Chap 6:
-....A, cái này....-Celia bế tắc cào loạn tóc-Làm sao nhỉ?
-Còn chưa xong sao?-Giọng đắc ý của tên kia vang lên.
-Anh xong rồi thì làm ơn cũng đừng làm em mất tập trung.-Celia bĩu môi. Nói đi, có ai giải ngon ơ một đề toán nâng cao gồm 4 bài chỉ trong vòng 20 phút như anh không?
Tom hiểu ý im lặng, nhưng ánh mắt đắc ý liên tục bắn tới sau lưng, làm Celia không khỏi nổi da gà, đầu óc đột nhiên thông minh sáng láng hẳn ra, trong vòng 4 phút sau liền giải xong đề toán.
-Xong rồi.-Nó đặt bút xuống, đang định đắc ý vì chiến tích của mình thì...
-Hai mươi ba phút bốn lăm giây.-Tiếng tít của đồng hồ bấm giờ vang lên-Không nhanh hơn được sao?
-Nhanh hơn cái đầu anh!-Celia quay lại trừng mắt-Anh có biết người thường giải đề này thì cũng phải từ 45 đến 60 phút không hả? Em giải như vậy không phải là quá siêu hay sao?
Tom quét mắt nhìn nó từ đầu đến chân, cho ra kết luận:
-Đúng là em không phải người bình thường.
Celia vô cùng đắc ý, mũi phổng lên:
-Đương nhiên, chỉ trong vòng chưa đầy 24 phút liền giải xong một đề toán khó như vậy....
-Không, anh không nói cái đó.-Tom nhíu mày, bộ dáng vô cùng nghiêm túc.
-Hả?
-Anh nói là em không phải người bình thường. Sự phát triển cơ thể cực kỳ không đồng đều.-Tom bình tĩnh giải thích, bộ dáng như chuyên gia y khoa đang thuyết trình giữa hội nghị quốc tế.
-Anh nói thẳng không được sao?-Celia nhíu mày-Bộ não em căn bản không phù hợp với mấy trò này đâu.
-Em phẳng cực kỳ.-Tom mặt không đổi sắc đưa ra nhận xét.
Celia nổi điên, quơ cuốn sách giáo khoa thật dày ném vào mặt hắn:
-Ngực to hay nhỏ không liên quan đến việc thông minh hay không!
Tom một tay đương nhiên dễ dàng bắt được, vẻ mặt vẫn trầm tĩnh dọa người:
-Là em yêu cầu anh nói thẳng.
Em xin anh, đừng có lấy vẻ mặt của bố mẹ đang giảo huấn con cái để thảo luận mấy vấn đề thế này được không?-Celia nhìn sắc mặt bình tĩnh khó tin của hắn, nổi da gà không ít, quay lại giải đề toán tiếp theo.
Tom tán thưởng nhìn bộ dáng chăm chỉ của nó, sau sinh nhật lần thứ chín của bọn họ, hắn biết được Celia vô cùng ghen tị với mình, hơn nữa là ghen tị đến mức khóc không thành tiếng, cho nên rất nhiệt tình mỗi ngày đều đốc thúc nó chăm chỉ học tập, xem, không muốn thua anh thì học đi!
Rất nhanh, hắn cũng đồng dạng lôi đề toán khác ra làm.
Celia bĩu môi, cúi đầu tính toán trên giấy nháp, tên kia căn bản còn ghê gớm hơn vị gia sư riêng hay tỏa sát khí của bọn họ gấp mấy chục lần. Ví dụ như, đối với thể loại toán nâng cao khó nhằn này, gia sư cho phép dùng máy tính, tên ác ôn kia thì không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?
HumorTom đẩy cửa vào phòng, lập tức đứng hình, suýt chút nữa là phun ra một bụm máu mũi. Celia, em gái hắn, đang mặc một chiếc áo thun ba lỗ, quần short màu be ngắn ơi là ngắn chỉ đủ che cái mông nho nhỏ tinh nghịch, bao nhiêu da thịt trắng nõn đều lộ hế...