Chapter 36

122 4 0
                                    


KITTY*

Sobrang nahiya Ako kay Aizan sa inasal ko nung nagkita kame sa Music Room. Hindi ko rin naman inaasahan na ganun ang magiging epekto sakin ng kinanta nya. Masydo masakit yung mensahe ng kanta, at hindi ko alam pero na apektuhan tlaga ako.

Naging maayos naman ang pagsali ko sa Singing and Dancing. Pumasa naman sa kanila yung pinakita kong performance sa Audition. And guest what I will be automatic member for Aizan's group of Singing.

Well, I knew it. Noon pa man magaan na talaga ang loob ko kay Aizan. Hindi lang kame nabigyan ng chance nun para magkakilala pa. Because Gray was jealous to him when he firts saw together.

And I don't want waste to opportunity this time. Eto ang pangarap ko at gusto ko kaya mas mabuting gawin ko at pag-igihan pang mabuti.

Nasa harap na ako ng Music Room nang marinig ko naman ang pagkanta ni Aizan.

When the visions around you
Bring tears to your eyes
And all that surrounds you
And Secrets and lies.

Napakagandang pakinggan ng boses nya, kahit anong kanta ay nabibigyan nya ng hustisya. Nanggagaling sa puso nya ang pagkanta, kaya hindi nakkapagtaka na maganda ang kalalabasan nito.

I'll be your strength
I'll give you hope
Keeping your faith when its gone
The one you should call
Was standing here all along.

And I will take you in my arms
And hold you right where you belong
Til the day my life is through
This I Promised You

This I Promised You...

I will be comportble for listening his voice. I was thinking kung sino kaya yung maswerteng babae na inaalayan nya ng kanta. Dahil masisiguro kong special talaga sya kay Aizan.

Pumasok ako ng hindi nya napapansin, kaya pagharap nya ay nagulat sya sa pagkakita sakin. Kinuha ko naman ang gitara saka umupo sa high chair na nasa tabi nya.

"You always listening, samantalang ikaw hindi ko ma timingan ng solo." Pagbibiro nya sakin at nagsimula ako magstrum ng gitarang hawak ko.

"Don't worry, mapapanuod mo na ako nextweek. Solo performance yun kaya jackpot ka." Natatawang sagot ko.

Tuwing may practice kasi halos lahat kame ay sabay-sabay. Kung nagssolo akong magpractice, yun ang pagkakataon na wala sya or may pasok. I don't know pero siguro nagkataon lang talaga.

"What song do you choose?" Tanong nya nang umupo sya sa high chair na katabi ko. "Well' kahit ano namang kanta yan siguradong makakaya mo."

"Oo naman." Nakangiti kong sagot.. "You excited to watch me?" Taas kilay kong tanong sa kanya.

"Of course, and I know that you can do it. Dahil eto ang last degree mo sa competition, alam kong makukuha mo yun. I trust you."

"Well' let me see."

Firts LOVE(MarVoree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon