Sa mga nakamiss kina Brent at Georgina. They're back with a lots of surprises. Hopefully makailang updates ako before bumalik ako sa dating gawi. Ang pagpapractice teaching,---sana maintindihan niyo ako mga labs. Alam kong paubos na kayong naniniwala sa kakayahan ko.
All I need from you are patience and understanding. Drama~!
Namiss ko na din mga FC ko. Ang killer at ang stalker. Hehe :)
GEORGINA
"Ahhhhhh!" daing ko dahil sa sobrang sarap na aking nararamdaman. Di ko aakalaing nangyayari ulit ito sa isang katulad kung hamak na stalker, isang patpatin at nakakadiring babae. Di ko aakalaing ang dating Brent na tanging sa pangarap at pantasya ko lang naabot at nahahawakan. Ngayon ay pinapaligaya na ako sa kama.
"You want more?" tanong nito habang nakatitig sa akin. Kasalukuyan niya kasing sinisisid ang aking perlas. Napatango na lang ako dahil di ko magawang makasagot sa sobrang excitement na nararamdaman ko.
Napakagwapo talaga ni Brent di parin nagbabago ang kanyang gwapong mukha. Ang kanyang nakakaakit na mga ngiti, nakakabighaning katawan, at pinagmamalaki niyang sandata.
"Ughhh!!! Please don't stop Brent! I want more!..." halinghing ko sa sobrang sarap na aking nararanasan sa kamay ng lalaking aking iniibig. He's licking it like there is no tomorrow. I love how passionate he is making love with me.
Ngunit ang sarap na aking nararamdaman ay bigla at napalitan ng sakit sapagkat kinakagat ni Brent ang aking kasilanan. Di maipaliwanag na sakit ang aking nararamdaman sa pagkagat niya dito.
"AHHH!! BRENT! WAG! ARGGH!!" pilit ko siyang inaalis sa aking kasilanan subalit masiyado siyang malakas. Ang sakit!
Sa sobrang sakit ay naramdaman ko na ang unti unting pagpatak na naman ng aking luha.
Kahit na sanay na ako sa kung anong klaseng relasyon ang meron kami ni Brent ay di ko parin maiwasang maiyak. Buti nalang at tinigilan na niya ang pagkagat dito.Ganito na talaga si Brent di ko na maiaalis sa kanya ang pagiging brutal and I accepted him already. Lahat kaya kong tiisin makasama lamang siya. Lahat kaya kong gawin para sa kanya. Dahil siya nalang ang nag iisang taong pinagkukunan ko ng lakas. Ang taong nagmamahal sa akin at minamahal ako.
Kahit na ganun na kami katagal na magkasama ay sinasaktan niya parin ako. Nature na talaga niya siguro ang saktan ako. Matapos ng insendenteng bigla na kaming mahuli ng mga police dahil sa PO1 Alexander na yun ay lagi na niya akong binabantayan. Pansin ko rin na nagseselos siya dito. Parang nagiging possesive siya sa akin. Ayaw na ayaw niya din akong makipag usap sa ibang tao lalo na sa mga di niya kilala.
2 months na ang lumipas matapos ang insedenteng yun pero parang sariwa parin sa aking ala ala. Nangangamba parin ako para sa aming dalawa ni Brent sapagkat patuloy parin ang pag iimbestiga ng mga police sa kaso nina Anne at ng ibang mga bangkay na nakita sa bulubundukin na minsan naming tinungo ni Brent.
Kahit na ganun ay malaya parin naman kami ni Brent na nakakapamasiyal kung saan saan. Mas naging malaya na ako sa kamay ni Brent. Kaunti nalang din at lubusan ng maghihilom ang mga sugat ko sa paa. Mga pasa at peklat na lamang ang nagsisilbing alaala sa akin ng mga nangyaring iyun. Marami din akong naging mga tanong sa aking sarili. Mga "What ifs".
What if di ako pumasok sa bahay ni Brent?
What if napatay niya ako bago ko masabi sa kanyang mahal ko siya?
What if di niya ako minahal ng ganito?
What if napatay ko siya nung minsan kong plinanong lasonin siya gamit ang rat killer?
Mga ganung tanong na hanggang ngayon dala dala parin ng aking buong pagkatao.
Ngunit masaya parin naman ako sa nangyayari sa buhay ko ngayon. Kahit na minsan ay nasasaktan ako sa kamay niya. Ayos parin sa akin dahil kahit papaano nakahanap ako ng taong magmamahal at nag aaruga sa akin sa katauhan ni Brent.Wala na akong ibang mahihiling pa!
Wala na!
"Masaya ba Georgina?!" saad niya na nasa aking harapan. May kaunting dugo ang kanyang mga labi na alam kong galing sa aking pagkababae nararamdaman ko ito.
"You will never know what happiness is without pain," saad pa niya sa akin. Tumayo si Brent at pumaibabaw sa akin. Dahan dahang nagkakalapit ang aming mga mukha. Ngumiti siya sa akin.
Di ko maintindihan kong anong nangyayari sa akin pero natatakam ako sa mga labi niya. Gusto ko itong halikan kahit may dugo ito. Tulad ng paghalik niya sa akin kahit amoy ako suka.
I want his lips to be mine!
I want him to be mine!
"I want you Brent!" sigaw ko ng bigla kong inangkin ang kanyang mga labi. Hinalikan ko siya ng sobrang diin. Maalab, mainit, mapusok at masarap na halik ang ibinigay ko kay Brent. Wala namang pagtutol sa kanya bagkus ay lumaban pa siya sa aking ginawang paghalik. Di ko alam kong saan ko natutunan ang ganoong mga bagay pero ganito talaga siguro ang nangyayari sa isang taong mahal ang nakakamake love niya.
"I never knew what love is until dumating ka sa buhay ko, Georgina," saad ni Brent habang dahan dahang pinapasok ang kanyang pagkalalaki sa aking basang kuweba. Kahit na ilang beses ng may nangyari sa amin ay nahihirapan parin siya sa pagpasok. Masyado kasing malaki ang kanyang pagkalalaki kaya di ko maiwasang masaktan ganun din siya.
Habang dahan dahan niya itong ipinapasok ay hinahalikan niya ako sa aking leeg, pesnge, at sa aking mga suso. Dahan dahan siya umuulos.
"AHHHHHHH!!!!" sigaw ko dahil sa bigla na lamang niyang itinudo ang pagpasok.
Di parin talaga siya nagbabago. Naiyak na naman ulit ako dahil sa sakit.
"You're so hard to enter Georgina, and I like it!, Ughhhh!!!" ungol ni Brent habang hindi pa sinisimulan ang pag ulos. Ramdam ko ang buo niyang pagkalalaki sa aking pagkatao. Nag isa na naman ulit kami ni Brent.
"I also like how you did it Brent," saad ko.
"Let's do this!"
Napatango ako at dun na niya sinimulang umulos na para pang wala ng umaga. Mabilis, masarap, may kaunting sakit. I love how these favors are mixed together.
Kahit masakit titiisin ko para sayo Brent.
"UGHHH!! BRENT!!"
"GEORGINA!! AHHH!!"
Napuno ng halinghing ang buong paligid ng 2nd floor na kwarto ni Brent.
Panay ang mga ulos niya sa akin. Nagchange position pa siya, position na parang ginawa niya akong kabayo at siya ang aking cowboy.
This is heaven!
Heaven!Panay parin ang pag ulos ni Brent ng bigla akong makaramdam ng sobrang sakit at this time hindi na sa aking kasilanan. Kundi sa aking ulo. Sobrang sakit ng ulo ko. Napahawak ako sa aking ulo kasunod ng pagsabunot ko sa aking buhok. Di ko na kaya ang sakit.
Mababaliw na ako!
"ARGHGG!! AHHHHH!! AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!"
"Georgina! Okay ka lang ba!" saad ni Brent na napahinto na sa pag ulos. Napatigil si Brent at tumayo lumapit siya sa akin.
"Ang sakit Brent! Ang sakit ng ulo ko! Ang sakit!""A-anong gaga-win ko?!" takang tanong ni Brent na nagsisimula nang mataranta. Ramdam ko rin ang unti unting paglabo ng aking paningin, ang pagdaloy ng sakit sa ugat ng aking ulo.
Ano ba kasing nangyayari sa akin!!
"AHHHHHH!!!!"BRENT
Di ko maintindihan kung ano ang nangyayari kay Georgina. Nahihirapan siya at ayaw na ayaw kong makita iyon. Di ko alam pero nasasaktan din ako sa aking nakikita. Lubos siyang nasasaktan habang hawak hawak ang ulo niya.
Anong gagawin ko?
"AHHHHH!!" sigaw ni Georgina at tuluyan na siyang nawalan ng malay. Nakahiga siya kama. Pinagmamasdan ko ngayon ang hubad niyang katawan na kaunti ng nagkakalaman dahil inaalagaan ko na siya. Kawawang Georgina. Patawad subalit wala akong magawa, wala akong magawa para ibsan ang sakit na nararamdaman niya.
Dahan dahan akong lumalapit sa kanya. Hahawakan ko na sana siya ng biglang na lamang dumilat ang kanyang mata at nakatitig sa akin. Gulat na gulat naman ako sa nangyari.
"Georg-" di ko na natuloy ang sinabi ko ng bigla niya akong hinalikan. Mainit na halik pero parang may kakaiba. Iba ang paraan niya kong paano ako halikan. Ibang klase ng halik. Iba sa halik na ibinigay niya sa akin kanina. Ang halik niya ngayon ay mas magaling--mas masarap.
Di pa siya nakontento sa halik at bigla na lamang niya akong inihiga sa kama at pumatong sa akin. Di ko gusto ang nangyayaring ito pero kailangan kung sakyan ang bagong estilo na ipinapakita ni Georgina sa akin. Lihim akong napangiti dahil tila ibang iba si Georgina ngayong gabi.
Naguguluhan man pero go with the flow lang ako sa ginagawa ni Georgina. Ayaw kong sirain ang performance niya. This is exciting!
"Hello Brent!" saad niya habang nakapatong sa aking tiyan. Ramdam ko ang init na nagmumula sa katawan niya.
"Hello?" saad ko. Nagtataka man ako sa pinapakita niyang kakaiba ngayon wala na akong magagwa kundi ang ipagpatuloy ito.
"Wanna taste something new, something exciting, something hot, something spicy, something you will never forget," saad nito na may nakakaakit na boses.
What is happening to her?
She's totally different kanina?
Hindi siya ganito, hindi ganito ang Georginang kilala ko.
"I will show you how it is done," saad niya.
Bigla siyang tumayo kasunod ng pagpapakawala ng flying kiss sa akin. Bakit ganito ramdam kong ako na ang nagiging sunod sunuran niya?
Hindi dapat ganito.
Tatayo na sana ako pero bigla niya akong pinigil gamit ang kanang paa niyang may bandages pa. Ipinatong niya ito sa aking dibdib para di ako makatayo.
"Don't you dare escape my dear, you might regret," saad niya pa. This is unexplanable.
How come na naging ganito ang dating inosenteng si Georgina?Dahan dahan na siyang gumagalaw paibabaw sa akin. She aim for my shaft as she started to sit it. I can't believe that this is happening.
Kakaibang sarap ang nararamdam ko dahil sa ginagawa niya. Di ko inimagine na matitikman ko ang ganitong sarap mula sa isang katulad ni Georgina.
Sinimulan niya na ang pag ulos vertically. Mula sa mabagal, hanggang sobrang bilis.
Parang akong lalagnatin dahil sa ginagawa niya. Parang baliwala na din ang laki ng aking kargada sa kanya.
"Ganito dapat ang gawin ni Georgina sayo, Brent," saad niya.
Ano daw?
A-anong ibig niyang sabihin?Binaliwala ko lang ang sinabi niya dahil sa sarap na di ko dapat palampasin. Napaangat ako ng ulo dahil dito. Maari rin namang epekto lang ng libog kaya nasabi iyon ni Georgina.
"Ughhhh!!"
"F*ck! You're so good Georg, uhhhh ...aghggfgggg!" daing ko.
Ilang minuto na ganun ang posisyon namin. Bigla siyang napahinto at hinalikan ako ng napakaalab habang hindi pinuputol ang aming pag iisa. Mas lalo akong ginanahan sapagkat habang hinahalikan niya ako ay panay parin ang kanyang pag ulos.
"Ughhhh!!! Ahhhh!! Shit! Fuck!! Faster!! "
"Faster! Faster!!!" saad niya.Ramdaman ko naman na pumutok na siya. Ganun na din ako ramdam ko nang malapit nang lumabas ang dapat lumabas.
Hinawakan ko ang buhok niya, ganun din ang puwet niya habang malakas itong pinapalo. Sinalubong ko ang pag ulos niya. I push and pull as hard and fast as I can.
"I love you, Georgina! I LOVE YOU!!!!" sigaw ng tuluyan ng lumabas ang katas ng aking pagmamahal.
Habol hininga ako pagkatapos. Nakaramdam ako ng antok.
Hanggang sa makatulog ako habang hindi man lang hinuhugot ang aking kargada.
BINABASA MO ANG
She's Stalking A Killer (R-18 COMPLETED)
Mystery / ThrillerRank Attained #7 in MYSTERY/THRILLER; Georgina Flores isang ordinaryong babaeng may kakaiba at matinding paghanga sa isang lalaking nagligtas ng buhay niya. Sa loob ng 3 taon ay minahal niya ng palihim si Brent Lorenzo hanggang sa umabot sa puntong...