Chap 86:
Thomas Amanda có một đầu óc xuất sắc, kỹ năng phân tích và ý thức logic cực cao, không ai, kể cả người khó tính nhất, có thể phủ nhận điều đó.
Bất quá, ai cũng biết rằng, đầu óc xuất sắc cần có được một kỹ năng thể hiện xuất sắc để thể hiện được thứ cần phải thể hiện một cách xuất sắc...
Các bạn đọc câu trên có hiểu được nó muốn nói gì không? Không à? Tốt, vì đó chính là vấn đề!
Tom có một đầu óc xuất sắc và trái tim (đôi khi) lương thiện, nhưng vấn đề nằm ở cách thể hiện của hắn.
Celia giận hắn rồi....!
Nguyên nhân chính là đây:
Tom bắt đầu cuộc hội thoại thế này:
"Trí thông minh của em ngang ngửa với loài cá...Anh hiểu mà, ở chung với loại có level thông minh ngang ngửa với mình quả nhiên là dễ chịu nhất!"
Celia đen mặt, nhưng Tom vẫn tiếp tục:
"Hiểu cho anh với, Celia. Bao năm qua ngày nào anh cũng phải dòm trước ngó sau để trông cái mạng nhỏ của em. Còn em thì mặc kệ anh, cứ muốn nhảy xuống tái hợp đồng loại?"
Tom cuối cùng cũng đã nhận ra Celia giận, liền cố gắng tìm cách chữa cháy:
"Dù sao thì...Em vẫn chưa dốt đến mức báo động. Cứ xem như đây là một dấu hiệu tích cực đi!"
Bùmmmm! Celia chính thức giận hắn!
Đôi giày thể thao dậm mạnh xuống nền đất, vang lên âm thành khô khốc, máu bạo lực trong người Celia lại nổi lên, bắt đầu trừng mắt huơ tay múa chân đuổi sạch mấy con hải âu đang bay lòng vòng quanh đó. Lũ hải âu vô tội phải bất đắc dĩ hứng chịu cơn giận của Celia giật mình bay tán loạn. Tiểu Celia tức tối dậm chân thật mạnh trên đất, ánh mắt xanh lá đầy sát khí, gương mặt u ám đến đáng sợ, hiển nhiên là bị câu nói của Tom chọc giận không nhẹ.
Đó, tình cảm của Tom dành cho mèo nhỏ lúc nào cũng dâng trào, nhưng chính là cách thể hiện của hắn thực sự có vấn đề!
Bây giờ Tom đang đau khổ tìm cách dập tắt lửa giận đang cháy phừng phừng của mèo nhỏ.
Làm sao bây giờ? Tom lẩm bẩm. Hay là...kiếm sách đọc tham khảo? Không, đọc sách không hiệu quả bằng lên Internet học hỏi!
Tom bật Google lên, tự hỏi mình nên gõ cái gì vào thanh tìm kiếm.
Hắn thử "Cách để em gái hết giận?"
Không có....Tom đen mặt...Hoàn toàn không có...Tệ hơn, 1000001 bài báo khác pop up, với tựa đề "Làm bạn gái hết giận", "Cách để làm hòa với bạn gái trong tích tắc", "Kỹ thuật hôn làm nàng không còn giận dữ"...
Hắn tức giận, tại sao không ai rảnh bỏ thời gian viết một bài về chuyện làm hòa với em gái? Em gái còn quan trọng hơn bạn gái cả ngàn lần a! Chẳng lẽ cả thế giới này không có ông anh trai nào quan tâm em gái như hắn sao? Hỡi các ông anh trai trên thế giới, em gái của các người rất quan trọng, em gái các người là trân bảo quý giá nhất trên đời, hãy dẹp bạn gái qua một bên và quan tâm em gái hơn đi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...