GEORGINA'S POV
"Dahil kung hindi gagawin, ako ang gagawa Ms. Georgina Flores!"
Si Brent na nakasilay na ngayon sa aking harapan. Tanaw kung ang kanyang matang mapang akit na unti unti ng papalapit sa aking mukha. Di ko alam kung ano ang dapat kong gawin. Di ako magalaw sa harapan ni Brent. Brent affects me so much.
Napapikit nalang ako, dahil ito na naman ang halik na mula sa lalaking kinabaliwan ko ng tatlong taon. Matitikman ko na naman ang kanyang halik na hindi ko matukoy kung ano ang dahilan."AHAHAHAHAHA!! You're so innocent as ever!"
Halakhak na tawa ni Brent. Di pala niya itinuloy ang paghalik sa akin. Bagkus ay pinatawanan lang ang aking pagpikit. Ramdam ko tuloy ang pamumula ng aking pisngi.
"Bre-nt? Bak-"Napahinto ako sa aking nais sabihin ng bigla na lamang akong hinalikan ni Brent. Mapangahas na halik, maalab, mainit, masarap, at talaga namang nakakabaliw. Ipinapasok niya ang kanyang dila sa aking bibig. Wala naman akong ibang nagawa kundi ang sisipin ito. Kahit na di ako ganun kagaling makipaghalikan ay pinilit kong lumaban sa mga halik ni Brent.
He's a good kisser, indeed.
Mas lalo pang nag-alab ang aming halikan. Nariyang kinakagat nya ng marahan aking mga labi, at kung minsan ay ang aking dila. Mababaliw na ako sa sobrang sarap ng sensansyong hatid ng halik ni Brent. Nariyang bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg at marahang kinagatkagat ito. Kakaibang sensasyon ang aking nararamdaman sa mga oras na to. Di ko alam kong saaan ako lilingon dahil sa sobrang kiliti na dulot ng kanyang mga halik sa akin.
This man, makes me crazy. Brent is so hot~
Siya ang klase ng lalaking hahanap hanapin ng isang katulad kung babae sa kama. Kahit di pa ako ganun ka experto sa mga ganitong bagay, masasabi kung this guy can really kill a woman softly with his charm, smile and kiss.
"Ughhh.."
Mas lalong pang dumiin ang mga halik ni Brent sa akin. Pababa siya ng pababa. Mula sa aking leeg papunta sa aking dalawang bundok. Pinaglaruan niya ito. Sinisipsip at hinahalikan halikan pa. Mababaliw na ako sa ginagawa niya. Di ko na alam ang gagawin ko. Di ko talaga inakalang mangyayari ito sa akin.Di ko akalaing si Brent ang magbibigay sa akin ng ganitong klase ng kaligayahan.
Pero huminto siya?
"Ang init naman dito, parang nasa loob ulit ako ng tiyan ng mama ko."
Napadilat ako sa mga sinabi ni Brent at napag alaman kong nasa loob na siya ng damit ko. Nasa bandang tiyan ko siya. Para tuloy akong buntis na may malaking umbok sa tiyan dahil sa ulo ni Brent.
"Brent? Uhhhhggg... ahhhh..."Mga daing ko as I feel his tongue licking and sucking my navel. Mas lalo akong nakiliti dahil sa ginagawa niya. He's literally making me crazy because of what his doing. I can take this anymore.
"Ang dumi na nito ah, kailangan ng maintenance."
"Stop it .. B--r-ent..Ughhh.."
Ang sensasyong ito, di ko inaasahang matitikman ko ito sa lalaking minsan ko ng pinangarap.
"Ano handa kana ba? Ms. Georgina Flores?"
Si Brent na biglang tumayo at hinubad ang kanyang damit. Ngayun ay tanaw na tanaw ko ang kanyang anim na mauumbok na abs, malaking katawan at ang kanyang kakisigang nakakaakit. Ang katawan na talaga namang mamahalin at di pagsasawaan ng sinu mang babae, kasama pa ang napakagwapo nitong mukha. Tumaas ang libog ko sa katawan dahil sa aking nakikitang magandang tanawin at si Brent iyon na nakahubad na sa aking harapan.
"Br--enntt?" daing ko dahil sa aking nasisilayan.
"Sana maging masaya ka sa gagawin ko sayo Georg. "
Lumapit na sa akin si Brent at sinimulan na akong halikan habang dahan dahan akong tinatanggalan ng saplot. At pumatong na siya sa akin.
"Ughhhh... Brent.. Ahhhhhhh...Shit!.."
■■
■
■
■
"HEY GEORGINA!!!"
Para akong nagising sa isang napakagandang panaginip, nandito parin pala ako sa kusina habang si Brent ay hinugugasan ang kalderong ginamit ko sa pagluluto ng tanghalian sana namin pero natapon ko.
"Kanina pa kita kinakausap, di ka sumasagot."
Habang inilalagay ang kaldero sa lagyanan nito. Lumapit siyang bigla sa akin.
"What's with the blank expression? "
Si Brent habang sapo ang aking mukha at hinahalikan ako sa pesnge."Ah..ee..waalla"
Ano yung nangyari ? Nag iimagine nanaman ako. At this time mas marahas na imagination. Anong nangyayari sa akin? Naapektuhan naba ang utak ko sa mga nangyari sa akin sa bahay nato at lagi nalang akong nag iimagine?"Gutom kana ba? Habang maaga pa para mag dinner..I'll bring some snacks," saad ni Brent habang nakangiti sa akin. Napatango nalang ako sa mga sinabi ni Brent. Anong nangyayari sa akin bakit lage akong nagkakaroon ng mga hallucinations at day dreams?
"Do you like sweets?" tanong ulit ni Brent sa akin. Tumango ulit ako bilang tugon, at ngumiti lang si Brent. Napataas din ang kilay nya.
Anong nagyayari kay Brent?
He doesn't order me around anymore, and he doesn't insult me either.
He stopped making me the chores too. Pagkatapos ng nangyari ang araw na iyon. Ang araw na hinalikan nya ako at nawalan ako ng malay sa mga bisig niya.
"Sorry pero ito lang ang magagawa ko sayo ngayun.."
Habang nilalagyan ng bandages ang paa kung may bali pa rin. Pati narin ang mga sugat ko sa katawan."Alam mo naman siguro ang dahilan kung bat di tayu pwde sa hospital diba?"
Ngumiti nalang ako bilang tugon kasabay ng marahang pagtango. Sana palagi nalang ganito si Brent sa akin. Ang sweet at caring na Brent. Sana ganito nalang."That's good."
Tumayo siya mula sa pagkakaupo at bigla niya akong niyakap ng napakahigpit.
Ohw Brent, bakit ka ganito sa akin?Bakit?
BINABASA MO ANG
She's Stalking A Killer (R-18 COMPLETED)
Mystery / ThrillerRank Attained #7 in MYSTERY/THRILLER; Georgina Flores isang ordinaryong babaeng may kakaiba at matinding paghanga sa isang lalaking nagligtas ng buhay niya. Sa loob ng 3 taon ay minahal niya ng palihim si Brent Lorenzo hanggang sa umabot sa puntong...