Chap 89: Mèo nhỏ say rượu

2.1K 50 7
                                    


Chap 89: Mèo nhỏ say rượu

Helena Amanda nghiêm túc nhìn chồng:

-Anh à...

-Gì vậy em?-Henry nhìn vợ, có cảm giác bất an. Mỗi lần vợ ông nhìn ông như thế, có đến 90% là tai họa sắp xảy đến.

Nhưng không, bà thở dài:

-...Em lo lắng về hai đứa nhỏ...

-Hai đứa nhỏ?-Henry cau mày.-Anh thấy hai đứa nhỏ bình thường mà. Bọn nó đâu có giận nhau đâu?

-Thì vậy...

-Bọn nó làm hòa nhanh lắm mà?

-Thì vậy...Nhưng cái đó em mới lo. Anh không thấy bọn nó hơi khác so với anh em bình thường sao?

-Khác cái gì chứ?

-Thì...Bọn nó yêu thương nhau lắm...

Ông Henry nhíu mày khó hiểu, bối rối.

-Anh em yêu thương nhau không phải là chuyện tốt sao?

-Em hôm nay qua nhà Diana Ross chơi, chị ấy cũng có một cặp sinh đôi như nhà mình. Nhưng anh em nhà Ross yêu thương nhau kiểu khác. Bọn nó thương nhau kiểu anh em thực sự ấy!

Ông Henry méo mồm:

-Kiểu "anh em thực sự" là sao? Bộ hai nhóc nhà mình không yêu thương nhau thực sự à?

-Thì kiểu...Anh còn nhớ Johnathan D'olebrich không?

-À...Bạn trai cũ của Celia?

-Anh còn nhớ Tom tức giận như thế nào về vụ đó không? Đến mức đập nát điện thoại của Celia ấy?

-Dĩ nhiên là Tom tức giận...Chẳng phải thằng đó nhân cơ hội ở Prom dẫn Celia ra chỗ tối rồi...làm bậy. Gặp anh, anh bẻ trật hàm!

Helena thấy chồng mình vẫn chẳng hiểu gì, thở dài chuyển chủ đề:

-Anh em bình thường rất hay đánh nhau. Bọn nhỏ nhà mình không làm vậy, phải không?

-Bọn nó mới cãi nhau xong vài tuần, em còn hy vọng bọn nó quánh nhau?

-Trời ơi! Anh không hiểu!-Helena thở dài mười cây số.

-Anh không rõ em đang muốn làm cho anh "hiểu" cái gì?

-Tom yêu Celia.

-Bọn nó là anh em.-Henry thở dài.

-Ý em là, có cái gì đó xa hơn....Bọn nó gắn bó với nhau một cách kỳ lạ anh thấy không? Anh em bình thường sẽ quánh nhau giành đồ ăn này, sỉ vả nhau này, làm đủ trò điên dại với nhau này. Anh em bọn nó lại trầm hơn nhiều, Tom thậm chí còn bảo vệ Celia, nhường Celia, đôi lúc còn rất....cưng chiều con bé nữa.

-Thì em không thấy Tom là mẫu anh trai tốt sao?

-Bạn trai tốt thì đúng hơn.-Helena thở hắt ra.

-Em đùa cũng hơi...

-Em không đùa!-Helena gắt lên-Anh có thấy có mẫu anh trai nào mà vừa thương yêu cưng chiều em gái, quan tâm em gái đến mức đó chưa? Anh trai thông thường thì đúng là yêu thương em gái đấy, nhưng bọn con trai thông thường vô tâm vô tư, đời nào lại chăm em gái giỏi thế?

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ