Chap 80: "Tâm sự mỏng" giữa các bậc phụ huynh và con cái

664 26 26
                                    


Chap 80: "Tâm sự mỏng" giữa các bậc phụ huynh và con cái

Helena thực sự lo lắng cho tình trạng của hai đứa con của mình.

Đã 2 ngày kể từ khi bọn họ đặt chân lên nước Úc, nhưng chẳng có cái gì gọi là tiến triển. Không nói chuyện với nhau thì thôi, lại còn cạch mặt nhau!

Celia thấy bóng lưng Tom sẽ tự động tránh đi, còn Tom riết rồi đến "bóng lưng" cũng không thèm show ra nữa.

Ăn cơm chung đều không nói chuyện. Helena biết rõ bọn nó đang giận nhau, nhưng thật kỳ lạ! Vì bình thường khi hai đứa nhóc cãi vã, trên bàn ăn sẽ liên tục móc mỉa, nói xấu, đá xéo nhau, (thường thì Tom thắng, và Celia nổi sùng lên bỏ về phòng). Nhưng bây giờ là im lặng tuyệt đối.

Kiểu thế này:

-Mai tụi con muốn đi đâu chơi?

Celia im lặng ăn, không nói.

Tom ngẩng đầu:

-Mẹ đang hỏi ai ạ?

-Thì tụi con. Cả hai đứa con?-Helena trố mắt.

-Ồ.-Tom nói cụt ngủn, lại tiếp tục ăn.

Cứ mỗi khi Helena nói cái gì mà có chữ "tụi con" là sẽ thu được phản ứng như vậy từ bọn nhỏ. Trời, ghét gì mà ghét nhau dữ vậy? Đến nỗi không muốn bị gọi cùng một lúc luôn sao?

Hai vợ chồng cảm thấy chuyện này thực sự không ổn, nên liền chia nhau ra đi nói chuyện với bọn nhỏ. Ông Henry sẽ nói chuyện với Celia, và bà Helena sẽ "làm việc" với Tom.

Tối đó, Celia đang ngồi trong phòng mình, trên một cái ghế đẩu cao thật cao, đong đưa chân, nói chuyện vui vẻ với chị Ashlyn qua điện thoại.

-Em hết buồn vì John chưa?

-Dạ...đỡ rồi chị ạ...-Mèo nhỏ mỉm cười.

-Bên Úc chắc lạnh lắm phải không?

-3 độ C đấy chị ơi, lạnh kinh khủng luôn!-Celia lè lưỡi.

-Cẩn thận cảm nhé, mặc áo ấm nhiều vào. Mua hoodie ấy, vừa dễ mặc lại vừa tiện.

-Vâng ạ---Celia cau mày. Hoodie huần hòe!!

Có tiếng gõ cửa ở ngoài.

-Con gái, ba vào nhé?

-Chị Ashlyn, em phải đi rồi, gặp chị sau nhé?

-Ok, bye em!-Giọng Ashlyn vui vẻ.

Celia cúp điện thoại, để lên bàn:

-...Dạ, vâng, ba vào đi.

Celia thấy ông Henry, bất ngờ, tự hỏi đang có chuyện gì xảy ra. Nó cau mày ngán ngẩm: Không phải về John nữa chứ? Ôi, chuyện này còn chưa xong sao?

Ông Henry ngồi xuống:

-Thế con dạo này....ờ...có nói chuyện với anh chàng kia không? Tình đầu ấy?

-Không bố!-Celia cau mày, khó chịu thấy rõ-Nếu bố muốn hỏi về cái này thì con không nói chuyện gì với ảnh nữa đâu! Bố muốn thì kiểm tra điện thoại, không thì tịch thu điện thoại của con luôn cũng được nữa! Con không phiền!

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ