Chap 76:
-Cái gì...Anh...-Celia lắp bắp, đứng đờ ra.-Anh nói gì cơ?
-Chia tay Johnathan D'olebrich.-Tom nhìn thật sâu vào mắt Celia, mở miệng nhấn giọng từng chữ- Kết thúc chuyện này đi!
-Tom à, bình tĩnh.-Celia nhẹ giọng, lần này anh trai nó nổi điên thật sự-Tom, tại sao chúng ta ngồi xuống nói chuyện một chút---
-Nói chuyện?-Tom cười mỉa-Còn gì để nói sao?
-Tom, mọi chuyện đâu có tệ dữ vậy...-Celia cố gắng xuống nước, nào ngờ nói ra câu đó lại càng thêm dầu vào lửa.
-Không tệ sao? Celia, tỉnh lại đi, thằng khốn đó gần như muốn ăn sống em rồi! Em còn không nhận ra sao?-Ngọn lửa đỏ rực nổi lên trong đôi mắt xanh lá mới phút trước còn lạnh băng của Tom.
-Tom, đừng gọi bạn trai của em là "thằng khốn"!-Celia cau mày.
-Em còn bảo vệ nó?-Tom trừng mắt.
-Không phải, nhưng mà anh đừng có nổi điên vô cớ rồi gọi bạn trai của em bằng mấy biệt danh khó nghe như vậy chứ.-Celia dẩu môi.
Chứng kiến Celia vẫn thản nhiên gọi Johnathan D'olebrich là "bạn trai của em", rồi khung cảnh thằng đó nồng cháy ôm hôn mèo nhỏ hiện ra, Tom cảm thấy lửa giận của mình đã biến thành dung nham sôi ùng ục.
-Celia, anh không muốn nói nhiều, chia tay thằng đó ngay!
-Tom, anh bị sao vậy?-Celia cau mày-Em với John đâu có gì đâu mà chia tay? Tối qua thì có hơi quá đáng một chút, nhưng mà không phải mọi cặp yêu nhau đều làm cái đó sao? Chỉ là hôn thôi mà.
-Hôn?-Tom còn nhớ tối qua Johnathan D'olebrich cũng dùng cái lý sự cùn y chang này-Hôn mà phải lén lén lút lút ra chỗ tối vậy sao? Hôn mà váy áo em đều xộc xệch hết cả à?-Mắt hắn sáng lên-Thú vị thật!
Celia có hơi đỏ mặt, nhưng vẫn tiếp tục bênh John:
-Thì em đã bảo là có hơi quá giới hạn một chút...Nhưng mà--
-Thế em cũng hưởng ứng nhiệt tình lắm cơ mà? Lúc anh đến vẫn thấy hai người dính chặt vào nhau không rời cơ, tình cảm thắm thiết quá đỗi!
Celia lại càng luống cuống:
-Tối qua em có hơi say...Em uống hai ly rượu nho...Cho nên mới không phản ứng kịp thời...
-Anh không nhớ em thích uống rượu?-Tom đột nhiên cao giọng-Là thằng đó mang cho em đúng không!?
Celia giật thót, lại càng luống cuống:
-Không có...Không...Em tưởng là nước ngọt nên uống nhầm...
-Uống nhầm?-Tom mỉa mai-Giỏi thật! "nhầm" tận 2 ly rượu cơ. Tình yêu thật cao cả, lại còn bao che cho nhau!
Celia bị Tom móc mỉa riết cũng mất kiên nhẫn:
-Tom, anh im đi, chỉ hôn thôi thì đừng có làm quá như thế!
Tom lần đầu tiên bị Celia gắt "Anh im đi!". Hắn cảm thấy hình như mèo nhỏ đã hoàn toàn thay đổi, không còn là Celia mà hắn vẫn hằng thương yêu. Celia của bây giờ đang cãi lại hắn, chỉ để bênh vực cho thằng khốn xa lạ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...