Chap này Tom thả thính fail sml =)) Chắc tại bạn ấy ẩn ý nhiều quá, Celia đầu óc đơn giản không hiểu nổi =)) Tội =))
John hoang mang, không biết mình có bị mù hay không, hay là anh bị điếc rồi?
Không, nhất định đây là mơ!
Không, không phải, trong giấc mơ táo bạo nhất, anh cũng chưa bao giờ dám nghĩ đến chuyện Thomas Amanda, bình thường vốn luôn căm ghét anh, bây giờ lại đứng trước mặt anh, mỉm cười tao nhã nói: "Chào buổi sáng"!?
Wtf? What on Earth is going on here? Cái méo gì đang diễn ra vậy huhu :((
John không hiểu, không lẽ Thomas Amanda đang giấu một khẩu súng sau lưng, chờ cho anh mắc phải sai lầm liền rút súng ra kết liễu cuộc đời nhỏ bé này saoooo?
Cho đến khi Celia lon ton chạy đến, mỉm cười với bọn họ, John mới hơi thả lỏng.
-Kìa John, sao anh đơ ra một cục vậy?-Mèo con dẩu môi.
-À ừ...Anh xin lỗi...-John cử động cơ bắp căng cứng-Chào...chào cậu, Thomas Amanda.
-Cứ gọi Thomas.-Tom nhún vai.
John bắn ánh mắt dò hỏi liên tục về phía Celia, kiểu như: Anh trai em hôm nay bị cái gì? Bộ uống nhầm thuốc rồi sao? Hay là đang phê cần thế??
Celia mỉm cười lắc đầu:
-Nay đi ăn sáng chung đi!
Tin sét đánh, cho cả Tom và John.
Tom hoảng, được rồi, hắn đang cố gắng chấp nhận Johnathan D'olebrich, nhưng mà phải từ từ chứ....Đùng một cái đi ăn sáng chung như vậy, ai nói trước được hắn có kìm chế được việc phun nọc hay không?
John lại càng hoảng hơn. Gì chứ? Ăn sáng? Với Thomas Amanda? Nhất là khi nhìn cậu ta giống như có triệu chứng thần kinh vô cùng bất ổn?
Không, không bao giờ đâu nhé, hihi :))
Mình đâu có mù, đương nhiên có chuyện gì đó rất lạ đang xảy ra. Chắc chắn là bẫy!!
Mình còn trẻ, còn khỏe, còn yêu đời. Mình chưa muốn chết đâu hihihi :))
Hai chàng trai tội nghiệp của chúng ta hoảng hốt nhìn Celia, mèo con duyên dáng nhún người, khoác cặp lên vai, tươi tỉnh nói:
-Đi thôi nàooooo
Tom hoảng hốt, John sợ teo trym, nhưng hai anh chàng tội nghiệp vẫn bấm bụng đi theo mèo nhỏ.
Ha, giống như là theo gái đi vào hang cọp vậy đó! Cảm giác mạo hiểm dễ sợ này đôi khi cũng tồi a.
...
-Alayayohoooo-Jason vừa làm trò con bò vừa đi tới bàn ăn của bọn họ-Buổi sáng tốt...ơ...?
John và Tom đang ngồi chung bàn, alayayoho, cái gì đang xảy ra vậy nè?
Bọn họ còn đang trò chuyện sao?
Alayayoho, trời đất đảo lộn mất rồi!
Mariana chậm rù rù đi tới, vừa ngáp ngủ như thường lệ, nhưng nhìn cảnh ấy cũng liền tỉnh ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...