(Chưa bao giờ viết chap nào mà thấy tội lỗi như chap này mấy thím ạ....Hơn cả chap 21 luôn. Chap này bạn Tom hơi bị...cục súc nhé mấy thím, cẩn thận hic. Má, t thực sự muốn tìm một từ nào đó hay hơn "cục súc" nhưng mà tiếng việt của t hình như ngày càng ngu người rồi.)
-Celia...Đi với anh...-John mỉm cười nhìn Celia,
Celia vừa mệt nhoài vì khiêu vũ liên tục, hai ly rượu nho làm hai má nó đỏ ửng lên vì say, đầu óc có hơi choáng, chỉ có thể mơ hồ mỉm cười.
John dìu nó ra khỏi Hội trường, bỏ lại vũ hội lộng lẫy hào nhoáng phía trong.
Đến một nơi nào đó, có lẽ là khu vực dành riêng cho các tiền bối...
-Celia, anh yêu em...!-John cúi đầu hôn lên môi nó.
Celia giật thót, hai mắt đảo xung quanh, bối rối, đỏ mặt.
-Anh...
-Sao vậy?-John nhếch miệng thì thầm-Lúc nãy trước vũ hội em đã chủ động...hôn lên môi anh mà?
Nói rồi lại cúi đầu, tiếp tục hôn.
-...-Đôi môi nhỏ nhắn của Celia theo phản xạ hé mở, tiếng rên rỉ chưa kịp tràn ra, liền bị đôi môi kia nuốt vào. Cái lưỡi tham lam tiến vào khám phá mọi ngóc ngách, quét qua hàm răng đều tăm tắp.
Hơi thở của Celia dồn dập. Cái gì thế này? Thân thể nó vô lực, mềm nhũn ra trong vòng tay John, nhưng trong tâm lại cảm thấy nóng hừng hực như lửa, còn có....một chút ngọt ngào....
John càng dữ dội hơn, cái lưỡi mưu mẹo khéo léo bắt được lưỡi nó, bắt ép cùng giao hòa, triền miên không dứt.
Celia bắt đầu cảm thấy chính mình không thở nổi, không khí trong phổi tựa hồ đã đông cứng lại.
Nó mỉm cười mơ hồ, nhắm mắt, để người kia dẫn mình đi qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau của nụ hôn....
John thỏa mãn mỉm cười, bế xốc thân hình nhỏ nhắn của Celia lên một cái bàn đá hoa cương trơn bóng lành lạnh, tiếp tục nụ hôn, hai tay vuốt nhè nhẹ tấm lưng mịn màng thon thả.
Đêm mùa hè, không khí vốn nóng bây giờ lại càng nóng hơn trước nụ hôn của hai người. Celia hoàn toàn bị ngọn lửa của John áp đảo, vừa choáng váng mơ hồ, lại vừa ngọt ngào nóng bỏng.
John tham lam vuốt ve xương quai xanh tinh xảo, đôi vai mềm mại, làn da mịn màng và cái lưng thon nhỏ, tay anh lướt qua vài đốt sống, làm Celia có chút giật mình tê dại.
-Celia...Đừng sợ...Anh sẽ không...làm gì em đâu...-John thì thầm-Anh sẽ không làm gì đâu.
-Ưm---
John sung sướng đến điên lên, cả thân dưới anh cháy bỏng. Cô bạn gái nhỏ hơn anh 4 tuổi đang nằm gọn trong vòng tay to lớn của anh. Hai mắt nhắm hờ mơ màng. Hai má đỏ ửng. Trán lấm tấm mồ hôi. Thân hình nhỏ nhắn, gầy gầy, bờ vai, xương quai xanh cùng vòng eo hoàn hảo. Làn da trắng mịn trở nên mẫn cảm ở bất cứ nơi nào anh chạm vào...
John nhìn Celia, anh lớn hơn mèo nhỏ rất nhiều. Cơ thể gần như đã phát triển hoàn chỉnh, dục vọng thiêu đốt bừng bừng làm anh toát mồ hôi. Anh ban đầu chỉ muốn trải qua vài khoảnh khắc ngọt ngào bí mật, không ngờ người yêu bé nhỏ quá ngọt ngào đến nỗi làm anh mất kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...