WARNING: The following scenes of this chapter contains some contents that some may find it disturbing. This includes depictions of rape and assault.
Reader discretion is advised.
Nose bleed ako sa warning haha.. wilab!
"I feel broken mga killerstalkers pero okay lang...update pa rin. Love you...."
<3 ___ <3
Note: Still a flashback...
GEORGINA'S POV~
Napalingon ako upang tingnan kung sino ang taong nasa aking likuran. Tama nga ang aking hinala, si tiyo siya ang taong nakahawak sa bewang ko ngayon. Di ko alam ang gagawin ko.
Di ako makagalaw. Teka? Parang merong anong bagay na gumagalaw sa pagitan ng aking mga hita.
Di ako maaring magkamali kamay iyon ni tiyo. Sa aking pagkagulat ay inalis ko ang kamay na niya pero bago ko pa tuloyang maalis iyon ay iminodmod na niya ang mukha ko sa unan. Naramadman ko nalang ang paglapit ng mukha niya sa likuran ko.Sobrang lakas na ng kabog ng dibdib ko. Nanginig na ako dahil ginagawa sa akin ng aking tiyo.
"Maria!"
bulong niya sa akin habang malakas paring nakahawak ang kanyang kanang kamay sa aking ulo.
Maria? Pangalan iyon ng aking ina. Teka?! Akala niya ako si mama?
"Tiyo, di po ako si mama."
"Shhhh... wag ka ng maingay Maria, alam kung pagod ka. Kaya matulog ka na ulit. Ako ng bahala sayo."
Bigla ko nalang naramdaman ang dalawa niyang kamay na humawak sa aking balakang at pilit na iniilalapit ang aking pwet sa kanyang pagkalalaki.
"UNCLE!!! ANO BA WAG MONG GAWIN TO!! ARGHHHH!!"
Pilit akong kumakawala sa pagkakahawak niya. Pero sadyang malakas siya. Walang laban ang isang kagaya kung payat sa lakas niya. Diyos ko! Anong gagawin ko!"Ahhhh...Maria, mahal ko paliligayahin kita."
"Di ako si Maria, tiyo ano ba!!"
Sumisigaw na ako pero di nagigising si lola. Sadya kasing napakahirap magising ni lola. Kaya di na ako aasang makakahingi ako ng tulong sa kanya. Isa pa malayo mula sa kin at di ko magawang makawala sa pagkakahawak sa akin ni tiyo.
"Tiyo! Ano ba!! Urghhhh..Bitawan moko..."
Nararamdaman ko ang kanyang pagkalalaki sa gitna ng aking dalawang hita. Ikinikiskis niya ito. Nandidiri ako! Nasusuka ako sa nangyayari. Anong gagawin ko? Anong gagawin mo Georgina!!?"Wag kang masyadong magalit sa tiyo mo dahil ganun siya sayo. Maraming pinagdaanan ang tiyo mo nung bata pa siya at hanggang ngayon hindi pa rin din siya kasal. Dapat nating kaawaan ang tiyo mo. May mabigat siyang rason. Kaya sana piliting mong unawain siya."
Bigla kung naalala ang sinabi sa akin ni lola nung nakaraang gabi.
Pero ang ginagawa niya sa akin ngayon? Makakaya ko pa rin ba itong unawain?
Binababoy na niya ako. Patuloy parin si tiyo sa kanyang ginagawa. Pinipilit kung makawala pero di ko magawa. Wala ng makakatulong sa akin kundi ang aking sarili.
Iiyak nalang ba ako?
Wala na ba akong ibang magagawa kundi ang umiiyak?
Magiging mahina nalang ba ako lage.
"Ughhhh!!!"
Kasunod ng ungol na iyon ni tiyo ay nakaramdam ako ng isang mainit na bagay sa pagitan ng aking mga hita.Diyos ko!
(Kinabukasan...)
BINABASA MO ANG
She's Stalking A Killer (R-18 COMPLETED)
Mystery / ThrillerRank Attained #7 in MYSTERY/THRILLER; Georgina Flores isang ordinaryong babaeng may kakaiba at matinding paghanga sa isang lalaking nagligtas ng buhay niya. Sa loob ng 3 taon ay minahal niya ng palihim si Brent Lorenzo hanggang sa umabot sa puntong...