CHAPTER 50: Bloody Bathtub

2.4K 69 11
                                    

HAPPY 8K reads and 1K votes killerstalkers! Within 3 months pa lang yan. Sana dumami pa sa mga susunod na months. 


Brent Lorenzo is back sa chapter nato. Dahil marami nang nagrequest. Kaching! Request granted. Gwapo ko talaga! :) 


LSS pa rin ako sa The Eve ng EXO...ano konek!?

Warning: Bawal kiligin sa chapter na ito. Gagahasain ni Antonio ang kikiligin. HAHA!~ 

Regards pala ako sa mga silentreaders!     d^_^b(V)

Okay.. Let's do this!


BRENT'S POV


  "Di mo kailangan ng isang tulad ko diba?!"  

Napahinto ako dahil sa aking narinig mula kay Georgina. Walang gana ko siyang nilingon. Bahagyang nanlaki ang aking mata sa aking nakita. May hawak na siyang kutsilyo at dumudugo na ang wrists niya. 

"Brent.."

Umiiyak na siya. Kasabay ng pag agos ng mga luha niya ay siya ring pag agos ng dugo mula sa pulso niya. Pero wala akong pakialam! Blanko parin ang expression ko habang nakatingin sa kanya. 

"Brent!"

Bumagsak siya sa sahig habang duguan at hawak hawak parin ang kutsilyo. 


"Hey! Ano sa tingin mo yang ginagawa mo? Tingin mo madadala mo ako sa mga drama mong yan? Tsss.."

Di niya ako sinagot. 

"Georgina, bangon!"

Ginagalaw ko ang ulo niya gamit ang paa ko pero di parin siya bumabangon. Naiirita na ako sa babaeng to ah. Puro perwesyo ang dala. 

"I said get up!"

Patuloy kung pagyugyog sa ulo niya gamit ang paa ko. Daming alam ng babaeng to. 

"So di ka talaga tatayo dyan ha. Fine, mamatay ka nalang dyan."

Gusto mong mamatay pagbibigyan kita. 

Di ko alam kung bakit pero nagagalit ako sa mga natuklasan ko kanina. Parang mayroong bagay akong hindi matanggap. Naiinis ako. Galit na galit ako. Kung gusto niyang mamatay. Pagbibigyan ko siya. 

Naglakad ako papunta sa basement para kunin ang baseball bat ko. Gusto niyang mamatay. Tutulungan ko siya. Nang makuha ko na ang aking pakay sa basement ay mabilis akong nagtungo sa kusina upang tuluyan ng tapusin ang buhay ng nakakadiring babaeng yun. 

Nang bumalik ako sa kusina ay andun parin si Georgina. Napansin kung dumadami na ang dugong nakapaligid sa kamay niyang sugatan. 

Teka?! 

Bat nanginginig ako? 

Di ko magawa? 

Di ko magawang patayin ang babaeng nasa harapan ko ngayon.


Ang lakas ng pintig ng puso ko. 


Georgina?


Buhay pa ba siya? 



Anong pumasok sa isip ko. 



Mabilis kung binitawan ang baseball bat ko. Agad akong lumapit sa duguang si Georgina. 

"Georg!"


"Georgina Flores!"

Taranta akong lumapit sa duguang katawan ni Georgina. Di ko maintindihan pero ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Kinakabahan ba ako?

"Ang daming dugo!"

Hinawakan ko ang pulso ni Georgina. Patuloy parin ang pag agos ng dugo mula dito. Maraming dugo ang nasa kamay ko ngayon. Hindi!

She's Stalking A Killer   (R-18  COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon