Chap 62: "Anh vợ, chàng rể"

825 24 25
                                    


Chap 62: Tom cắt sạch cảnh tình cảm trong vở diễn.

Ashlyn Wilson lớn hơn Celia một tuổi, nhưng về độ trưởng thành đằm thắm thì hơn Celia đến những 100 năm.

Đó là những gì Mariana và Jason nhận xét.

Ashlyn được Miss V cho quyền hạn tương tự Tom đạo diễn trong vở kịch "Nàng tiên cá", nhưng cách chị ấy nắm quyền rất dịu dàng và thoải mái, mọi người ai cũng yêu mến chị ấy nữa.

Celia hay cà khịa Tom như thế này:

-Ôi trời Tom, người ta vừa vào liền đè bẹp anh rồi kìa.

Sự dịu dàng của Ashlyn làm vừa lòng tất cả mọi người.

À, không thể không nhắc đến, Johnathan D'olebrich, cái người luôn cứng đầu và hay cãi nhau với Tom như cơm bữa.

Ashlyn bị đẩy cho việc làm dịu John, đơn giản vì cô dịu dàng nhẫn nhịn nhất. Nhiều lần anh ta cãi nhau với Tom, điên tiết lên muốn đòi bỏ vai diễn Hoàng tử, đều là Ashlyn chạy theo thuyết phục anh ta trở về.

Tom không ưa John, điều đó rất rõ ràng, Ashlyn ngày nào cũng phải chạy theo năn nỉ anh ta đừng bỏ diễn, đương nhiên thiện cảm về John cũng không tốt.

Celia thì khác, nó với John rất ăn rơ với nhau trong khâu diễn xuất. Tuy hôm trước hai người có hiểu lầm về vụ John "chối bỏ bạn bè", nhưng vì Mariana, mọi chuyện đều đầu xuôi đuôi lọt.

John căn bản mặc kệ Tom và Ashlyn, anh chỉ tận hưởng những phút giây tập diễn kịch chung với Celia. Ở bên Celia, John hóa thành một anh chàng rất hài hước và chăm chỉ tập luyện.

Celia đóng vai Nàng tiên cá, anh đóng vai Hoàng tử, đương nhiên sẽ có rất nhiều cảnh đóng chung...Có khi còn có cảnh tình cảm nữa không chừng...-John khoái chí nghĩ thầm.

Nhưng Tom nào có để anh đắc ý, hắn thẳng tay cắt sạch mọi cảnh tình cảm giữa Hoàng tử và Nàng tiên cá, cắt sạch sành sanh.

Miss V đã từng la ó về chuyện này, nhưng Tom nhún vai bảo, đây là vở kịch mang nội dung trong sáng, cảnh tình cảm xuất hiện dày đặc là chuyện không thể chấp nhận.

-Nhưng cũng không thể cắt sạch sành sanh được!-Miss V phản đối.

-Cô ơi, chúng ta đi theo hướng của Andersen, không phải Disney.-Tom giải thích-Điều đó đồng nghĩa với cái kết: Hoàng tử lấy vợ, Nàng tiên cá chết đi. Chứng tỏ đây là tình yêu tuyệt vọng từ một phía, đúng không cô?

-Đúng, nhưng mà----

-Cho nên, đã là tình yêu tuyệt vọng thì không thể có những cảnh tình cảm! Điều này cũng đỡ gây sốc cho người xem ở khúc cuối.-Tom tỉnh bơ nói.

Miss V thấy rõ ràng có gì đó sai sai...Rốt cuộc thì "tình yêu tuyệt vọng" không thể có "cảnh tình cảm" sao?

Nghe thì đúng....Nhưng nghĩ lại thì thấy sai sai...Nhưng chết tiệt, sai chỗ nào chứ?

John nghe như thế liền nổi khùng lên, anh ta to tiếng với Tom một trận.

-Sao cậu lại dám cắt hết cảnh tình cảm!

[FINISHED] Ai nói, sinh đôi thì phải giống nhau?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ