JUNE 10, 2017
RANKED #71
CONGRATULATIONS TO US KS!
GEORGINA'S POV
"Ikaw naman ang bumunot!"
Sabi ng matandang babae sa harapan ko, bakas sa mukha niya ang takot sa bawat bunot niya ng baraha na nasa aking mga kamay. Tatlong baraha nalang ngayon ang hawak ko at isa dito ay ang isang ace of clubs ibig sabihin ako ang police at kapag di nabunot ng matanda ang barahang ito ay ako na ang panalo. Sa tansya ko ay mag iisang oras na kaming naglalaro ako ay may tatlong baraha habang siya naman ay may lima pa at isa dito ay ang joker. Ang kailangan ko nalang gawin ay bunotin ang tamang baraha na magiging kapares ng dalawa pang barahang hawak ko.
Bumunot na ako ng isa pang baraha mula sa matanda at napangiti ako ng marahan ng matanaw kong pares ito ng isang hawak kong baraha. Lumuwag ang aking pag hinga isa nalang, isa nalang, isang baraha nalang at ako na ang panalo makakaalis na din ako sa pamamahay nato.
Tumingin ako sa babaeng nasa aking harapan, ngayon ay damang dama ko na ang kaba sa mukha niya.
"DAMN IT!"-sigaw ng babae.
"BAKIT KO BA TO GINAGA-"
Di na natapos ang sinabi ng babae ng bigla na lang hinila ni Brent ang buhok nito mula sa likod.
"AHHH..."
"Stop acting like a kid, this isn't a playground bitch!"
"AHH..OOHH... UH..sigggee"
Daing ng babae habang hawak pa rin ni Brent ang buhok nito.
"WAG MO KONG TINGNAN! ASAN NA ANG BARAHA MO AT AKO ANG BUBUNOT!"
Sigaw ng babae sa akin habang nag uunahan na ang mga luha mula sa kanyang mga mata.
Bumunot na siya at.
;
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
at hindi ang Ace of Clubs ang nabunot niya.
Ibig sabihin ako ang nanalo, ako ang nanalo.
"TAPOS NA AKO!!!"
Sigaw ko habang nakatingin kay Brent!Tumayo si Brent mula silang kanyang kinauupuan at lumapit sa akin.
"Really?""Oo na sa akin ang ace of.."
Napatigil ako habang nakatitig sa mukha ni Brent, dahil parang natatawa ito.
<Anong ibig sabihin ng expression nyang yun?>"Pfftttt.......Fine I guess Georgina wins the practice round"
"Practice round...??"
BINABASA MO ANG
She's Stalking A Killer (R-18 COMPLETED)
Mystery / ThrillerRank Attained #7 in MYSTERY/THRILLER; Georgina Flores isang ordinaryong babaeng may kakaiba at matinding paghanga sa isang lalaking nagligtas ng buhay niya. Sa loob ng 3 taon ay minahal niya ng palihim si Brent Lorenzo hanggang sa umabot sa puntong...