(Èo....Cứ có cảm giác ta đang tung hint cho cặp Mariana x Celia vậy....)
Tối ngày 30-10, Celia về phòng, thì có bưu kiện đã được gởi đến trước đó.
Mở ra, nó có gì nào?
Dĩ nhiên, một bộ tóc giả tinh xảo được đặt theo kiểu tóc của Tom, một bộ vest màu trắng thanh thuần sạch sẽ, một áo choàng trắng dài đến gót chân vô cùng lãng tử, một đôi giày da cùng màu bóng lộn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng, à, còn thêm 2 cặp kính áp tròng làm quà tặng kèm nữa.
-A, đã bảo bọn họ đừng gửi rồi mà.-Celia thở dài nhìn quà tặng kèm, một cặp lens màu đen, một cặp màu xanh biển, nó đã nói trong điện thoại là không cần, nhưng bọn họ vẫn gửi tới đây.
Celia mang hết tất cả vào trong, nó mặc thử bộ vest vào người, ừm, vừa vặn hoàn hảo, bộ tóc giả tuy hơi khó đội, nhưng cuối cùng nó cũng xoay xở thành công, Celia hài lòng chăm chú ngắm mình trong gương, a, sao nó lại đẹp trai thế này....~
Trong gương, Thomas Amanda đang nở nụ cười rạng rỡ đầy tự tin nhìn lại nó
Celia không khỏi tán thưởng người làm ra bộ vest này, tác dụng rất tốt a, vóc dáng mảnh khảnh mềm mại, hai bờ vai đầy nữ tính bây giờ không thấy đâu nữa, thay vào đó là một thân nam tính khí chất ngời ngời, hơn nữa đôi giày đang mang cũng giúp nó tăng chiều cao đáng kể, nếu trừ bỏ đi nụ cười rạng rỡ lộ đủ 8 cái răng, thì Celia của chúng ta lúc này thực sự là bản sao hoàn hảo của anh trai mình.
...
Chiều hôm sau, Mariana mang dạ phục hóa trang của mình chạy đến gõ cửa phòng Celia.
-Vào đi.-Giọng nói trong trẻo quen thuộc vang lên.
Mariana đẩy cửa, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi.
Celia đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hết ra ngoài, hơn nữa thân thể lại vô cùng mềm mại băt mắt, cái eo thon nhỏ, đôi chân dài đang vui vẻ nhún nhảy trên thảm trải sàn, mái tóc đen ngắn mượt mà búi lên thành một búi nhỏ trên đầu, lộ ra cái cổ trắng ngần cùng vài sợi tóc còn sót lại.
Mariana hít một hơi sâu:
-Cậu biết bây giờ đang mùa đông không Celia?
Celia tươi tỉnh:
-Biết chứ, lát nữa tớ còn tròng thêm bộ vest kia vào nữa mà.
Nói xong chui vào chăn ngồi cười khúc khích.
-Cậu hóa trang thành ai?-Celia hỏi
-Cướp biển.-Mariana tự tin đáp lời, khoe bộ trang phục tinh xảo của cô.
Celia gật đầu, hai mắt xanh lá lại lóe lên gì đó.
-Mariana, cậu thay đồ đi.
-Ừm.-Mariana thuận theo, bắt đầu cởi cúc áo sơ mi, cới được hai ba cái, cô đột nhiên thấy lành lạnh, quay lại, là ánh mắt rực sáng đầy tà ý của Celia đang nhìn chằm chằm cô.
-...Cậu nhìn cái gì!-Cô đỏ mặt, lấy đồ định vào WC thay.
Celia không ngần ngại nói thẳng, còn ác ý cười tà:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...