KITTYNakatulala lang ako sa kisame, tanghali na pero hindi ko parin magawang bumangon. Masyado akong maraming iniisip, tulad ng mga hindi ko inaasahang nangyari kagabi.
That girl really different, sinasabi nya kung anong gusto nyang sabihin. Hindi ko rin maipaliwanag kung bakit kailangan pa nyang ipamukha samin yun.
Eh ano kung Boyfriend nya si Gray. Wala naman nagtanong eh, saka bakit kailangan pang magsorry sakin ni Gray dahil dun sa sinabi ng mystisa na yun.
Flashback.
"Im Kisses Delavin, Gray's Girlfriend."
"Kisses." Awat sa kanya ni Gray, pero nilambing nya lang eto at okay na ang lahat. Para ngang wala kameng narinig eh.
Iginiya sila ni Christian at pinakilala sa ibang bisita, puro komento si Heaven kay Kisses. Wala na nga akong naiintindihan sa mga sinasabi nya eh, na kay Gray lang ang atensyon ko.
Iniwan ko muna si Heaven at pumunta sa washroom, tinignan ko ang sarili ko sa salamin. Ang layo ko nga sa kanya, maganda sya at maputi, isa pa mayaman. Ano naman laban ko sa kanya kung sakali diba?
Teka ano bang sinasabi ko? Bakit ko kinukumpara ang sarili ko sa kanya? Ganun ba talaga ako ka apekto sa sinabi nyang Girlfriend sya ni Gray?
Inayos ko ang sarili ko, di dapat ako magpa apekto sa kanya. Paglabas ko ng washroom, nandun si Gray nakatayo malapit sa pintuan. Nung nakita nya ako ay lumapit sya agad.
"Ah, Kitty. Are you alright?" Nagaalalang tanong nya. Muka bang hindi? Ganun na ba kahalata?
Ngumiti ako sa kanya. "Oo naman, bakit ka nandito?"
"I want to talk to you." Lumapit sya sakin, as in malapit na malapit. Tumingin sa mga mata ko. "When, I said I like you. Aren't you believed?" Seryoso nyang tanong.
"Ano bang ibig mong sabihin?" Naguguluhan kong tanong sa kanya. May mga tao talagang minsan hindi ko maintindihan.
"Kisses, is not my Girlfriend." Hinawakan nya yung dalawa kong kamay. "She's always saying that, but I was tell you. Its not true."
Kinuha ko ang kamay ko sa kanya. "Hindi mo kailangan ipaliwanag, gusto mo lang ako. Pero walang tayo,"
"Kitty, Listen to me. I like you, So please always believed what I was saying. Don't believed of saying others."
"Gray, gusto mo lang ako. Pero hindi kita pagaari para ipagdamot sa iba. Kung gusto ka nila, wala akong pakialam. Gusto mo ako diba? Pag-alis mo makkalimutan mo rin ako, kaya yung nararamdaman mo. Mawawala din yan agad." Saka ko sya tinalikuran.
BINABASA MO ANG
Firts LOVE(MarVoree)
FanfictionGaano man kasaya o kahirap tanggapin ang nakaraan, mananatili parin matapang si Kitty sa kabila ng kanyang pinagdaanan. Lumipas ang maraming taon, naghilom kaya ang sugat ng kahapon? O sa pagbabalik ng lalaki sa kasalukuyan, mabubuksan muli ang ka...