Chapter 57

112 5 2
                                    

KITTY

Kasalukuyan kameng naghahanda para sa presentation ng team ko. We just want to empress the President and the board members later. Kasama rin namin sympre ang owner ng La Vista na si Mr. Sebastian. Ang mga Engineer at si Architect Delos Reyes.

Everything is ready. This is not my first time to be presents, but now Im so nervous and I don't know why. Maayos naman ang mga designs at nasisiguro kong magugustuhan nila.

"Miss A, dumating na ang ibang board members at ang Gutierrez Interprice." Sabi ni Lanie na kakapasok lang sa conference.

"Ang President?" I asked.

"Pababa narin po, kasama si Yuri at Architect Delos Reyes.."

"Alright.." Bumaling naman ako kay Many na may inaayos sa laptop. "Okay na ba yan?"

"Okay na po, Miss A.." Sagot nya. Bumukas naman ang double door ng conference at pumasok ang ibang board members. Sumunod din si Engineer Pascual at dalawa pang Engineer. Pumasok narin ang representative ng Gutierrez Interprice para sa pagkukunan namin ng mga materyales..

My team just greet them apparently. Wala pang ilang minuto nang unang pumasok si Yuri na may dalang mga report. Kasunod nya ang Presidenteng tumatawang kausap si Gray.. I mean Architect Delos Reyes.

We're eyes probably met. Una naman syang umiwas sa tingin at bumaling muli sa taong kausap nya. Iniwasan ko rin mag-isip ng walang kwentang bagay at magfocus sa presentation.

"You may start, Architect Altamirano.." Pagkasabi pa lang ng Presidente, isa-isa nang lumapit sa kanila si Many at Lanie para sa folder na naglalaman ng interactive map for more information.

Nagsimula nang lumabas ang mga designs at layout sa big screen na nasa harapan namin. Halos napahanga ko ang ibang board base sa mga sa tingin nila. Hindi na ako mahihirapan pang baguhin kung merong hindi gusto at sang-ayon sa mga eto.

"Kung makikita nyo sa main entrance pa lang nang Resorts, mahuhumaling na ang taong makakakita nito." Paliwanag ko habang huminto ang unang desenyo para sa entrance. "Apparently, every resorts was a common design to their main entrance. Kaya eto ang naisip kong gawin para sa unang bahagi nito, hindi rin kailangan nito ng mamahaling materyales. Dahil sa magiging kalalabasan nito, aakalain nang iba na mamahalin ang ginamit dito kahit ang totoo ay pangkaraniwan lang."

The entrance design was a Big Ships in front of it. Papasok sila sa loob ng barko para makalagpas sa mismong venue ng Resorts. Makikita nila sa loob ang ibat-ibang bagay na karaniwan nakikita sa isang barko.

Nakasulat din dun ang pangalan ng resorts na La Vista.

"Very unique design, and I wonder what the people reaction when they see it." Nakangiting komento ng Presidente.

"I agree with you, Architect Imperial.." Positibong dagdag ni Mr. Sebastian. "Kakaibang main entrance eto, at nasisiguro kong dadayuhin ng mga tao. Sa matagal kong mapapahala sa Resorts kabisado ko na ang mga nagiging guest namin. Nahuhumaling sila sa lugar na kakaiba at ngayon lang nila nakita."

Their opinion was really important for me. Natutuwa ako dahil alam kong nagustuhan nila ang gawa namin. Lalo na sympre ang may ari ng La Vista, sobrang laki ng tiwala nya samin kaya naman mas gusto ko pa talaga etong pagbutihan.

I noticed was Gray silence from the very start, I wonder what his opinion about it. Parehas kame sa larangan nato kaya alam kong importante rin ang sasabihin nya. Ganun pa man nagpatuloy ako sa pagpapaliwanag ng mga bagong disenyo sa mga sumunod na parte ng La Vista.

Firts LOVE(MarVoree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon