GEORGINA'S POV
"I love you too Georgina Flores!"
Isang musika ang biglang aking narinig mula sa bibig ni Brent.
"So listen to me."
Lumapit pa si Brent sa akin at ramdam ko na ang hininga nyang nasa aking leeg patungo sa aking tenga.
"....................."
Anong ibig sabihin ng mga binulong nyang yun?"Oh! Kailangan na pala nating bilisan baka malate tayu sa event."
Bigla niyang hinawakan ang kamay ko at inilagay ito sa kanyang mukha.
"Kailangan mo kung tulungan Georgina, kailangan ko ang lakas mo sa mga oras nato. See you soon."Biglang lumapit ang mukha ni Brent sa aking mukha. Napapikit nalang ako at sa aking pagdilat ay nasa isang napakaingay na lugar na ako. Nilibot ko ang aking paningin at nakita ko ang naglalakihang mga sound systems at mga nagsasayawang mga tao. At parang korean girl group na nasa taas ng stage sumasayaw.
Ang ingay na to. Ang daming tao."Para talaga kayung girl group na taga Korea. Ilang araw ba kayu nagpractice?"
Napatingala ako sa stage at kasalukuyang iniinterview ang girl group na nagperform kanina.
"Dalawang linggo po kami nagpractice, at sana po nag enjoy at nagustuhan niyo ang performance namin."
NAPAKAINGAY!!!A-ang daming tao sa harapan ko. Wala si Brent na nakasubaybay sa akin.
Totoo ba ang lahat ng to? Arggghh..
"Lets give them a round of applause!"
Ang aking plano.
Di na ako dapat magkamali pang muli.
"I'm so maam pero di po kayu pwedeng umalis."
Pagpigil sa akin ng lalaking nasa pintuan.Ano? Hindi maari!?
"Di po kayu pwedeng umalis sa lugar nato maam."
"Hah? Bakit naman ? Kailangan kung makaalis ngayun din! Palabasin mo ko."
"Sorry maam, pero sumusunod lang po ako sa orders."
"Bakit nga kasi hindi pwede?"
"Di ko po alam basta yun ang bilin sa akin.""Kailangan kung makaalis di-"
"Bumalik napo kayu dun please lang po."Saglit akong napayuko at isang ideya ang pumasok sa aking utak.
"NAKIDNAP AKO, KAILANGAN MO AKONG TULUNGAN!!!"
"Talaga?""OO! PADAANIN MOKO, NAGMAMAKAAWA AKO-"
"Sinabi ko na po sa inyo nabigyan na ako ng orders at kahit ano pang sabihin niyo di kayu makakaalis sa lugar na to."
"Pleasee..nagmamakaawa ako."
"Teka nga po maam, lasing po ba kayu? Please control yourself maam."Napalingon ako at napansin kung lahat ng taong nasa bandang likuran ay nakatingin na sa kinaroroonan ko.
"Anung nangyayari dun?"
"Wala, babaeng lasing lang. Sayang maganda pa naman."
BINABASA MO ANG
She's Stalking A Killer (R-18 COMPLETED)
Mystery / ThrillerRank Attained #7 in MYSTERY/THRILLER; Georgina Flores isang ordinaryong babaeng may kakaiba at matinding paghanga sa isang lalaking nagligtas ng buhay niya. Sa loob ng 3 taon ay minahal niya ng palihim si Brent Lorenzo hanggang sa umabot sa puntong...