Chap 8:

1.9K 78 1
                                    

(T/g: Ta sẽ đăng 2 chap trong hôm nay. Cá nhân ta cảm thấy chap này đúng là...rất chán. Cho nên mong mọi người thông cảm :( , ráng một chút, sang chap 9 có nhân vật mới đó nha~ Love)

Chap 8:

Celia hôm sau tỉnh dậy, đầu óc mù mờ, tay chân nặng như đeo chì, nằm bẹp trên giường, trong đầu đột nhiên có xúc động muốn trốn tiết.

Lăn qua lăn lại.

A, nơi này nhiều phòng như vậy. Mình có trốn học cư nhiên cũng không ai để ý.

Lăn lại lăn qua.

Nhưng chẳng phải lúc học trò đi học sẽ có lao công dọn dẹp phòng hay sao?

Chui vào chăn.

Vậy thì treo biển đừng làm phiền là được?

Tiếp tục lăn tròn.

Treo biển đừng làm phiền khi chính mình đang ở lớp? Não hỏng rồi hay sao?

Lại chui ra.

Ô, vậy ra hôm nay vẫn phải đi học a....

Celia ủ rũ lê bước vào phòng tắm, đánh răng rửa mặt, khoác lên đồng phục màu đỏ rượu của Avaria, đeo thẻ học sinh và thẻ phòng, xỏ chân vào đôi vans trắng, bước ra ngoài.

Vừa ra cửa liền tông sầm vào một cô gái tóc đen.

-Cậu là ai?-Celia vừa xuất môn liền tông vào người ta, không khỏi có chút khó chịu hỏi.

-Không nhận ra tôi?-Đối phương nhướng mày.

Celia bộ dáng lạnh lùng đẩy cô gái ra, bất chấp là nó chỉ đứng đến tai vị tiểu thư ấy:

-Tôi không quen cậu.

Mariana thấy con người bé nhỏ này cư nhiên lại lạnh lùng như vậy, liền tức giận:

-Đừng ỷ có gia thế liền lên mặt kiêu ngạo.

Celia kỳ quái nhíu mày, sao trên đời lại tồn tại thể loại vô sỉ như thế này? Bộ dáng tiêu sái rời đi.

...

Đến đại sảnh dùng điểm tâm, không ngoài ý muốn phát hiện Tom đã ở đó.

Celia đi lấy đồ ăn, ngồi xuống.

-Đến?

Nó chậm rãi ăn salad, khẽ bĩu môi:

-Vừa sáng liền đụng phải phiền phức...

-Ừ?-Tom nhìn nó, mắt đầy ý trêu chọc.

Celia lúc này mới nhận ra bộ dáng mình bây giờ có bao nhiêu con nít, liền hừ một tiếng, cúi đầu tiếp tục ăn.

....

Hôm đó, Celia vì được ăn no nên tâm trạng vô cùng tốt đẹp, cả người tỏa ra vui vẻ dễ gần, tựa hồ như hờ hững tối qua chưa từng xuất hiện, hơn nữa, trên lớp luôn luôn cùng Tom biểu hiện xuất sắc, rất nhanh liền chiếm thiện cảm của các giáo viên.

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng tốt đẹp.

Tỷ như, Celia gặp một số phiền phức nho nhỏ.

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ