Chap 70: Em ơi đi Prom với anh nhé...?

542 21 29
                                    


Chap 70: Em ơi đi Prom với anh nhé...?

Không khí ở Avaria dạo này xuống cấp đến mức đáng sợ, căng như dây đàn, u tối và có phần creepy. Nếu bạn thấy một nhóm học sinh mặt mũi tái mét, thần khí đen thui, hai mắt thâm quầng như gấu trúc ngồi ăn một đống thức ăn bổ dưỡng (do gia đình gửi tới và nhà trường đặc biệt tẩm bổ), thì đích thị đó là các anh chị năm cuối lớp 12, đang chuẩn bị thi cuối năm.

Còn ba ngày nữa là thi cmnr! Định mệnh!

Celia, mặc dù đã học hành xong xuôi đâu vào đấy, đề cương bài tập đều đã hoàn thành, nhưng không hiểu sao cái không khí căng thẳng này làm tâm trạng nó tệ đi không ít. Mèo nhỏ đen mặt ngồi ăn bữa sáng với Tom, Ashlyn, Mariana và Jason.

Ờ, update mới dành cho các bạn: Celia đã làm hòa với Ashlyn rồi.

Một số trong các thím sẽ tự hỏi: Ủa, hai đứa nó giận nhau cái gì mà làm hòa nhỉ??

Ahahaha, cái đồ não thủy tức!! Ahihi đồ người!!!

Ờ, là vì Avaria có luật không được mang đồ ăn, thức uống lên cầu thang. Một ngày, Celia và Ashlyn lỡ phạm luật. Giám thị lúc đó ngay sát nách, vậy mà Ashlyn chạy trốn một mình. Bỏ lại Celia tội nghiệp mém bị giám thị cho ăn hành sấp mặt lờ =)) Hên có thầy Earnshaw siêu cấp soái ca đi ngang qua cứu giúp kịp thời ahihi!!

Ừ, đó là lý do tại sao hai bạn chẻ giận nhaoooo =)) Bây giờ làm hòa rồi nhé!

Còn John, anh chàng chuyên gia trốn tiết, bỏ tiết, cúp tiết các kiểu để đi chơi đá banh thì bây giờ phải học bù sml. (3 ngày nữa thi rồi) Tối qua anh nhắn tin cho Celia than thở "Sao mà đề cương nhiều quá, đề cương sắp đập nát anh rồi, anh sắp chết bẹp rồi...Huhu anh khổ lắm em ơiiii"

Celia cho một muỗn soup vào miệng, lẩm bẩm: "Hôm nay chắc là tranh thủ nằm ngủ bù rồi!"

Tom cau mày nhìn vẻ mặt lạc trôi 9 tầng mây của mèo nhỏ, không phải là đang nghĩ đến tên ẻo lả đó (!?) nữa chứ?

-Celia, tập trung ăn đi.-Tom cau mày nhắc nhở.

-Vâng vâng vâng.-Mèo nhỏ gật gật đầu, lại thờ ơ cho một muỗn soup vào miệng.

....

Celia quả nhiên đã đúng, John vẫn còn nằm banh càng trên giường của mình, ngáy khò khò. Còn 3 ngày nữa thì đến kỳ thi, hôm nay là thứ bảy, cứ ngủ thẳng cẳng cho đã! (Thi vào Thứ Ba)

Không thể không nói, dáng ngủ của anh chàng này quả nhiên cực kỳ tao nhã: Banh càng, một tay đặt lên trán, tay kia xuôi trên nệm. Miệng há rộng đớp không khí, còn có tiếng ngáy nhè nhẹ.

Ấy, cái gì ướt ướt trên gối vậy? Ối giồi ôi dm, là nước dãi!

Nhìn lại trên sàn xem, một mớ giấy loạn xà ngầu, quăn góc tùm lum không cứu chữa nổi, có ghi "Vật lý" "Ngữ văn" "Sinh học"....vv...Trong đó, tờ "Toán-Lý thuyết" là thê thảm nhất, không biết đã bị vò nát bao nhiêu lần, bị vẽ bao nhiên con cá lên, từ vẻ ngoài đến tình trạng đều cho thấy sự căm ghét cực lớn của chủ nhân đối với môn Toán mặt lờ =))

John lóp ngóp bò dậy. Ừ, đời nó lạ vl! Ngày đi học thì chẳng bao giờ dậy nổi, cứ mở mắt ra là díp lại ngay lập tức. Mà thế méo nào cuối tuần, không cần đặt báo thức cũng tự động mở mắt lúc 7:30.

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ