Chap 49:
-Không phải là do tớ tin người.-Celia lớn giọng thanh minh, trước bộ dạng châm chọc của Mariana-Là do thầy Earnshaw nói không rõ! Thầy nói "ăn trưa xong" cơ mà!
-Tôi thấy cách diễn đạt của tôi hoàn toàn không có vấn đề, Celia Amanda.-Thầy Earnshaw bình thản mở cửa bước vào, nheo mắt-Vấn đề do cách em tiếp nhận nó.
Celia hoảng hốt che miệng, lúc này mới muộn màng phát hiện rằng lúc nãy mình đã không kìm chế được âm lượng, đến nỗi thầy Earnshaw ở tận ngoài cửa cũng nghe thấy.
Mariana ném cho nó ánh mắt. Cậu xong đời rồi...!
Celia cúi đầu.
Celia, mày thực sự là hết thuốc chữa!
Mèo con biết "cho bạn copy bài" không phải là trọng tội, nhưng "nói điều không tốt đẹp về giáo viên" đã biến nó thành trọng tội.
Celia, mày nghĩ kỹ xem, có phải hôm nay mày ra khỏi nhà, đã gặp một cái gì đó na ná như con quạ không? Sao mà số nó đen dữ vậy...
-Hai em đến đây.
Celia khúm núm đi lại bàn giấy của thầy Earnshaw ngồi, đầu vẫn chăm chăm nhìn thảm trải sàn, rõ ràng chúng nó rất thú vị! Đừng bắt nó nhìn chỗ khác, ok?
Mariana đi bên cạnh nó, ngồi xuống cũng bên cạnh nó, nhìn cũng nhìn sang nó, nhưng mèo con tuyệt nhiên không ngẩng đầu.
Là cậu hại tớ!-Mèo con ai oán nghĩ thầm.
-Bây giờ, Mariana Mifford, tôi giảng có chỗ nào em không hiểu?-Thầy Earnshaw trực tiếp bỏ qua mèo con với mây đen rậm rạp vây quanh đầu, nhìn sang Mariana.-Vì sao lại copy bài bạn?
Celia cảm thấy chủ đề cuộc nói chuyện có vẻ không liên quan gì đến mình, chân đã rục rịch có ý định di chuyển sang sofa.
Thầy Earnshaw lập tức liếc nó:
-Em ngồi yên đó.
Mèo con đông cứng. Được rồi, không phải không liên quan, mà là chưa liên quan.
Mariana nhìn qua hướng khác:
-Không phải...Là do bài...quá nhiều...
Mariana thực sự không quen, cô đã chuẩn bị tinh thần cho một cuộc đấu võ mồm nảy lửa, chứa không hề trông đợi một cuộc nói chuyện nghiêm túc như thế này.
-Không nhiều.-Thầy Earnshaw vẫn nghiêm như cũ-Đối với một học sinh lớp A. Hơn nữa, một nửa trong số chúng cực kỳ dễ, phần còn lại có thể chấp nhận, chỉ có bài số 4 là hơi khó. Sao em lại copy?
Celia lúc này bắt đầu thấy ngột ngạt...Thầy à, sao thầy không đơn giản mắng một trận như bình thường cho xong? Chứ chầm chậm tra tấn kiểu này...
Nhìn sang vẻ mặt Mariana, Celia có cảm giác cô bạn thân của mình còn cảm thấy tệ hơn gấp mười.
Đúng rồi. Nếu thầy Earnshaw nổi sùng lên thì mọi chuyện sẽ hóa ra đơn giản dễ chịu hơn nhiều, Mariana chỉ việc nổi điên lại, hai người to nhỏ cãi vã một trận, bị phạt, chấm hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...