CHAPTER 5: Self Introduction ✔

6K 163 11
                                    

  THIRD PERSON

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

  THIRD PERSON

Puro mga ungol ang tunog na maririnig sa loob ng basement. 

 "AHH!"

''HAH! HAH .''.

'' ANG SAKIT! ARAY KO! SHIII...'': HOO.. AHH.. HA''

''IT HURTS ... ang sakitt...''

"MMM.."

"MFF.. MMM.. ANG SAKIT!"

" UGH!... SIGH!... MMM? "

Nilingon ni Brent si Georgina kasabay ng malakas na pagtapon nito ng bote ng alak. Iritang irita si Brent habang pinagmamasdan ang dalagang dumadaing sa napakarami niyang sugat sa katawan.  

"Itigil mo nga yan! Ang ingay mo!" daing ni Brent habang nakatingin sa sugatang si Georgina.

Naantala ang pagpupush up ni Brent sa loob ng basement dahil sa mga daing ng dalaga. Tumayo si Brent at tinungo si Georgina. Napa angat ng ulo ang dalaga. Nakita agad nito ang walang damit na si Brent. Napalunok siya habang pinagmamasdan ang kakisigan ng binata. May mala adonis na katawan, mala anghel na mukha, napakatamis na ngiti at ang lalaking kanyang iniibig. Di niya aakalaing magkakaganito siya sa kamay ni Brent. 

"Hindi ka pa ba sanay sa mga sugat na iyan? Mag iisang linggo kana sa basement nato ah, napaka ingay mo!"

Sabay upo sa sahig para mas malapitang makita si Georgina na nakahandusay sa sahig, punit punit ang damit, maraming sugat sa katawan, may maduming mukha at nakakadina sa isang poste ng basement.

"Binilhan na nga kita ng bandages and painkillers dahil grabeng pagpupumiglas mo dyan. Di ka pa napapagod?"

Hinawakan ng binata ang panga ng dalaga at pilit ito pinapatingin sa kanya. 

"TINGNAN MO KO!" sabay hawak sa kamay ni Georgina at kinuha ang isang maliit na kutsilyo sa lamesa malapit sa kanila 

"UGHHHHHHH!!!"sigaw ni Georg dahil sa sobrang sakit.

Sinugatan na naman ni Brent si Georg pero this time sa maliit na braso na nito. Ekis na sugat na sa sobrang hapdi ay mag iiwan ng piklat sa makinis na balat ni Georgina. 

"Dahil sa ingay mo, tingin ko nararapat sayo yan bilang kaparusahan. Well it's an art..afterall. Sa tuwing makikita mo ang piklat ng sugat na yan, maalala mo ako. Yun eh kung tatagal pa ang buhay mo!" saad ni Brent habang may nakakalokong ngiti. Nagkatinginan silang dalawa. May tuwa ang mga mata ni Brent habang may galit at takot naman ang nasa mata ng dalagang si Georgina. 

She's Stalking A Killer   (R-18  COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon