(Yo, chào mọi người, chap này hơi ngắn, thông cảm a~)
Đối với Celia, một ngày tịnh dưỡng, phải nói là vui sướng ngất trời.
Dĩ nhiên, khi bạn là đối tượng được cưng chiều, những cô y tá trong bệnh xá hết lòng, còn có tính tình vô cùng đáng yêu dễ mến. Celia bây giờ gần như hoàn toàn khôi phục, chỉ là khi cử động, vai trái sẽ nhói một chút. Trong khoảng thời gian từ sáng đến trưa, Celia cùng mấy cô y tá tập sự vui vẻ tám chuyện. Celia căn bản là có vô số kiến thức trong đầu, thành ra chủ đề gì cũng có thể tham gia được. Những cô y tá tập sự còn trẻ, đương nhiên chẳng có hứng thú gì với bàn chuyện về y học, chủ yếu là các Idol - và dĩ nhiên - con trai.
Các cô cứ hay huých vai nhau, sau đó lỏn lẻn cười khi nhắc về bạn trai của mình, căn bản đều chê bọn họ không tâm lý, không ngọt ngào như soái ca này nọ, nhưng rốt cuộc hai má vẫn đỏ bừng.
Celia nhón một miếng bánh quy, khe khẽ chớp mắt, qua lời kể của các cô thực tập sinh cảm thấy bọn con trai căn bản đều khuyết điểm đầy mình, a, kiểu như là mê game bỏ bê bạn gái, chẳng nhớ nổi sinh nhật của người ta mà chúc mừng, hoặc là ở dơ không chịu nổi, hoặc là nấu ăn chẳng đâu vào đâu, hoặc là khi bạn gái đang thả thính nhiệt tình vẫn đơ như cục gạch....Nói chung toàn là khuyết điểm.
Nghĩ nghĩ một chút, được rồi, con trai căn bản ai chả vậy....
-Celia, thế em đã có bạn trai chưa?-Một chị thực tập sinh tươi cười hỏi nó.
Lại bị một người khác huých:
-Mày nói cái gì tầm xàm vậy? Cô bé còn nhỏ như vậy làm sao có thể có bạn trai a?
-Chị nói đúng.-Celia gật đầu cười-Em chưa có.
-Kỳ lạ nha, xinh đẹp đáng yêu như em, vì cái gì lại không có người thích?
-À cái đó....-Celia gãi đầu cười hì hì, tíu tít kể lại chuyện nó nhận được cả tả thư tỉnh cho mấy chị nghe.
-Kiêu quá nha cô nương!-Một người cười to nhéo má nó.
-À, sáng nay chị thấy có một anh rất đẹp trai đến thăm em a? Không phải bạn trai sao?
-....Có sao?-Celia ngây ngẩn một chút.
-Ừm, thiếu niên cao cao, tóc đen, mắt xanh lá....
-Đồ ngốc, mày không thấy thiếu niên kia rất giống Celia sao?
-Vâng.-Celia thở phào-Anh trai song sinh của em.
-Phiên bản nam của Celia xét ra vô cùng đẹp trai nha.-Một chị hài hước nhận xét.-Aizz, người yêu chị dịu dàng được phân nửa anh trai em là tốt rồi.
Celia cười trừ....Ừ, chắc dịu dàng....
Nhưng trong đầu lại nảy ra ý tưởng mới, phải a, từ bé người ta toàn bảo nó là phiên bản nữ của Tom, chưa ai bảo Tom là phiên bản nam của nó cả....
....
Đến trưa, từ ngoài cửa đã nghe huyên náo, người nào đó đang gọi tên nó:
-Celiaaaaaaaaaa!
Âm thanh này, ngoài anh bạn Jason tăng động của nó ra, ai có thể làm nổi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...