(Aizzz...Ba chap trong một ngày, ta sắp bị vắt khô rồi :((( )
Cô Tiana vì còn trẻ và chưa có kinh nghiệm đồ sộ, nên chỉ có thể ngồi trong phòng giáo viên, còn những người thâm niên lão trượng đều đã có văn phòng riêng, nói thì dễ, nhưng trong trường đếm đi đếm lại chỉ có 4 giáo viên được cấp văn phòng thôi đó!
Celia vừa vào đến cửa, không may xui xẻo gặp phải thầy Earnshaw đang ôm một mớ quà cáp đi ra.
Ôi, sao ông không ở văn phòng chứ?
Celia run run khẽ cúi đầu, bước chân êm như mèo lướt qua, không ngẩng đầu lên nhìn thầy một cái.
Đến bàn của cô Tiana, nó mới thở phào, buông tập vở, nhanh nhẹn chạy đến góc phòng kiếm một cái ghế dư, kéo lại ngồi xuống. Hẳn là cô Tiana đi WC hay đi đâu đó, đến giờ vẫn chưa lên.
Nó đột nhiên cảm thấy có ai đó đang nhìn mình, nhanh chóng ngẩng đầu, giờ này đa số đều đã về hết, chỉ một vài người có việc như cô Tiana mới ở lại, còn các giáo viên được cấp văn phòng riêng, có thể ở lại đó qua đêm, bất quá, ông ta làm cái gì mà chưa đi?
Celia trong bụng mười phần chắc chắn rõ ràng Rob Earnshaw nhìn mình, chỉ có thể co người lại, xích ghế sát vào góc tường, sao đó nằm gục xuống bàn, tránh khỏi tầm mắt của ông ta.
-Celia, con tới sớm vậy.-Cô Tiana vui vẻ bước đến-Chờ cô lâu không?
-Dạ không lâu lắm đâu cô.-Celia vui vẻ đáp.
-Hôm nay Gils xin nghỉ rồi. Em ấy bận phải tham gia CLB nấu ăn.-Cô Tiana mỉm cười-Hôm nay chỉ còn mình cô trò mình thôi.
-Vâng.-Celia mỉm cười, cảm thấy có chút nuối tiếc.
Năm nay trong khối chọn ra 2 người đi thi, một là nó, hai là Gils, một bạn nữ, tóc ngắn vô cùng dễ thương, ở đây là vô cùng nhé, vì bạn không thể ở gần Gils mà không mến cậu ấy. Gils là con lai Nhật - Mỹ, tóc nâu, mắt đen, to và hiền dịu như mắt nai, bộ dáng cũng loli như nó, nhìn vậy thôi chứ tăng động vô cùng, nhiều khi còn bát nháo hơn cả Celia, hai đứa tuy học khác lớp nhưng vì chuyện này mà vô cùng thân thiết, hơn nữa còn đồng loạt là hủ nữ -- quả nhiên trời sinh một cặp bài trùng. Thực ra, tên của Gils trên giấy tờ là Hotaru Yomiyama, nhưng cậu ấy muốn mọi người gọi mình bằng Gils hơn, nguyên nhân gì thì Celia thực sự không biết.
CLB nấu ăn của cậu ấy bình thường sinh hoạt vào thứ tư, nhưng hôm nay chẳng hiểu sao lại dời sang thứ ba.
Celia thiếu Gils quả thực có chút buồn, nhưng vẫn thập phần chăm chỉ ôn luyện, bài tập thì dù nâng cao Celia cũng giải rất nhanh, chủ yếu là ngồi tám với cô Tiana đủ thứ trên trời dưới đất. Cô Tiana cảm thấy không thể phí phạm thời gian thế này được, đành lôi tiếp đề ra cho Celia làm, tiểu Celia quả nhiên kháng nghị, cho dù biết sau tất cả, đứa giỏi là mình chứ có là ai đâu.
Kết quả:
Lần thứ 1 làm đề, Celia làm xuất sắc.
Lần thứ hai, vẫn xuất sắc như cũ.
Lần thư ba thì phần sau hay xuất hiện sai sót.
Lần thứ tư thì nó bùng phát, đúng sai bất chấp, quánh đại bất kể thế giới ra sao, thành ra, tỷ lệ đúng sai mất cân bằng nghiêm trọng, mà cô Tiana thì hiển nhiên chẳng ưa cái tỷ lệ chọi đó chút nào, đành thở dài, ngồi tán gẫu với học trò cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
MizahTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...