàn ông này làm cho người ta cảm thấy có chút nghẹt thở.Celia híp mắt nhìn bảng tên trên ngực thầy, khe khẽ thì thầm:
-Rob....Earnshaw?
Trong không gian yên ắng, tiếng thì thầm của nó xuyên qua mọi rào cản, xuyên thẳng đến tai người đàn ông kia.
Thầy Earnshaw đột nhiên quay phắt lại nhìn nó, ánh mắt đen lạnh lẽo đột nhiên lộ ra điên cuồng, không tự chủ được gầm lên:
-Em kia! Đứng lên cho tôi!
Celia bị giật mình, run run đứng lên, tim đập binh binh trong lồng ngực.
-Cha của Pythagoras sinh năm bao nhiêu?-Thầy Earnshaw cao giọng, ánh mắt điên cuồng như một con mãnh thú nhìn chằm chằm vào Celia.
Nó đớ người vì câu hỏi của thầy. Cái gì chứ? Cha của Pythagoras sinh năm bao nhiêu sao? Đùa nó à?
Thấy Celia lộ ra vẻ luống cuống, thầy Earnshaw lại gầm lên:
-Tôi hỏi: Cha của Pythagoras sinh năm bao nhiêu!!
-Em....-Celia trợn to mắt. Trời ơi, kêu nó trình bày về các công trình toán học của Pythagoras có phải hơn không? Cái gì mà cha của Pythagoras? Ông ta mặt mũi ra sao, tên gì ở đâu còn chưa biết, thế quái nào lại đi hỏi năm sinh?
Thầy Earnshaw như cơn lốc cuồn cuộn lao xuống chỗ nó, cầm lấy vai Celia, lắc mạnh, làm nó choáng váng:
-Còn không mau trả lời!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...