Chap 29:

1K 44 6
                                    


Chap 29:

-Nè Celia.-Jason cúi đầu than thở-Tớ nghĩ là Mariana giận tớ mất rồi

-Hử?

-Hồi sáng...-Jason thở dài lần nữa, kể lại chuyện cậu "lỡ dại" vứt phao của người kia vào thùng rác.-Bây giờ sao?

-Hóa ra đó là lý do tại sao cậu ấy khóc.-Celia cúi đầu-Jason, cậu cũng thiệt tình...

-Tớ sai rồi mà.-Jason cũng thở dài-Vì cậu ta cứ gọi tớ yếu sinh lý này nọ.

-Còn không mau đi làm hòa đi? Để lâu có khi là dẹp luôn đó!

-Ừ...Nhưng mà...

-Mua nước có gas cho cậu ấy, cậu ấy thích cái đó.-Celia giảng giải-Sau đó đến nói chuyện thật tự nhiên, sau đó xin lỗi.

-Nghe có vẻ...

-Khó quá hở?

-Không có...Dễ quá...-Jason ngần ngừ.

-Dễ thì làm đi?

-Lỡ không thành công?

-Mặt cậu thường ngày đâu có mỏng như vậy?-Celia bĩu môi.

-Okay, tớ làm!-Jason đầy quyết tâm-Cảm ơn bồ tèo, chiều nay sẽ nói kết quả cho cậu.

-Good luck, tiểu thụ!-Celia nheo mắt.

-Gọi kiểu đó hồi giận luôn cậu bây giờ!

-Ple, thách cậu đó! Thôi đi nhanh đi

-Đuổi người ta không chút thương xót...-Jason bĩu môi, chạy đến căng tin.

...

Mariana thở dài một mình lang thang giữa sân trường đầy nắng, Celia bây giờ hẳn đã về tẩm thất ngủ trưa rồi nhỉ?

Mịa nó, hồi sáng thi sinh thì lại mang nhầm phao vật lý...Ôi trời...

Nghĩ lại vẫn thấy tức...

-Còn buồn không?

-Hở?-Mariana quay lại, thấy một Jason cao gầy đang bước tới, trong tay là hai lon coca.

Cô cúi đầu:

-Buồn làm gì!

-Cái đó...thực xin lỗi...-Jason chìa lon coca ra, vẻ mặt hối lỗi thành thật.

-Không cần, phao lúc sáng cậu vứt đi là phao vật lý.-Mariana khui lon coca mát lạnh, ngửa đầu uống.

-Hể?-Mặt Jason thộn ra-Gì cơ?

-Lúc sáng tôi mang nhầm phao.-Mariana uống tiếp một ngụm-Cho nên, cậu không có lỗi gì cả.

-Thế tại sao lại khóc?

-Vì mang nhầm phao.-Mariana bình thản đáp-Tức nên mới khóc.

-....-Jason lại tiếp tục đen mặt, cậu mất mấy tiếng đồng hồ để dằn vặt mình vì chuyện đó, ai ngờ...

-Vẻ mặt sưng sỉa của cậu thực buồn cười a!-Mariana nhìn Jason mặt càng ngày càng đen, không nhịn được cười rộ lên.

Jason vẫn im lặng.

-Sao? Hẳn cậu đã bị dằn vặt cho chết luôn chứ gì?

Jason bảo trì im lặng, nhục từ đầu đến chân.

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ